หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การที่เราจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทูรนี้มันยากขนานนั้นเเลยหรอครับ
กระทู้คำถาม
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
truemove H
ผมพยายจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงมาหลายรอบแต่ก็ไม่ได้สักที โทรไป *1242 ก็แล้ว โทรไป 1242 ก็แล้ว 1240 ก็แล้วก็ไม่มีหัวข้อให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของสักกอัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านทรู ต้องทำยังไง
ติดต่อไปทาง *1242 ไม่มีช่องทางขอเปิดสํญญาณสำหรับเน็ตบ้านเลยต้องติดต่อที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9018942
ติดต่อ AIS ยังไง ถึงจะยกเลิก calling melody ได้คะ
ในปี 2025 แล้ว แต่การยกเลิก calling melody ยากเย็นเหลือเกิน เข้า my ais ก็ไม่มีประโยชน์ กด *1175 ก็ไม่ได่ โทรเข้า call center 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ อยากถามว่ามีใครยกเลิกได้ง่ายๆมั้ยคะ ผ่านม
som_o_oh
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
ต้องการเปิดสัญญานทรู
ผมมีเหตุด่วนต้องใช้optจากเบอร์เก่าที่ไม่ได้ใช้แล้ว แต่เบอร์ถูกระงับสัญญาน ติดต่อ1242 1240ก็ไม่ได้ ทำไงได่บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7944620
ชำระบิลเน็ตมือถือทรูช้า โดนระงับ พอชำระแล้ว ก็ยังขึ้นว่าเบอร์ไม่อยู่ในเครือข่าย True
ไม่สามารถเติมเงินได้เพราะขึ้นว่าเบอร์ไม่อยู่ในเครือข่าย สนใจโปรลูกค้าปัจจุบันพอตรวจสิบสิทธิ์ก็ขึ้นผิดพลาด แก้ไขอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9159607
อยากได้เบอร์เก่ากลับมาใช้ ต้องทำยังไงดี (ค่ายดีแทค)
พอดีเอาเบอร์ไปให้แม่ใช้ แล้วไม่ได้ติดตามเลย จนตอนนี้แม่บอกไม่ได้แล้ว เราไปถามศูนย์ดีแทค เจ้าหน้าที่บอกว่า เบอร์ถูกปิดไป 3 ปีแล้ว เราอยากกลับมาใช้เบอร์เดิม มีวิธีไหนที่จะเปิดเบอร์ได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 855712
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ais เป็นวัน เจ้าหน้าที่ไม่ว่าง
แจ้งติดต่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เรื่องเปลี่ยนแพ็คเก็ต ราว 1 วัน ไม่คิดจะรับ พอสมัครโน่นนี่นั่น ทำง่ายมาก พอจะธุระโดยตรงดันไม่ว่าง เครือข่าย เอไอเอส ถ้าไม่ติดต่อ ค่อยย้ายค่ายไปที่อื่น
สมาชิกหมายเลข 7857821
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ได้ 24 ชม.แต่ความจริงติดต่อไม่มีเจ้าหน้ารับ 😂
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ได้ 24 ชม.แต่ความจริงติดต่อไม่มีเจ้าหน้ารับ รอสาย 20 นาทีก็ไม่มีคนรับ ฟังเพลงจนจะร้องตามได้แล้วววว
สมาชิกหมายเลข 6535432
มีปันหาอยากถามเพื่อนๆเติมเงินทรูที่ตู้ทรูใส่เงินเกิ้นแต่พอจะเติมอีกรอบคือไม่มียอดเงินที่ใส่เกิ้ไป นี้คือกระทูแรกของเรา
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปเติมเงินให้แฟนที่ตู้ทรูหน้า7-11เราจะเติม200แต่มันมีให้เลือก150 แล้วก็500เลยเราเลยเลือก150เติมไปเราใส่ตังไป200บ.เติมเสร็จขึ้นยอมคงเหลือ48บ. เราก็กดต่อไปจะเติมอีกรอบแต่ยอมเงินที่คงเห
สมาชิกหมายเลข 6598359
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การที่เราจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทูรนี้มันยากขนานนั้นเเลยหรอครับ