โมเม้นท์ของ  Jimin และ  Ryan Gosling ถูกยกให้เป็น  "Best Use of Celebrity in an Experiential Activation” ปี  2023



การใช้คนดังที่ดีที่สุดในการกระตุ้นเชิงประสบการณ์
Ryan Gosling มอบกีตาร์ของ  Ken ให้กับ  Jimin  BTS
Brand : Warner Bros.
Agency: IW Group New York
 

Warner Bros. ภาพยนตร์บาร์บี้เป็นเจ้าของช่วงซัมเมอร์  แต่ Ken  (Ryan Gosling)  และ BTS Army ที่แข็งแกร่ง จำนวน 40.8 ล้านคน  กลับทำให้ Warner Bros. และ IW Group กลายเป็นกระแสไวรัล

โดยบังเอิญ  Ken  สวมชุดที่คล้ายกับสมาชิกวงบอยแบนด์ BTS อย่างปาร์ค จีมิน (หรือที่รู้จักในชื่อ จีมิน) ในมิวสิกวิดีโอของเขา และฐานแฟน ๆ ก็สังเกตเห็น  ด้วยการใช้ประโยชน์จากความบังเอิญนี้เพื่อพบปะผู้ชมที่หลากหลายมากขึ้น  แบรนด์จึงตอบสนองด้วยแคมเปญที่มีวิดีโอที่  Ryan  Gosling มอบกีตาร์ Gibson ในธีม Ken ที่ไม่ซ้ำใครให้ Jimin ขณะเดียวกันก็รับทราบถึงรสนิยมที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาในด้านแฟชั่น   


จากนั้นต้นสังกัดจีมินก็ช่วยประชาสัมพันธ์ในเกาหลี และจีมินโพสต์ขอบคุณในอินสตาแกรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งให้แฟน ๆ  เข้าสู่ความคลั่งไคล้  ปฏิสัมพันธ์ของ Gosling และ Jimin ร่วมกันจุดชนวนให้เกิดพายุ Twitter แฟน ๆ ของ BTS ผลักดัน “Kenland” และช่วยให้วิดีโอของพวกเขามียอดชมวิดีโอมากกว่า 106 ล้านครั้ง การมีส่วนร่วมทางโซเชียล 12.2 ล้านครั้ง และการแสดงผลทางสื่อ 1.3 พันล้านครั้ง —K.C.
 

ป.ล.  Adweek  เป็นแหล่งข่าวสารและข้อมูลเชิงลึกชั้นนำที่ให้บริการเกี่ยวกับการตลาดของแบรนด์ เผยแพร่ครั้งแรกในปี 1979



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่