หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเน็ตทรูต่ออายุอัตโนมัติ กับ แบบเติมเงินต่างกันอย่างไร?
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
true online
อินเทอร์เน็ต
คือได้ทำการยกเลิกเน็ตรายเดือนแบบต่ออายุอัตโนมัติที่ shop หลังจากนั้นคือมีการแจ้งทาง sms ว่าได้ทำการยกเลิกแบบต่ออายุอัตโนมัติเป็นแบบเติมเงินเป็นที่เรียบร้อย แต่พอเข้าไปเช็คแพ็กเกจปัจจุบันขึ้นมาดังรูป และอินเตอร์เน็ตยังคงใช้งานได้อยู่ไม่ทราบว่าเป็นอินเตอร์คงเหลือ หรือนี่เป็นแพ็กเกจใหม่ที่เราต้องเสียค่าใช้จ่ายทั้งๆที่ไม่ได้สมัครโปรและพนักงานไม่ได้แจ้งคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเน็ตทรูต่ออายุอัตโนมัติ กับ แบบเติมเงินต่างกันอย่างไร?
คือได้ทำการยกเลิกเน็ตรายเดือนแบบต่ออายุอัตโนมัติที่ shop หลังจากนั้นคือมีการแจ้งทาง sms ว่าได้ทำการยกเลิกแบบต่ออายุอัตโนมัติเป็นแบบเติมเงินเป็นที่เรียบร้อย แต่พอเข้าไปเช็คแพ็กเกจปัจจุบันขึ้นมาดังรูป และอินเตอร์เน็ตยังคงใช้งานได้อยู่ไม่ทราบว่าเป็นอินเตอร์คงเหลือ หรือนี่เป็นแพ็กเกจใหม่ที่เราต้องเสียค่าใช้จ่ายทั้งๆที่ไม่ได้สมัครโปรและพนักงานไม่ได้แจ้งคะ