หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True มีโปรกันรั้วใหมครับ พึ่งจะมาใช้ True ครั้งแรก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
กลัวเงินหายงับ ><
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE speedshuffle
อยากให้ช่วยอธิบายบริการ TRUE speedshuffle ในส่วนของจำนวน 10 ครั้งต่อเดือน หมายถึงการเปิด/ปิด router 10 ครั้ง ใช่ใหมครับ เช่น หากเปิด/ปิด router วันละ 5 ครั้ง บริการนี้จะอยู่ได้ 2 วัน ใช้ใหมครับ หากใช่
สมาชิกหมายเลข 5070314
ติดต่อพนักงานทรูยังไงครับ
พอดีลองโทร1242ไปหลายรอบแล้วแต่แก้ไขปัญหาของผมไม่ได้เลย เป็นซิมรายเดือนจ่ายค่าชำระทุกเดือนเดือนละ300+พึ่งจ่ายไปต้นเดือน พอมาตอนนี้มาระงับสัญญาณแล้วให้จ่ายประมาณ900+เพราะเกินวงเงินเท่านี้
สมาชิกหมายเลข 7640190
ทำไมเวลาจะเช็คอะไรมันขึ้นMMIทุกครั้งเลย(ซิมทรู)
พอดีพึ่งเปิดใช้ซิมครั้งแรกแล้วพอกด*900#โทรออกแลมันขึ้นว่ารหัสMMIไม่ถูกต้องแล้วลองใช้เบอร์อื่นโทรเข้ามันบอกว่าซิมถูกระงับการใช้งานใครรู้ช่วยบอกทีครับ ของทรูนะครับ
สมาชิกหมายเลข 4921497
True moveซิมผมถูกระงับการใช้งานครับ ผมจะต้องแจ้งอะไรยังไงบ้างครับ
ซิมผมถูกระงับการใช้งานครับ ผมจะต้องแจ้งอะไรยังไงบ้างครับ ผมใช้โปรซิมรายเดือนครับ เมื่อประมาณ3เดือนที่ผ่านมาผมไม่ได้จ่ายจากนั้น ก็มีพนักงานโทรมาบอกว่าจะระงับหากผมยังไม่ชำระภายในเวลา... ผมก็ยังไม่ชำระอี
สมาชิกหมายเลข 5956350
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน
สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล
สมาชิกหมายเลข 6696049
ยกเลิกสมัครแพ็คเก็จเสริมทรู
เราเผลอไปกดซื้ออแพ็คเก็จเสริมไว้ตอนไหนไม่รู้ค่ะ เป็นแพ็คเก็จเสริมโทรฟรีในเครือข่ายครั้งละ60นาที 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกดยกเลิกต้องทำยังไงหรือคะ
สมาชิกหมายเลข 8648308
ติดต่อทรู
อยากทราบว่ายอดค่าเฉลี่ยของเบอร์ตอนนี้คืออยู่ที่เท่าไหร่คะ
สมาชิกหมายเลข 8709944
True มาบังคับเปลี่ยนแพคเกจให้แพงขึ้นเท่าตัว
เราใช้ค่าย True แพคเกจนี้มาตั้งแต่ 2022 ราคา 249 จ่ายจริงประมาณ 300 บาทต่อเดือน จนเมื่อวานเขาโทรมาบังคับให้เปลี่ยนโปร เป็น 499 หรือ 449 คืองงว่าเรื่องอะไรทำไมต้องมาบังคับเปลี่ยนแพคเกจ ทั้งๆที่ใช้มาตลอ
สมาชิกหมายเลข 8039004
true online ล้มบ่อย
เนื่องจากได้รับ message จาก true มาอย่างต่อเนื่องว่าจะมีการแก้ไขระบบเสร็จแล้วก็มี message มาประมาณ 7 โมงเช้าว่าระบบสามารถใช้ได้แล้วแต่ถึงเวลานี้ณปัจจุบันตอนที่โพสต์คือ 16: 54 น. ก็ยังไม่สามารถใช้งานได
สมาชิกหมายเลข 8949926
ต้องการเปลี่ยนชื่อลงทะเบียนซิมทรู แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าของเดิมได้ มีวิธีไหนบ้างค่ะ
คือเราไปซื้อซิมมาจากตัวแทนจำหน่ายซิมทรูตามตลาดนัด แต่ไม่ได้ใช้ บปช ตัวเองลงทะเบียนแต่ใช้ซิมนี้มา 6-7 ปีแล้วเปลี่ยนชื่อไม่ได้ค่ะ ติดต่อเขาไม่ได้มีวิธีไหนช่วยได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8445442
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True มีโปรกันรั้วใหมครับ พึ่งจะมาใช้ True ครั้งแรก