พนักงาน j&t รับของให้ลูกค้าเอง

กระทู้คำถาม
คือเรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 14 ธันวา พนักงาน j&t รับของให้เอง แต่ไม่มีการมาส่งของ ตรงนี้เราเข้าใจ และชินแล้วค่ะ เพราะเป็นแบบนี้ประจำ เราไม่ติดอะไร แต่ถ้าของเก็บเงินปลายทางเยอะๆเค้าก็จะรีบมาส่ง แล้ววันนี้ เค้ามาส่งของให้เรา เราถามถึงของที่เค้ากดรับ แล้วยังไม่มาส่งให้เรา เค้าบอกว่าเค้ามาส่งให้เราแล้ว เมื่อวันที่ 14  วางไว้หมาคาบไปรึป่าว ซึ่งเราก็เอะใจ เปิดกล้องวงจรปิดดูย้อนหลัง ปรากฎว่ามีแต่ขนส่งแฟลชมาส่งของ ไม่มีพนักงาน j&t เลย เราเลยมาคิดๆดูว่าของชิ้นนี้ ราคาแค่ 1 บาท และของที่ไม่ได้เก็บเงินปลายทาง พนักงานก็จะกดรับให้เองโดยไม่ได้ถามเราเลย อันนี้เราก็ขี้เกียจมีปัญหา เลยตามเลย แต่ถ้าจะกดรับให้เรา ควรจะดูแลของๆเราให้ดีไม่ใช่เหรอคะ ไม่ใช่พอหาของไม่เจอแล้วมาบอกเราว่าส่งแล้ว หมาคาบรึป่าวแบบนี้เราไม่ค่อยพอใจเลย ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่ราคาบาทเดียว แต่ประเด็นคือ ถ้าของราคาหลักพันหลักหมื่น เราจ่าย Spaylater หรือพอเราไม่มีเงินสด เราก็โอนผ่านธนาคารแล้ว พนักงานกดรับให้เราเอง แล้วรอ 3-4 วัน ค่อยมาส่ง แล้วของหายแล้วถ้าพนักงานกลับพูดปัดๆไปให้พ้นตัว แบบนี้ก็แย่เลยนะคะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่