หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรู ทำไมเสียบ่อยจังครับ
กระทู้คำถาม
True iService
true online
เน็ตไม่มีสัญญาณตั้งแต่ช่วงเที่ยงเข้าแอปtrue I service ก็บอกเครือข่ายขัดข้องจะแก้ไขให้ใช้ได้ 15.49 น. จนตอนนี้ 18.00 ยังใช้ไม่ได้เลย โทร 1242 ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ รึต้องรออย่างเดียวครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรูในเขตพื้นที่ธัญบุรี ทำไมปรับปรุงและแจ้งขัดข้องบ่อยมาก
ไม่เข้าใจว่าจะปรับปรุงอะไรบ่อยขนาดนั้น เดือนกันยายน 2 ครั้ง รวมใช้เน็ตไม่ได้ 3 วัน เดือนนี้ 2 ครั้ง ล่าสุดปรับปรุงวันที่ 15/10/2568 00.00น.-05.00น.จะโทร 1242 ไปยกเลิก ก็ติด AI อีก สรุปผมต้องไปยกเลิกที
สมาชิกหมายเลข 1201978
เน็ตบ้านทรูเล่นไม่ได้หลายวันแล้ว เสียความรู้สึกมากคะ
ที่บ้านใช่เน็ตทรูคะและใช่กล่องทรูวิชั่นด้วย เมื่อวันที่ศุกร์ที่ 7 ตอน4ทุ่ม ทรุวิชั่นส์ดูไม่ได้ เน็ตบ้านเล่นไม่ได้ เช้าวันต่อมาเราโทรไปแจ้ง1242บอกว่าเป็นที่โครงข่ายขัดข้อง ถ้าซ่อมเสร็จจะมีsmsมา&n
สมาชิกหมายเลข 5350188
router true เน็ต fiber สัญญาณ los แดง
กล่องทรูไฟเบอร์ขึ้นสัญญาณสีแดงกะพริบตรง LOS ใช้งานเน็ตไม่ได้ ดูทีวีไม่ได้ แจ้ง 1242 ไปแล้วตอน 09.00 แจ้งว่าจะมาดูให้พรุ่งนี้ กลังจากนั้นตอนเที่ยง sms มาว่าเป็นที่เครือข่าย ลองปิดเปิดแก้ไขเองแล้วไม่หาย
เฉินเฮ่าหนาน
อินเทอร์เน็ตบ้าน True online
ขึ้นไฟ สีแดงตรงช่องสัญญาณ Los มาได้ 4 วันแล้วตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 23 จนตอนนี้ก็ยังไมาสามารถใช้ได้ เลยโทรไปที่ 1242 พนง.คอลเซนเตอร์ บอกมาว้าจะแจ้งให้ช่างเข้าไปแก้ไขใหโดยเร็ว แต่นี่อะไร
สมาชิกหมายเลข 3492140
เน็ตทรูเน็ตบ้าน ชุมสายขัดข้อง?
คือแบบนี้คับ ผมใช้เน็ตทรูมาเกือบ2ปี ในระยะเกือบ2ปี เน็ตล่มบ่อยมาก โทร1242 ก็บอกชุมสายขัดข้อง ไม่มีให้ติดต่อพนักงาน แล้วให้เน็ตมาใช้ 10GB 3วัน คือแบบไม่ต้องก็ได้มั้งคับ ผมทำงานหน้าคอม สตีม ไม่ถึง10นาที
สมาชิกหมายเลข 9092204
เน็ตทรูใรสัญญานไม่ดีบ้าง
สัญญาณฃม่ดีจนโมโหไม่รู้จะทำยังไงน้าจะใช้เดือนสุดท้ายหรือพื้นที่บ้ารเราสัญญานไม่ดีเองท้อมากจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 7947170
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
เน็ตทรูเป็นอะไร????
ช่วงนี้เน็ตทรูแย่มากค่ะ เหลือสัญญาณอยู่ไม่กี่ขีด เวลาจะทำงานก็ติดขัดตลอดเพราะสัญญาณเน็ตหมุนติ้ว แพ็คเกจเน็ตได้เน็ตน้องขึ้น ราคาสูงขึ้น แถมหมดไว ใช้ได้แค่ 15 วันก็หมดแล้ว แล้วบังคับกรายๆด้วยการให้ซื้อแ
สมาชิกหมายเลข 9122217
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
จะติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของทรูได้ยังไงบ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีในพื้นที่สัญญาณทรูขาดหายไปเลย ไม่มีสักขีด ใช้เครือข่ายอื่นโทรไป1242 รอสายจนเงินหมดก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่บ้านใช้ทรูทั้งบ้าน ตอนนี้ก็เหมือนตัดขาดกับโลกภายนอกไปเลยค่ะ ในขณะท
สมาชิกหมายเลข 8935907
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรู ทำไมเสียบ่อยจังครับ