หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true หน่อยครับ
ใช้ซิมโทรศัพท์ทรู แบบเติมเงินตอนนี้สัญญาณไม่มีลองเอาซิมใส่โทรศัพท์เครื่องอื่นแล้วก็ไม่มีสัญญาณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณแต่ไม่จ่ายค่าเช่า
สอบถามค่ะ True ขอเสาพื้นที่ดาดฟ้าบนอาคาร ปัจจุบันสัญญาหมดอายุมา 1 เดือนแล้ว แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อว่าต่อหรือไม่ต่อ และเสาสัญญาณก็ยังเปิดใช้งานตามปกติ ติดต่อทรูไปทุกเบอร์ที่ติดต่อได้ ก็แจ้งแค่ว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 3175469
ทำไมเน็ตทรูมีปัญหาบ่อยจัง
ถ้าเจ้าหน้าที่ผ่านมาเห็นอยากสอบถามหลังไมค์นิดนึงนะคะวันนี้เน็ตมีปัญหาอีกแล้วซึ่งมันเกิดขึ้นบ่อยๆมากๆเน็ตบ้านใช้ไม่ได้ซิมโทรศัพท์สัญญาณต่ำแล้ววันนี้เรามีภารกิจใหญ่ที่ต้องแย่งกันกดการ์ดศิลปินกับคนอีกครึ
สมาชิกหมายเลข 8669679
เงินในซิมมือถือหาย
ทำยังไงถึงจะได้คือครับผมเติมเงินไปแล้วโดนหักเงินออกตลอดเลยซิมทรูครับ
สมาชิกหมายเลข 9082423
อินเตอร์เน็ตทรู
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวของ ซิมทรู ทั้งชีวิตได้ครั้งเดียวหรอครับ ตอนนี้ลำบากมากเพราะขอเปิดสัญญาณไม่ได้ติดต่อใครไม่ได้เลย ส่งงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9043687
ค้างค่าอินเตอร์เนตบ้าน-และซิมโทรศัพท์ ทรู ทำอย่างไรดี
ไม่ได้จ่ายค่าเนตบ้านทรูหลายเดือน และใช้ชิมโทรศัพท์ ด้วย ตอนนี้โดนตัดสัญญาณทั้งกล่องอินเตอร์เนต ทั้งซิมโทรศัพท์ เข้าไปเช็คค่าใช้จ่าย เกือบหมื่น ทำยังไงดีครับ เครียดมากเลย
สมาชิกหมายเลข 8235567
พอดีโดนตัดสัญญาณเพราะไม่ได้เติมเงิน อยากเอากลับมาใช้ ควรทำไงดีครับ ซิมทรู
#truemove #true #โทรศัพท์มือถือ
สมาชิกหมายเลข 9071180
ซื้อโปรของtrueมาแล้วต้องการยกเลิกทำไงดีคะ?
เด็กที่บ้านไปซื้อซิมโทรศัพท์ของTrueมาแล้ว เซลบอก 3 เดือน แค่เดือนละ 59 บาท โปร 3 เดือนจริงๆ ตือ เดือนละ 590 ใข้ไป 1 เดือนต้องจ่ายถึง 640 บาทไปขอยกเลิก บริษัทบอกยกเลิกไม่ได้ อยากปรึกษา ทำไงดีคะ แปลกนะ
สมาชิกหมายเลข 7360220
อยู่ตปท รับOTPจากทรูไม่ได้ ถึงจะเปิดโรมมิ่งแล้ว
อยู่ต่างประเทศค่ะ เปิดโรมมิ่งแล้วแต่ไม่ได้รับ OTP ไม่มีสัญญาณทรู จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เพราะก่อนจะถามได้ ต้องล็อกอินก่อน ซึ่งต้องใช้OTP ลำบากลำบนมาก ใครพอจะมีทางแก้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3421097
ทรูไม่ตัดสัญญาณ
คือผมไปทำเรื่องย้าย(เบอร์เดิม)ค่ายตั้งแต่วันพุธที่ 4/06/68 ได้รับรหัสย้ายค่ายมาก็ไปที่ศูนย์ AIS เลยแล้วก็ทำเรื่องรับซิมเรียบร้อย เจ้าหน้าที่บอกให้รอทรูตัดสัญญาน แต่มาเมื่อวันที่ 5/06/68มีข้อความแจ้งตา
สมาชิกหมายเลข 7533247
กล้อง True Smart Outdoor Camera มีปัญหา ติดต่อ 1242 ไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแลโดยตรง ต้องติดต่อที่เบอร์ไหนคะ ติดต่อยากมาก
พอดีกล้องทรูเสีย จะแจ้งปัญหา โทรหาช่างทรูที่เคยมาติดตั้งให้ ช่างที่มาติดตั้งบอกต้องแจ้ง 1242 ก่อน เค้าจะเข้ามาดูเองไม่ได้ เราพยายามโทรไป1242 ฟังระบบอัตโนมัติจนเวียนหัวก็ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ไ
สมาชิกหมายเลข 7251453
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true หน่อยครับ
ใช้ซิมโทรศัพท์ทรู แบบเติมเงินตอนนี้สัญญาณไม่มีลองเอาซิมใส่โทรศัพท์เครื่องอื่นแล้วก็ไม่มีสัญญาณครับ