หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมธนาคารกสิกรมันติดต่อยากจังครับ เต็มทุกคู่สายตลอด มันเป็นอะไร
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ทำไมธนาคารกสิกรมันติดต่อยากจังครับ เต็มทุกคู่สายตลอด มันเป็นอะไร เบอร์ 028888888
ติดต่อไม่เคยว่างเลยยยย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย เงินหักจากบัญชีต้นทางแล้ว แต่เงินไม่เข้าบัญชีกสิกรไทย
วันนี้(23/10/68) ทำการโอนเงินจากธนาคารกรุงไทยเข้าไปธนาคารกสิกร แต่รอเป็นชม. เงินไม่เข้า ซึ่งธนาคารกรุงไทยก็หักเงินออกไปแล้ว แต่เงินไปอยู่ไหน ติดต่อ 028888888 ก็เป็นสายตัด คือ ไม่มีการแก้ไขเลยหรอ แล้วเ
สมาชิกหมายเลข 8984239
โอนเงินแล้วเงินไม่เข้าของกสิกร
โอนเงินจากธนชาตตอน 6 โมงเช้าไปกสิกรไทยเงินยังไม่เข้าเลยทำยังไงดีคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4232744
เกี่ยวกับโอนเงินไม่เข้า
สอบถามผู้รู้ค่ะคือทางเราได้บอกให้แฟนโอนเงินให้ ยอด200บาทจากบัญชีกสิกรไทย มายังบัญชีออมสินของเรา ยอดตัดจากบัญชีกสิกรแล้วและเด้งยอดเงินเข้าของออมสินในไลน์ แต่ในแอพกับเงินไม่เข้า ทำยังไงบ้างคะ โอนเมื่อ07
สมาชิกหมายเลข 8690382
ลีสซิ่งกสิกรไทย พักชำระหนี้เนื่องจากสถานการณ์COVID-19 สินเชื่อรถ ( ติดต่อไม่ได้เลย)
ตามหัวข้อกระทู้ ส่งเอกสารเพื่อขอพักชำระหนี้ไปเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2020 ทางอีเมลล์เนื่องจากไม่สามารถติดต่อ 02 696 9999 ได้เลย วันที่ 21 มีอีเมลตอบกลับจากทางกสิกร นับตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ โทรไม่ติดเ
สมาชิกหมายเลข 1086376
ติดหนี้สินเชื้อเงินด่วน Xpress Loan ของกสิกร ไม่ได้ใช้หนี้ตั้งแต่ช่วงโควิด สามารถเปิดบัญชีธนาคารได้ไหม
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5363627
Kplus โดนบล็อคชั่วคราว ติดต่อธนาคารยากมาก โทรไป 028888888 ไม่ใคร
Kplus โดนระงับชั่วคราว แจ้งให้ติดต่อ 028888888 3 โทรไป 3 รอบล่ะ รอสายติดต่อเจ้าหน้าที่ รอบเกือบล่ะ เกือบ 10 นาที เต็มทุกคู่สายตลอด ไม่ทราบว่ามีเจ้าหน้าที่บริการไหมค่ะ คุณจำเป็นต้องปลดล็อค kplus ,โดยล
สมาชิกหมายเลข 5486230
ทำไมยื่นขอบัตรเครดิตในกสิกร แล้วสถานะไม่อัปเดต ทั้งที่บอกว่าไม่เกิน 15 นาที
สอบถามค่ะ ที่บอกว่ายื่นเรื่องขอบัตรเครดิต กลับไม่มีความเคลื่อนไหว เป็นเวลา2 วัน ทั้งที่บอกในแอพว่าไม่เกิน 15 นาที
สมาชิกหมายเลข 8673822
Online Direct Debit คืออะไรคะ หักเงินจากบัญชี
โดนหักเงินจาดบัญชีกสิกร
สมาชิกหมายเลข 8784413
การปรับโครงสร้างหนี้ กสิกรไทย
ได้มีการติดต่อไปประมินหนี้กับทางธนาคารที่เบอร์ 02-0088555 แต่เจ้าหน้าที่แจ้งให้ โทรติดต่อไปที่ 02-0209255 เรามีหนี้อยู่ 46,000฿ แต่เขาบอกว่าทางบริษัทช่วยและลดให้เหลือเพียง 20,000฿ ชำระ5งวด / 4,000฿/ง
สมาชิกหมายเลข 4330806
บัตร ATM หมดอายุไปทำบัตรใหม่ ต้องตั้งค่า Mobile Banking ใหม่ไหม
ต้องตั้งค่า K Plus ใหม่ไหม หรือไม่ต้องทำอะไร หรือถ้าสมมุติว่าเราไม่ทำบัตรใหม่ K Plus ยังจะใช้ได้อยู่ไหม กสิกร
สมาชิกหมายเลข 8197925
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมธนาคารกสิกรมันติดต่อยากจังครับ เต็มทุกคู่สายตลอด มันเป็นอะไร
ติดต่อไม่เคยว่างเลยยยย