หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนังงาน Ture
กระทู้คำถาม
truemove H
ผมสงสัยว่า ทำไมเบอร์ 1242 ถือสายรอ 30 นาทีก็แล้วไม่เห็นได้คุยกับพนังงานเลย มีแต่ข้อความเสียงอัตโนมัติ
ค่ายไหนบริการหลังการขายดีๆ แนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเน็ตค่ายไหน ย้ายพร้อมโปรลับคะ Ture มีไหม
ขอเติมเงิน ไม่เกิน 200 / เดือน โปรลับๆ หลังไมค์มา AIS ไม่ไหวแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4997645
ติดต่อ พนังกาน ture call center ไม่ได้ครับ ต่อ package สุดคุ้ม ถึงปีหน้า 2568 แล้ว แต่ วันนี้ กับ แสดง ผลเป็นวันสุดท้าย
ติดต่อ พนังกาน ture call center ไม่ได้ครับ ต่อ package สุดคุ้ม ถึงปีหน้า 2568 แล้ว แต่ วันนี้ กับ แสดง ผลเป็นวันสุดท้าย อยู่อีก ไม่ปรับให้ ติดต่อก็ไม่ได้ กด ปุ่ม วนไป 124
สมาชิกหมายเลข 1870253
ทำไมโทร 1242 CC TURE ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยครับ
อินเตอร์เน็ตบ้านช้า เมื่อก่อนเคยอัปสปีด 1000/500 ไปที่ช็อป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสปีดเดิมหมดโปรแล้ว แต่ก็อัพมาแค่ 300/300 ช้ามาก หมุนแล้วหมุนอีก ค่ายไหนมีโปรย้ายค่ายที่น่าสนใจบ้าง
รัฐศาสตร์รามคำแหง
ทรู จะทำงานกี่โมง ต้องการย้ายค่ายไป AIS
1. ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู ถึงการย้ายค่าย พนักงานรับทราบ และให้ชำระยอดค้าง และรอ 10 นาที แล้วส่งขอ PIN ใหม่ 2. จ่ายเงินค่าค่าชำระเรียบร้อยตามยอดที่พนังงานแจ้ง 3. หลังจาก 10 นาที ขอ PIN ไป และขอเรื่อย ๆ
สมาชิกหมายเลข 7558270
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
Ture เน็ทมือถือมีปัญหา มีใครรู้วิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนจริงๆ ได้บ้าง
เน็ทมือถือใช้งานไม่ได้ จึงไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้เลย ผมได้โทรติดต่อ 1242 แต่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ระบบเสียงอัตโนมัติได้เพียงแจ้งว่าจะทำการรีเซ็ทสัญญาณให้ใหม่ และให้ลองปิดมือถือ แต่พอทำตามก็ใช
สมาชิกหมายเลข 1928655
เน็ตบ้านทรูไม่เสถียรเลย
เน็ตบ้านทรูไม่เสถียรเลย เล่นเกม Ping ขึ้น 100+ ดู Youtube ยังกระตุกเลย โทรไป 1242 รอ 15 นาที ก็ยังไม่ได้คุยกับพนังงาน??
สมาชิกหมายเลข 5538864
เติมผิดไปผิดเบอร์ (ค่ายทรู ture) ต้องทำยังไง
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เติมผิดไปผิดเบอร์ (ค่ายทรู ture) ต้องทำยังไง พยายามติดต่อ call center เบอร์ 1242 ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ รบกวนเพื่อนช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8498519
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ https://www.true.th/betterliv/support/ivr-star-1242-call โทร *1242 ก็ไม่มีให้กด4เพื่อยกเลิก ต้องทำอย่างไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9127989
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนังงาน Ture
ค่ายไหนบริการหลังการขายดีๆ แนะนำด้วยครับ