[CR] เช้าจรดค่ำในวันแดดจ้า ฟ้าใส แต่อากาศหนาว ที่ Karuizawa Premium Outlet / Nagano ☀️❄️🍁🎁

ด้วยความที่ไม่ใช่นักช้อปฯ Karuizawa Premium Outlet จึงไม่เคยอยู่ในความคิด แต่เนื่องจากผมจองตั๋วรถบัสเที่ยวเช้าไป Kamikochi ไม่ได้ และไม่สามารถขยับวันเดินทางได้อีกแล้ว เพราะ โรงแรมที่ Matsumoto เต็มติดๆกันหลายวัน ก็เลยต้องปล่อยให้วันนี้เป็น free day ไปเช็คอากาศกันหน้างาน ที่ไหนอากาศดี ก็ไปที่นั่น

Accuweather บอกว่า Karuizawa แดดจ้า ฟ้าใส จึงขึ้นรถไฟจาก Nagano มาฝากกระเป๋าไว้ที่ Coin Locker - กะว่าวันนี้จะเดินเล่น ๆ ไม่ไกลมาก แต่ที่ไหนได้ กลายเป็นวันที่เดินเยอะที่สุดในทริป  



Karuizawa Premium Outlet เป็นกิจการของ Prince Hotels & Resorts เชนโรงแรมรายใหญ่ของญี่ปุ่น ที่มีสาขาทั่วประเทศ และในหลายๆเมืองใหญ่ ทั่วโลก

ถ้าใช้ JR Tokyo Wide Pass หรือ JR All Pass สามารถขึ้น Shinkansen จาก Tokyo Station ใช้เวลาแค่ชั่วโมงเดียว สามารถเลือกมาช้อปฯที่นี่ แบบเช้าไป/เย็นกลับ ได้เลยครับ สะดวกมาก

+ + + + + + + + + +

เท่าที่เดินดูจนทั่ว ที่นี่มีสินค้าหลากหลายมากๆ ตังแต่เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องหนัง นาฬิกา รองเท้า เครื่องใช้ในบ้าน ครัวเรือน ของเล่น เครื่องสำอางค์ เครื่องดื่ม ร้านหนังสือ ขนมนมเนย ฯลฯ

สินค้าแบรนด์เนมต่างๆ มากันอย่างคับคั่ง แต่ก็ไม่เห็นแบรนด์ดังๆบางแบรนด์ อาทิ Hermes / Louise Vuitton / Dolce & Gabbana / Prada / Chanel แต่เราไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว เพราะไม่ใช่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย   

ช่วงบ่ายๆ ยังได้เดินไปดูลานสกีจากเครื่องทำเกล็ดหิมะ ที่ก็สามารถสร้างลานสกีขนาดย่อมได้อย่างเป็นเรื่องเป็นราว ก่อนการมาถึงของหิมะ (วันที่ไปเที่ยวที่นี่ เห็นแดดเปรี้ยง แต่อากาศหนาวนะครับ เป็นเลขตัวเดียว)

+ + + + + + + + + +

Karuizawa Outlet เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดี สำหรับขาช้อปฯ คนที่ไม่ใช่นักช้อปฯ ก็สามารถมาเดินเล่น เก็บภาพ และ ไอเดียต่างๆ ไปใช้ได้ โดยเฉพาะเจ้าของกิจการ

เราไปชมภาพต่างๆกันดีกว่าครับ
ชื่อสินค้า:   Karuizawa Premium Outlet, Nagano, Japan, คารุอิซาว่า พรีเมียม เอาท์เล็ต, นากาโน่, ญี่ปุ่น
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่