หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินโทรศัพท์ผิดเบอร์Aisผ่านแอปกสิกร
กระทู้คำถาม
AIS
ธนาคารกสิกรไทย
เติมเงินโทรศัพท์ผิดเบอร์Aisผ่านแอปกสิกร
โทร 028888888 ก็นานกว่าจะติดเจ้าหน้าที่แต่ก็แก้ให้ไม่ได้ โยนไปให้ 1175
1175 โทรไปก็ไม่มีเมนูการคืนเงินผ่านกสิกร มีแต่ตู้บุญเติมกับRabit pay
แล้วแบบนี้ต้องติดต่อใคร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร AIS Call centre ติดต่อยากมาก ทั้ง 1175 กับ 1148
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อ Call centre ไปไม่มีใครรับสายสักคนโทรไปหลายรอบบอกเต็มทุกคู่สาย โทรจนตังค์หมดก็ไม่ได้คุยสักที รอเป็นชั่วโมงแล้ว อินเตอร์เน็ตที่เติมไปก็ใช้ไม่ได้ ปัญหาไม่รับการแก้ไขใดๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4600404
เติมเงิน AIS ผ่าน Rabit Line Pay แล้วเงินไม่เข้า(อีกแล้ว) ต้องติดต่อใครดีถึงจะได้เรื่องครับ
เติมเงิน AIS ทางช่องทาง App AIS แล้วเลือกจายทาง Rabit Line Pay แล้วเงินก็ไม่เข้า พอติดต่อ AIS ก็บอกให้ติดต่อ Line พอติดต่อ Line เรื่องก็เงียบ มันมีวิธีติดต่อทางไหนที่มันสามารถตามเรื่องได้บ้างมั้ยครับ
leo_attack
ติดต่อ1175ไม่เจอเจ้าหน้าที่
เติมเงินผ่านแอปกสิกร แต่ผิดเบอร์ ธนาคารแนะนำให้ติดต่อเอไอเอส แต่ติดต่อไม่ได้ มีวิธีไหนบ้างที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่ออยากมากเจอเเต่ระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8061479
ต้องการติดต่อเอไอเอส ทำไงได้บ้างคะ
คือโทรไป 1175 ก็รอเ็นสิบนาที โทรเมื่อวานกับวันนี้ก็รอเหมือนเดิม คุยกะบบอทตลอดติดต่อไม่ได้เลย แล้วทรูวอลเลทมีัญหาก็ยลโยนไปให้ติดต่อเอไอเอสอีก สรุปปัญหาแก้ไม่ได้เพราะติดต่อเอไอเอสไม่ได้ ทรู:)ก็ไม่แก้ให้
สมาชิกหมายเลข 9065238
LinePay เติมเครดิตไม่เข้า ช่วงนี้ใช้งานมีปัญหากันมั๊ย
เติมเครดิตใน Line Store ผ่าน Linepay ใช้บัตร SCB Card X กด pin ใส่ otp เรียบร้อย ขึ้นหน้า payment successful (gateway กสิกร) รอกลับหน้า merchant แอป card x แจ้งเตือนมียอดใช้จ่าย พอกลับไปหน้าร้านค้า ยอ
สมาชิกหมายเลข 6088413
เติมเงินแล้วไม่หักค่าเน็ตให้ ais
ตามชื่อเลยค่ะ ปกติถ้าเติมเงินแล้วมันจะหักให้ แต่นี่เติมแล้วไม่หักค่ะ เลยโทร 1175 (คนจริงๆ) พี่เขาบอกแพ็คแกจเน็ตของหนูมันหมดอายุ 6 เดือน หนูก็แอบงงเพราะใช้มา 5 ปีแล้วไม่เห็นเป็นไร มันแน็ตราคา 200 บาทค่
สมาชิกหมายเลข 9062924
เติมเงินผิดเครือข่าย
คือเราเติมผิดเบอร์ผิดเครือข่าย เราจะเติมดีแทคแต่ไปais ทำยังไงได้บ้างคะ ผ่านแอป Krung Thai ค่ะ โทร 1175 ไม่มีคอลเซนเตอร์เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8803242
ใช้แอปk plus กสิกรเติมเงินเข้าเบอรทรูเงินไม่เข้าแต่เงินโดนหัก
คือวันที่16/9/68ประมาณ2ทุ่มได้ใช้แอปkplus กสิกรเติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ แต่ยอดในมือถือไม่เข้ามีแต่ยอดเงินที่ถูกตัดในแอป ติดต่อ1242ก็ไม่มีช่องทางในการสอบถามปัญหา ติดต่อ028888888 ของกสิกรก็ไม่มีช่องทางไห
สมาชิกหมายเลข 2261485
1175 รอสายนานมาก 26 นาทีป่านไปยังไท่มีใครรับสาย
1175 รอสายนานมาก 30 นาทีป่านไปยังไม่มีใครรับสาย...เราย้ายค่ายเบอร์เดิมจากดีแทคมาAis เติมเงินไป 300 ตามลิงค์นี้ https://www.ais.th/consumers/package/netpackage/mnppackage ในรายละเอียดบอกมีโทรฟรีด้วย
Nunlini Channel
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินโทรศัพท์ผิดเบอร์Aisผ่านแอปกสิกร
โทร 028888888 ก็นานกว่าจะติดเจ้าหน้าที่แต่ก็แก้ให้ไม่ได้ โยนไปให้ 1175
1175 โทรไปก็ไม่มีเมนูการคืนเงินผ่านกสิกร มีแต่ตู้บุญเติมกับRabit pay
แล้วแบบนี้ต้องติดต่อใคร