หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 1678 Dtac ไม่มีให้คุยกับพนักงานเหรอ
กระทู้คำถาม
dtac
อยากติดต่อพนักงานเรื่องแพ็คเกจ โทร 1678 มีแต่ระบบอัตโนมัติ อยากคุยกับ จนท. ต้องโทรเบอร์ไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานดีแทค รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
คือโทรเบอร์ 1678 ไปเป็นสิบๆสาย ไม่มีใครรับสายตั้งแต่เช้า ให้ถือสายรออยู่อย่างนั้น ติดต่อกลับเบอร์ 0806507086 ด้วยค่ะ จะไปร้องเรียนที่ศูนย์บริการแล้วค่ะ รอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 9071423
1678 โทรมา รับแล้วสายหลุดทุกครั้ง
หมายเลข 095-8659989 เบอร์อื่นโทรมาก็รับสายได้ปกติ แต่ 1678 โทรมา พอรับสายหลุดตลอด ยังไงดีแทคใช้เบอร์อื่นโทรมาได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1083168
เน็ตDtac
อยากสอบถามพี่ๆค่ะ พอดีเราสมัครแพ็คเกจเสริมไปเป็น Netflix+ YouTube premiumตัดผ่านรายเดือน 299฿ แล้วทีนี้มีข้อความเด้งให้กดลิ้งเพื่อใส่เมล์สมัคร YouTube สมัครไม่ได้แต่ Netflix สมัครได้ เราก็เลยงงค่ะ ว่า
สมาชิกหมายเลข 3355033
เราไม่ได้ใช้งานแพ็คเกจเสริมของทรู ต้องเสียเงินด้วยหรอคะ ยกเลิกก็ไม่ได้ เราใช้ซิมรายเดือน
มีพนักงานโทรมาบอกว่าโปรทีใช้อยู่ปัจจุบันกำลังจะหมดอายุ จะเปลี่ยนโปรให้ ราคา499 จะต่อให้เองอัตโนมัติ แล้วจะคิดเงินตามการใช้งานก่อน ค่อยเก็บเต็มจำนวน ซึ่งเราก็เลือกไม่ได้ แล้วบอกต่อว่ามีสิทธิ์ 2สิทธ์ ดู
สมาชิกหมายเลข 8972695
ยกเลิกแพ็คเกจดูบอลพรีเมียร์ลีก ของDtac ไม่ได้
สมัคร แพ็กเกจ ดูพรีเมียร์ลีก กับแอพดีแท็ค แล้วขอยกเลิกตั้งแต่วันที่ 19/05/2668 เพราะว่าคิดแล้วว่าเหลือนัดสุดท้าย ไม่คุ้มจึงขอยกเลืกทำทุกอย่างเพื่อกเลิกแต่:) ไม่ยกเลิกให้บอกจะยกเลิกอัตโนมัติ มารอบบิลรอ
สมาชิกหมายเลข 6385686
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทคทำยังไงคะ
ยังไม่ได้ตอบตกลงแล้วมันเป็นอัตโนมัติ แต่ไม่ต้องการใช้ต่อแล้วมันมีแต่ให้กดเปลี่ยนแพ็คเกจค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9019191
ปัจจุบัน dtac คอลเซ็นเตอร์มีนโยบายเรียกลูกค้าว่าคุณท่านไหมคะรับ
วันนี้โทรไป 1678 ซึ่งเอาเบอร์ ais โทรไปเพื่อสอบถามการย้ายค่ายกลับเจอพนักงานเรียกว่า คุณท่าน แล้วพูดตระกึกตรักักเลยสงสัยครับ dtac ช่วยตอบด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2633446
โดน True Money wallet หักค่าเน็ตอัตโนมัติหลายรอบ
พอดีว่ามาเช็คในบัญชีธนาคาร โดนหักเงินอัตโนมัติไปสองรอบ เลยไปเช็คในแอพทรูมันนี่วอลเลต รายการขึ้นว่ามีการหักเงินอัตโนมัติจากบัญชีธนาคารเข้าวอลเลตสองรอบ และมีการหักค่าแพ็คเกตเน็ตสองรอบเช่นกัน ก่อนหน้านั
สมาชิกหมายเลข 2029596
แชทคุยกับ มะลิ ของ Dtac โดนล็อคต้องทำยังไง
พอดีมีเรื่องจะติดต่อเจ้าหน้าที Dtac แต่ไม่รู้ต้องกดอะไร โทร 1678 ไม่มีให้ต่อสายหาเจ้าหน้าที่ จะแชทกับมะลิ บนเว็บก็โดนล็อค 55 วัน มีวิธีแก้ไขยังไงมีท่านไหนพอจะทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8901257
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 1678 Dtac ไม่มีให้คุยกับพนักงานเหรอ