ปัญหาบริการหลังการขายของ True

กระทู้คำถาม
ดิฉันติดปัญหาการขอรับบริการหลังการขายของ True พยายามติดต่อ call center หลายรอบมากติดต่อไม่ได้เลย ตัวรับแป้นพิมพ์เหมือนไม่อ่าน
คือต้องการยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้าน ด้วยทาง True ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าว่าโปรลด 50% หมดแล้วต้องเสียรายเดือนๆ ละ 854 บาทหลายเดือนเลย
ไปแจ้งยกเลิกที่ศูนย์บริการที่หาดใหญ่ เคลียร์บิลไปหมดแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังปิดรายการไม่ได้เนื่องจากติดตัวกล่องสัญญาณที่ทาง True ส่งมาให้ทดลองใช้ดู True Vision เป็นกล่องที่สามารถดูหนังดูบอลได้ในช่วงแรกๆ ของการติดตั้งแต่ทางเราไม่เคยใช้เลย โทรแจ้งไปทางTrue ก็ได้รับแจ้งมาว่าถ้าไม่ได้ใช้ ก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะมาเก็บไป หรือนำส่งคืนที่ศูนย์ก็ได้ ดิฉันไปส่งคืนที่ตัวแทนศูนย์ที่ปัตตานี แต่เขาไม่รับคืน โทรแจ้งไปทางโทรศัพท์ก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะติดต่อขอไปรับกลับ แล้วก็หายไปเลย เป็นกล่องเล็กๆ ที่ทางดิฉันเองเก็บไว้จนลืมไปเลยค่ะ ย้ายของไปมาหลายปีมันเลยหาไม่เจอ ประเด็นคือทางTrue เป็นเจ้าของสัญญาณที่ตรวจสอบได้ว่าลูกค้าไม่มีการใช้งาน แต่ดันไม่สามารถเคลียร์รายการให้ลูกค้าได้ เจ้าหน้าที่ของศูนย์ True ติดต่อไปทางสำนักงานใหญ่ให้แล้วรวมๆ 9-10 ครั้งได้น้องเขาแจ้งมา แต่ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ ว่าจะอย่างไร
บริการหลังการขายของ True หลับควบรวมกับ DTAC ดูจะแย่เอามากๆ ดิฉันเป็นลูกค้า True มาเกือบ 20 ปี ไม่เคยคิดย้ายค่ายเลย มีปัญหาเน็ตไม่เสถียรก็อดทนยังคงใช้อยู่ แต่เจอประเด็นนี้รู้สึกแย่มากๆ คงต้องย้ายค่ายยกแผงกันไปเลยค่ะ 
ย้ายไปค่ายไหนดีค่ะ ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างรบกวนแชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ ว่าต้องทำอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่