Shopee กับ Lazada เดี๋ยวนี้พอโทรหาลูกค้าไม่ติดก็รีบฟันธงว่าส่งของไม่ได้แล้วตีกลับทันทีเลยหรอค่ะ

คือเราสั่งของทั้งสองแอปไว้ เเล้วที่ทำงานไม่ให้พกมือถือเข้าพื้นที่ติดตัวให้ใส่ล็อกเกอร์ไว้ เเล้วไอ้ขนส่งแถวบ้านทุกเจ้าชอบโทร ส่งของช่วง4-6 โมงเย็นตลอด ทำให้รับมือถือไม่ได้เลย จะโทรหาไรเดอร์กลับก็ไม่ได้เพราะเลิกงานดึกตลอด เราก็เลยเเก้ปัญหาด้วยการโน๊ตในเเอปตอนสั่งของว่าถ้าติดต่อไม่ได้ ให้โทรเบอร์เพื่อนหรือให้ส่งที่บ้านเพื่อนที่อยู่หลังถัดไปแทน แถมติดป้ายหน้าบ้านตัวเองเพิ่มเพื่อย้ำว่าให้ส่งที่ไหนแทน ทำตลอดเลย ซึ่งทุกครั้งผลที่ได้คือ
 
ขนส่งทั้งสองแอป โทรหาอย่างเดียวจ้า คือโทรสองวันเเละวันละรอบเท่านั้น คือโทรช่วงที่ต้องทำงานพกมือถือไม่ได้ พอโทรไม่ติด ขนส่งก็ตัดสินใจตีของกลับต้นทาง เลย คือขนส่งที่ส่งของเขาไม่ได้อ่านโน๊ตที่ให้ในระบบตอนสั่งหรอคะว่าต้องส่งที่ไหน เเล้วเดี๋ยวนี้ไม่คิดจะมาเช็คดูที่บ้านลูกค้า เลยหรอ เผื่อบางทีลูกค้าอาจอยู่บ้านหรือเขาอาจฝากให้คนอื่นรับของเเทน ทั้งๆที่เมื่อก่อนทั้งสองเเอปถ้าโทรหาลูกค้าไม่ติดก็จะใส่ใจ เปลี่ยนช่วงเวลาส่งของเวลาโทร หรือโทรวันละหลายรอบ ไม่ก็มาเช็คที่บ้านลูกค้าตลอด ...ของก็ไม่ได้ก็ต้องมาเสียเวลาทำเรื่องขอคืนเงิน เสียเวลาคุยกับทางร้านอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่