หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจทรูขึ้นราคาเป็น2เท่าโดยไม่มีข้อความแจ้งลูกค้า!!!!!
กระทู้คำถาม
truemove H
ปกติใช้แพ็คเกจนี้มาเวลาทรูจะขึ้นราคาแพ็คเกจจะโทรแจ้งลูกค้าตลอดแต่ประมาณ 2 เดือนที่แล้วมีการปรับราคา จาก 267 บาท เป็น 387 บาท เมื่อเดือนที่แล้ว ส่วนบิลของรอบนี้ 597 บาทค่ะ แพงมากแต่คุณภาพเน็ตคือช้ามากๆ ตืดต่อคอลเซนเตอร์คือได้กับAI ค่ะไม่ได้คุยกับพนักงานเหมือนแต่ก่อนอยากรู้ว่ามีใครเจอแบบนี้มั๊ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
ยกเลิกแพ็คเกจทรู
ผมซื้อโทรศัพท์มือถือมาใหม่แล้วติดสัญญาทรูต้องใช้แพ้คเกจหลักอันนี้เป็นเวลา1ปี ตอนนี้ครบ1ปีแล้วผมคิดว่าผมจะเปลี่ยนแพ้คเกจเน็ตผมอยากจะถามว่าพอครบ1ปีแพ้คเกจหลักนี้จะห่ยไปเลยหรือจะต่อให้อัตโนมัติหรือต้องย
สมาชิกหมายเลข 8490204
อยากยกเลิกแพ็คเกจทรูครับ
เราอยากยกเลิกแพ็คเกจทรูแต่ยกเลิกไม่ได้ต้องทำยังไงคับเขาบอกมีบิลทันใจที่ต้องจ่ายคืออะไรคับ
สมาชิกหมายเลข 8848012
แพ็คเกจ super soccer ถูกถอด แต่ทำไมค่าบริการไม่ยกเลิก?
ผมเป็นลูกค้า เบอร์ทรูรายเดือน ที่สมัครแพ็คเกจ True Super Soccer ไว้ดูบนทีวีผ่านกล่องขายขาดมาตลอดทั้ง 3 ปีต่ออายุอัตโนมัติ แม้กระทั้งปิดฤดูกาล จนมาฤดูกาลนี้ทรูมีการเปลี่ยนแปลงแพ็คเกจและได้ถอด True Supe
สมาชิกหมายเลข 1204769
ทรูยกเลิกแพ็คเกจที่ใช้ปกติ อัตโนมติ เราเลยอยากย้ายค่ายมี ค่ายไหนเสนอโปรดีๆไหมคะ
คือไม่มีการถามลูกค้าก่อนเลยทรู เราเลยอยากย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8387655
เน็ตทรู ซื้อแพคเกจ 499 อัพเดทจนเป็น 500+ แต่จู่ๆขึ้นเป็น 700+
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ ต้องทำอย่างไรคะ จ่ายแพงไม่ไหวค่ะ อยากกลับไปเป็นค่าราคาต่ำกว่า 499 รู้สึกเหมือนโดนโกงเลย พี่พนักงานเคยเสนอปรับให้ 500กว่าๆ จู่ๆบิลมา 700กว่า แถมในบิลบอกว่า 200กว่า งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4643533
True ปัญหา
ติดต่อทางทรู หน่อยครับผมเป็นลูกค้าที่ใช้ซิมทรูมา 3 จะเข้า 4ปีละ ทางทรูได้เข้ามาติดต่อให้สมัครแพคเกจในราคา 739 บาท ใช่ผมตอบตลกแต่ที่ผมจะยกเลิกคือผมรับไม่ได้ที่ทางทรูบอกเน็ตไม่ลดสปีด 1000 m เดือนต่อมาถั
สมาชิกหมายเลข 5780973
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
ย้ายค่ายทรูไปais ดีไหม?????
เป็นลูกค้าทรูมา5ปีจะ6 ปี แล้ว เน็ตมีแต่แพงขึ้นทุกวัน มีใครช่วยแนะนำแพ็คเกจเน็ตถูกๆไหมคะ ใช้ไม่เยอะค่ะ วันนึงใช้แค่คุยเฟสไลน์วันล่ะ2-3ชม ตอนทำงานที่โรงงาน ช่วงพักเบรคเท่านั้น นอกนั้นก็ใช้วายฟายที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 9035120
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจทรูขึ้นราคาเป็น2เท่าโดยไม่มีข้อความแจ้งลูกค้า!!!!!