หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรูมูฟ
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ของทรูนี่ต้องทำยังไง โทร 1242 ก็ไม่ได้คุย ล่าสุดทักข้อความไปหลังไมค์ของพันทิป บอกขอตรวจสอบรายละเอียดตั้งแต่เวลา 13.57 น. ตอนนี้ 15.29 น. แล้วยังไม่ได้รับการตอบกลับ คือนานไปมั้ย น่าเบื่อมากๆ ต้องทำยังไง ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัทขนส่งkexส่งของนานมาก
สินค้าส่งจากผู้ส่งตั้งแต่วันที่8 วันที่9ของถึงสาขาปลายทางและขึ้นกำลังจัดส่ง กำหดส่งวันที่9และวันนี้วันที่12ซึ่งเเมื่อวานได้มีการโทรหาคอลเซนเตอร์ของบริษัทขนส่ง ได้มีการตามพัสดุให้แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปล
สมาชิกหมายเลข 9142690
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
True moveห่วยแตกมาก
วันนี้เราโทรไปคอลเซนเตอร์ของทรู เบอร์1242 อยากทราบว่าพนักงานโดนไล่ออกหมดหรอคะทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ทั้งๆที่มีเรื่องสำคัญก็ยังจะให้บอทมาคุย คือเราอยากระบายมากหงุดหงิดไม่ไหวถ้าทรูยังห่วยแตกแบบนี
สมาชิกหมายเลข 8768003
คอลเซนเตอร์ของทรู 1242 ไม่สามารถติดต่อกับคนจริงๆได้เลยคับ ไม่ทราบว่ามีบริการนี้จริงๆใช่ไหมคับ
คือผมมีปัญหาการใข้งานทรู แล้วจะโทรไปถามปัญหาการใช้งานแต่รอสายเจ้าหน้าที่มา 30 นาทีแล้วสายก็ตัดแล้วต้องโทรใหม่หลายรอบ ไม่ทราบว่ามันบริการนี้จริงๆใช่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8928972
สำหรับคุณแล้วตัวพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ Skincare
มีผลต่อการตัดสินใจให้เลือกซื้อตามไหมคะ แล้วมากน้อยแค่ไหนคะถ้าเป็นบุคคลที่คุณชื่นชอบด้วย
FFE_Isara
ทำไงให้มีสัญญาณทรู ซิมทรูมูฟ
คือเราใช้รายเดือนทรู แล้วย้ายกลับมาอยู่บ้าน แต่ที่บ้านไม่มีสัญญาณทรูเลย ซึ่งตอนที่อยู่ในเมือง สัญญาณดีมากๆ แต่กลับกันอีกค่ายสัญญาณอย่างดี แจ้ง 1242 ไปแล้ว ทางคอลเซนเตอร์ก็รีสัญญาณให้ เน็ตก็พอเล่
สมาชิกหมายเลข 8201999
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทุกคนคะขออนุญาตสอบถาม คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ของทรูแล้วแต่ทางค่ายไม่ได้เปิดสัญญาณโทรออกให้เรา คือตอนนี้เราไม่มีค้างซักยอดแล้วแต่ก็ยังบล็อกสัญญาณเราอยู่ ลองปิดเปิดเครื่องมือถือเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 8919779
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
จะสอบถามแพ็กเกจทรู รายปี เติมเงินเข้าไปแล้วแต่สมัครไม่ได้ต้องทำยังงัยคะ
สมาชิกหมายเลข 8373227
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหาย #ทรูมูฟ #เงินหาย #เติมเงิน
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหายตลอดเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แล้วบอกให้โทร1242แล้วกินเงินจนหมดก็ไม่ได้คุย เงินหายก็ไม่มีข้อมูลไม่มีหลักฐานมาแสดงว่าหักค่าอะไรบ้าง บิล ใบเสร็จไม่มี ไม่มีรายละเอียดเลยบอกปากป
สมาชิกหมายเลข 7286475
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทูฟไม่ได้ 1242 ก็โทรไม่มีใครรับจนกินเงินไปเรื่อยๆ ติดต่อเจ้าหน้าทรูที่Pantipยังไงได้บ้างครับ พึ่งสมัครต้องรออีก7วัน กดติดต่อหลังไมค์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9110644
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรูมูฟ