หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 ของ true นี่ติดต่อยากจัง
กระทู้คำถาม
true online
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
True iService
มีแต่ระบบอัติโนมัติ หรอ
เนตบ้านช้ามากๆ 1000/1000 speed แค่ 100 ติดต่อก็ยาก โทรไปมีแต่น้องมะลิ ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย ย้ายค่ายมาเจอแบบนี้ ก็ไม่ไหวน่ะทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
update e-sim true
ข้อความเข้ามาให้เราอัพเดต เราก็ทำการอัพเดตตามขั้นตอน พอนั้นสรุป ไม่สำเร็จหรือยังไงไม่รู้ สัญญาณหายไปเลย ไม่มี ข้อความและอีเมลล์แจ้งใดๆเลย ต้องเอามือถืออีกเครื่องอีกซิมลองโทรหา 1242 กว่าจะติดได้คุยกับเ
Rockleeman
True 1242 คิดเงินหรือครับ
ผมโทร 1242 เพื่อสอบถาม แต่วางสายแล้ว โดนหักเงินครับ อยากโทรถาม แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เจอแต่ มะลิ แค่ถามว่าคิดค่าโทรหรือเปล่า ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1435563
True Smart Choice 1000/100 999 บาท ลด 50% กำลังหมดโปร ค่าย เสนอ โปรเดิมลด Speed 200/200 (499 บาท)
True Smart Choice 1000/100 999 บาท ลด 50% กำลังหมดโปร ค่าย เสนอ โปรเดิมลด Speed 200/200 (499 บาท) แทนเพื่อนๆ มีความเห็นยังไงกันบ้างครับ รายละเอียดแพคเกจเดิม True Smart Choice 1000/100 999 บาท ลด 50%
หน้าหนวด_คอยรัก
เคยทนรอติดต่อ 1242 ของ true กันนานสุดแค่ไหนกันคะ
ตอนนี้ 1 ชั่วโมง 59 นาทีแล้ว ได้ฟังแต่เพลงบ้าบอวนไป ปัญหาก็เกิดจากเจ้าหน้าที่ พอจะโทรตาม ก็ติดต่อยากมาก มะลิก็ไม่ได้ช่วย จะกดวาง ก็กลัวว่า รอมาตั้งนาน เกลียดทรูมากที่สุด ก็เวลามีปัญหาแล้วติดต่อยากถึง
DoraWee
เน็ตทรูช้ามาก
เน็ต True ช้ามากค่ะ เป็นซิมเทพรายปี โทร 1242 คุยกับระบบมะลิ รีเซ็ตไปแล้ว ดีขึ้นแค่แปปเดียว แล้วก็กลับมาเป็นใหม่ โทรอีกรอบแล้วแต่เหมือนไม่ได้แก้เลยค่ะเป็นมา 2 วัน ควรไปต่อหรือพอแค่นี้ดีคะ เพื่อนใช้ค่าย
สมาชิกหมายเลข 8850179
True Move นี่มี Call Center ที่เป็นมนุษย์มั้ยครับ?
โทรหาตั้งแต่เมื่อวาน จนถึงวันนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย 1242 ก็มีแต่ AI น้องมะลิรับ ซึ่งก็ไม่สามารถทำความเข้าใจเราได้ ได้ยินเพลงจนร้องได้ ให้บริการเต็มทุกคู่สายจนมันตัดไปเอง
สมาชิกหมายเลข 8853635
เน็ตทรูช้ามากครับ
เติมเน็ต20mbpsไม่อั้นไม่ลดspeedเเต่ความเร็วที่ได้เเค่นี้ปกติไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8737126
ติดต่อยกเลิกแพ็คเกจโรมมิ่ง
เมื่อวานมีการสมัครโรมมิ่งโปรเดียวกันไปซ้อนกัน 2 ครั้ง ต้องการยกเลิกโปรทั้ง 2 ติดต่อ 1242 น้องมะลิไม่สามารถทำรายการให้ได้ รอสายจะเป็นชั่วโมงก็ไม่เจอเจ้าหน้าที่ ติดต่อ intelligence ตั้งแต่เช้ามืดก็ยังไ
mostalgia
อยากติดต่อพนักงานทรูทาง 1242 โทรไปเจอปต่น้องมะลิ หรือเค้าเปลี่ยนระบบคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะคือเราอยากคุยกับพนักงานแต่โทรไปเจอแต่น้องมะลิตลอด คืออยากสอบถามเพราะไม่เข้าใจบิลนิดหน่อย มีใครเจอแต่น้องมะลิแบบเราไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4011000
อยู่ดีๆ 3BB แอบเพิ่มค่าบริการเนตบ้านผมได้ยังไง
ปัจจุบันผมใช้ package 3BB fiber 1000/100 แต่เป็นโปรโมชั่นรีเทนชั่นสำหรับลูกค้าเก่า (ตั้งแต่ก่อนครบรวม AIS&3BB) ตอนช่วงเดือนพฤศจิกายน 67 ได้ติดต่อทางศูนย์บริการเพื่อรับแพ็คเกจรีเทนชั่นโดยตอนนั้น
หน้าแป้นแล้น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 ของ true นี่ติดต่อยากจัง
เนตบ้านช้ามากๆ 1000/1000 speed แค่ 100 ติดต่อก็ยาก โทรไปมีแต่น้องมะลิ ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย ย้ายค่ายมาเจอแบบนี้ ก็ไม่ไหวน่ะทรู