หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true หน่อยครับ
ใช้ซิมโทรศัพท์ทรู แบบเติมเงินตอนนี้สัญญาณไม่มีลองเอาซิมใส่โทรศัพท์เครื่องอื่นแล้วก็ไม่มีสัญญาณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True move ยากมาก เเจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตไปทางแอป true มะละก็ตอบกลับเเบบเดิมซ้ำ ๆ เป็นท้อ
บอกก่อนว่าเราใช้ทรู จะเข้าปีที่ 8 แล้ว ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหาเพราะอาศัยอยู่ในเมือง เเต่ปัจจุบันกลับมาต่างจังหวัดได้ 4-5 เดือน คือเน็ตจะช้ามาก ๆ ตอน 1 - 4 ทุ่ม ทุกวัน เเจ้งปัญหาทางเเอปทรู มะลิก็ตอบกลับเ
สมาชิกหมายเลข 9051804
เงินในซิมโทรศัพท์หายไป
ยอดเงินเต็มจำนวนต้องอยู่ที่ 100.83 บาท พอไปดูในแอพทรูและกด *123 ดันมีแค่ 99.85 บาท อยากรู้ว่าหายไปเพราะอะไร หรือระบบพลาด
สมาชิกหมายเลข 7914220
ทำไมเน็ตทรูมีปัญหาบ่อยจัง
ถ้าเจ้าหน้าที่ผ่านมาเห็นอยากสอบถามหลังไมค์นิดนึงนะคะวันนี้เน็ตมีปัญหาอีกแล้วซึ่งมันเกิดขึ้นบ่อยๆมากๆเน็ตบ้านใช้ไม่ได้ซิมโทรศัพท์สัญญาณต่ำแล้ววันนี้เรามีภารกิจใหญ่ที่ต้องแย่งกันกดการ์ดศิลปินกับคนอีกครึ
สมาชิกหมายเลข 8669679
ซิมหายแต่รายเดือนยังคิดอยู่ ทำไงดีคับ True
ซิมผมหายตั้งแต่เดือนเมษา เน็ตหลายเดือนยังคิดเพิ่มเลื่อยๆจะให้เขาตัดสัญญาณยังไงคับตอนนี้ยอดรายเดือนซิมนั่นพุ่งไป2300บาท แล้วต้องได้จ่ายย้อนหลังไหมคับ
สมาชิกหมายเลข 3186038
ติดต่อทรูยากมาก
เติมเงินแล้วถึงวันตัดยอดรายเดือนแบบเติมเงินแล้วไม่ตัดหักเงินในซิมไปหมด คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง
สมาชิกหมายเลข 9052359
เดี๋ยวนี่เบอร์เติมเงินทรู บริษัทไม่ใส่ใจให้บริการแล้วหรือคะ
เนื่องจากพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ 1242 มาหลายวันแล้ว วันนี้ก็ เกิน 20 นาที 2รอบ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ส่วนในแอพ True ก็ได้คุยแต่กับบอท มเรื่องจะเรื่องที่ต้องการสอบถามก็ไม่มีคำตอบที่แชทบอทตอบได้
สมาชิกหมายเลข 3694209
โอนเงินจากในซิมทรูไปอีกเบอร์ได้ไหมคะ
พอดีเราจะกดเติมทรูวอลเล็ท แต่ดันเติมผิดไปเติมใส่เบอร์ เราสามารถโอนเงินจากในซิมไปอีกเบอร์ได้ไหมคะ ทำยังไงมีใครพอทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4817760
สุดระย่ำกับค่ายแดงชื่อทรู
คือวันนี้มีเรื่องมาเล่าเกี่ยวกับการต่ออายุเน็ตอ้ตโนมัติ เน็ต 10Mbps+WiFi 30วัน 300บาท เรื่องที่เกิดขึ้นคือ เวลา 23:45 17/09/2568 ผมทำการเติมเงินจาก True wallet 300 บาทเข้า เบอร์มือถือ(ซิม)เพื่อรอต่อ
สมาชิกหมายเลข 5715366
ย้ายค่าย aisไป true ได้รับซิมทรูมาแล้ว ใชเงานไม่ได้ขึ้น H
เบอร์ถูกระงับ ย้ายค่าย AIS มาทรู แล้วใช้งานซิมซิมขึ้น H
สมาชิกหมายเลข 9051938
ทรูไม่ตัดค่าบริการเน็ตทำไงครับ
เติมเงินแล้ว True ไม่ตัดค่าบริการเน็ตรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 5564623
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true หน่อยครับ
ใช้ซิมโทรศัพท์ทรู แบบเติมเงินตอนนี้สัญญาณไม่มีลองเอาซิมใส่โทรศัพท์เครื่องอื่นแล้วก็ไม่มีสัญญาณครับ