หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรูมูฟ
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ของทรูนี่ต้องทำยังไง โทร 1242 ก็ไม่ได้คุย ล่าสุดทักข้อความไปหลังไมค์ของพันทิป บอกขอตรวจสอบรายละเอียดตั้งแต่เวลา 13.57 น. ตอนนี้ 15.29 น. แล้วยังไม่ได้รับการตอบกลับ คือนานไปมั้ย น่าเบื่อมากๆ ต้องทำยังไง ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการทำซิมทรูมูฟใหม่เบอร์เดิม แทนพ่อ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ
เนื่องจากโทรไปที่เบอร์ทรูมูฟ 1242 เกือบ 1 ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ลองคุยกับมะลิก็ไม่ได้เรื่อเลย คือ…ต้องการสอบถามว่า จะทำซิมใหม่เบอร์เดิม ซึ่งเป็นเบอร์ของพ่อผม เป็นผู้สูงอายุไม่สะดวกใ
สมาชิกหมายเลข 3090355
ติดต่อ ทรูมูฟ โทรไป 1242 ยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ เบอร์ 1242
เบอร์ 1242 โทรมาแล้วอยู่ในงานประชุม ฟังไม่ได้ยิน เลยไม่รู้ว่าโทรมาทำไม พอดีรอต่อโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต อยากใช้เบอร์ซิมเทพโปรเดิม
สมาชิกหมายเลข 9046451
True moveห่วยแตกมาก
วันนี้เราโทรไปคอลเซนเตอร์ของทรู เบอร์1242 อยากทราบว่าพนักงานโดนไล่ออกหมดหรอคะทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ทั้งๆที่มีเรื่องสำคัญก็ยังจะให้บอทมาคุย คือเราอยากระบายมากหงุดหงิดไม่ไหวถ้าทรูยังห่วยแตกแบบนี
สมาชิกหมายเลข 8768003
คอลเซนเตอร์ของทรู 1242 ไม่สามารถติดต่อกับคนจริงๆได้เลยคับ ไม่ทราบว่ามีบริการนี้จริงๆใช่ไหมคับ
คือผมมีปัญหาการใข้งานทรู แล้วจะโทรไปถามปัญหาการใช้งานแต่รอสายเจ้าหน้าที่มา 30 นาทีแล้วสายก็ตัดแล้วต้องโทรใหม่หลายรอบ ไม่ทราบว่ามันบริการนี้จริงๆใช่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8928972
ได้รับสิทธิ์ส่วนลดmonomax ของทรู แต่พอถึงเวลา ไม่เห็นลด
เคยโทรไปแจ้งแล้วว่าทำไมไม่ได้ส่วนลด คอลเซนเตอร์บอกให้รอตัดรอบบิลก่อน แต่ก็ยังไม่ได้ส่วนลดตามที่บอก ขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ TRUE ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8986924
สามารถร้องเรียนพนักงานทรูได้ช่องทางไหนคะ คอลเซ็นเตอร์คุยกับเจ้าหน้าที่รอนานม้ากกกกกกยังไม่ได้คุย
คือเราซื้อซิมจากพนักงานทรูในเฟส เขาจะโพสขายประมาณนี้แทบทุกวัน เราเคยซื้อกับเขาครั้งนึง โอนเงินไปซิมส่งมาใช้ได้ปกติแต่ครั้งนี้เขาแจ้งว่าจะส่งซิมมาให้แล้วให้เราลงทะเบียนเองก่อนค่อยทักไปแจ้งเขาจะสมัครแพ
สมาชิกหมายเลข 6000672
ติดต่อทรู 12 ชั่วโมงยังไม่ได้รับคำตอบ ทุกคนหนีไป
โทร1242 บอกจะติดต่อกลับ ทักinbox ตั้งแต่11.00 จนตอนนี้ 22.15 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ อยากย้ายค่ายไปAIS แล้ว Call Center และ การบริการแย่มาก วันนี้กดย้ายค่ายก็ยังย้ายไม่ได้เพราะว่ามียอดเงินคงเหลื
Lucasta
เน็ตที่บ้านช้ามาก แต่อยู่ที่อื่นไว
ใช้เน็ตทรูอยู่ ปกติก็ไวเป็นปกติ แต่จู่ๆช่วงนี้ก็ช้ามากๆ ช้าแบบยูทูปกระตุกมาก ติ้กต่อกก็กระตุก ล่าสุดดูคลิปในไลน์แค่ 10 วิ ยังดูไม่ได้ คือช้ามากๆ ละคือปัญหานี้โทรคุยกับคอลเซนเตอร์มาละ ทั้ง 1242 และจะย
สมาชิกหมายเลข 8729702
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรู
สอบถามค่ะ จะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูที่เป็นพนักงานได้ยังไงบ้างคะ กด *1242 ทั้งวันแล้วยังไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ สมัครแพ็คเกจยูทูป พรีเมี่ยมไปแต่ไม่มี link ส่งมาให้กดเข้า เลยอยากติดต่อพนักงานด่วนค่ะ คุยใน t
สมาชิกหมายเลข 2799640
ทรูมูฟ
โทรเบอร์1242ไม่เคยได้คึยกับเจ้าหน้าที่ โทรไปตั้งแต่1ทุ่ถึง5ทุ่ม ใช้ซิมของวันทูคอลโทรไป หมดเงินเป็นร้อย เพื่อมานั่งฟังระบบอัตโนมัติไม่สะดวกไปที่ช้อปทรู เจ้าหน้าที่ทรูถ้าได้เห็นข้อความนี้รบกวนติดต่อมาที
สมาชิกหมายเลข 8844763
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรูมูฟ