ปัญหาความเร็วซิมทรู 4g แบบเติมเงิน

กระทู้คำถาม
ซิมทรู 4g แบบเติมเงิน โปร 70 GB ต่อเดือน แบบเต็มความเร็ว
ใช้งานได้ดีมาประมาณ 2 เดือน จนกระทั่งประมาณ 8 วันก่อน (ประมาณช่วงหลัง 12 ธค 66 เป็นต้นมา)

ปัญหา คือ อินเตอร์เน็ตไม่วิ่ง
เมื่อตรวจสอบความเร็วอินเตอร์เน็ตนั้นลดลง วิ่งได้ไม่เกิน 128 Kbps (โดยประมาณ)


ผมได้พยายามติดต่อผ่าน น้องมะลิ ของ True iService ติดต่อได้คุย 2 ครั้ง
(พยายามสุดๆ นั่งเฝ้าหน้าจอไม่ต่ำกว่า 1 ชม. เพื่อไม่ให้เลยคิว)

ครั้งที่ 1
เมื่อวันจันทร์ที่ 18 ธค. 66 เวลาประมาณ 15.30 น.
ผมได้แจ้ง
- ชื่อยี่ห้อ รุ่น ของแท็บเล็ต และโทรศัพท์ที่ใช้ทดสอบ
- ส่งพิกัดของสถานที่ที่ใช้งาน (ต.ในเมือง อ.เมือง จ.แห่งหนึ่ง)
- ได้ลบ และกำหนดค่า APN ใหม่
- ได้กดฟังก์ชัน รีเซ็ตสัญญาณ ผ่าน True iService ใหม่
- ได้เปิด ปิด Flight Mode จำนวนหลายครั้ง
- ได้เปิด ปิด เครื่อง จำนวนหลายครั้ง
ทาง เจ้าหน้าที่ แจ้งว่าจะรับเรื่องไปตรวจสอบและจะติดต่อกลับ
สถานะปัญหา ยังคงอยู่

ครั้งที่ 2
เมื่อวันอังคารที่ 19 ธค. 66 เวลาประมาณ 23.20 น. (กดรอคิวตั้งแต่ 20.30 น.)
 เจ้าหน้าที่ สอบถามปัญหาเหมือนเดิม
และยังไม่มีการติดต่อกลับเพื่อแก้ปัญหาใดๆ
สถานะปัญหา ยังคงอยู่

ครั้งที่ 3
วันที่ 20 ธค 66
แจ้งปัญหาผ่านกระทู้ทาง pantip.com
สถานะปัญหา ......???.......

ผมต้องแก้ไขอย่างไรต่อ
ช่วยแนะนำด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่