หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอปเอไอเอสแบบใหม่ จ่ายบิลโดยคิวอาร์โค้ดไม่ได้แล้วเหรอ
กระทู้คำถาม
เป๋าตัง (App)
AIS Live 360
Mobile Application
จะจ่ายผ่านแอปเป๋าตังค์ ต้องเลือกอะไร ปรับปรุงแอปแบบไม่เป็นมิตรต่อคนใช้งานเลย ใช้ยากมากมาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการย้ายค่ายจากทรู ไปเอไอเอส ขอคำแนะนำจากเอไอเอสด้วย ต้องทำอย่างไรบ้าง
ต้องการย้ายค่ายจากทรู ไปเอไอเอส ขอคำแนะนำจากเอไอเอสด้วย ต้องทำอย่างไรบ้าง เป็นแฟนคลับทรูมานาน คงจะต้องถึงเวลาเปลี่ยนแปลง (ย้ายสามเบอร์)
ไตรตรา
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
AIS คิดค่าบริการเพิ่มทั้งที่ยกเลิกแล้ว! + สมัครยูทูปพรีเมียม บอกว่าฟรี 3เดือนแรก สุดท้ายต้องจ่ายทุกเดือน!
สวัสดีค่ะ เราเป็นผู้ใช้บริการเอไอเอสมา 10 กว่าปีไม่เคยมีปัญหาเลย จนกระทั่งตอนนี้ที่ทำให้เราโมโหมากแต่สุดท้ายเราก็เลือกที่จะจบด้วยกันจ่ายค่าใช้จ่ายทั้งหมด แต่เราแค่อยากแชร์ประสบการณ์ของเรา เพื่อเป็นอุท
สมาชิกหมายเลข 1261831
หาวิธีแก้ครับเบอร์ Ais สิ้นสุดบริการครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0986307036 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,461.23 บ. ภายใน 04/12/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,993.16 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 9209981
เอไอเอสรายเดือน ค่าบริการเพิ่มเอง
เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้เน็ต+โทรโปเดือนละ 449 ต่อมาค่ารายเดือนเพิ่มเองเป้น600กว่าบาท เราก้เอ้ะไม่ได้โทรไปไหน ทำไมเพิ่มวันนีเลยโทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ คำตอบที่ได้คือ สมัครโมโนแม็กดูพีเมียลีค เพิ่มเดือนละ199
สมาชิกหมายเลข 1810798
ติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
มีใครเคยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของทรู 1 ชั่วโมงบ้างคะ ตอนนี้เราโทรไป 1 ชั่วโมง 10 นาที ยังไม่มีคนรับค่ะ โทรต่อเนื่องเลยตอนนี้ 30 นาทีหนึ่งครั้ง 40นาทีตอนนี้อีกหนึ่งครั้ง คือบอกตรงตรงว่าตั้งแต่เกิดมายังไม่เค
สมาชิกหมายเลข 9193145
เอไอเอสระงับใช้งานเกินวงเงิน?
ตอนต้นเดือนจ่ายบิลปัจจุบันไปแล้ว แต่วันนี้มาโดนระงับสัญญาณทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรขนาดนั้นมันจะเกินวงเงินได้ยังไงกัน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4495328
ไม่สามารถเปิด QR Code eSim ของ AIS
ซื้ออีซิมออนไลน์ลงทะเบียนผ่านมายเอไอเอสเรียบร้อยแล้ว แต่จะเปิดคิวอาร์โค้ดไม่ได้ ที่เอไอเอสส่งมาในอีเมล์เปิดแล้วไม่เจอคิวอาร์โค้ด
สมาชิกหมายเลข 7406715
วันนี้ไปเปลี่ยนเบอร์แอพกรุงไทยเพราะจะเข้าเป๋าตังค์
คือวันนี้ไปเปลี่ยนเบอร์แอพกรุงไทยเพราะเบอร์เก่าใช้ไม่ได้คือตั้งใจว่าจะเข้าแอพเป๋าตังแต่ไม่มีเบอร์เดิมเลยต้องไปเปลี่ยนแต่เห็นว่าถ้าไม่มีเบอร์ก็ใช้แอพกรุงไทยก็ได้เลยไปที่ธนาคารแล้วถามว่าถ้ามีแอพกรุงไทยแ
สมาชิกหมายเลข 3137283
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เป๋าตัง (App)
AIS Live 360
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอปเอไอเอสแบบใหม่ จ่ายบิลโดยคิวอาร์โค้ดไม่ได้แล้วเหรอ