คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 16/12/2023 เวลา 12.30 น. สมายล์-คุณัญญาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 4322405
สมาร์ท-สิทธิโชคเข้ามาดูแลแล้วนะครับ สำหรับเรื่องปัญหาการใช้งาน AIS FIbre นั้นไม่ต้องกังวลใจไปครับ เบื้องต้นแนะนำปิด-เปิดเรเาตอร์เพื่อ Reset สัญญาณก่อนนะครับ ปัจจุบันกระผมได้ติดต่อเข้าไปผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะครับ แจ้งข้อมูลเข้ามาเพื่อรับการตรวจสอบได้ครับ
เพื่อความสะดวก ขอแนะนำเปลี่ยนมาใช้ช่องทางใหม่ในการแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 4322405
สมาร์ท-สิทธิโชคเข้ามาดูแลแล้วนะครับ สำหรับเรื่องปัญหาการใช้งาน AIS FIbre นั้นไม่ต้องกังวลใจไปครับ เบื้องต้นแนะนำปิด-เปิดเรเาตอร์เพื่อ Reset สัญญาณก่อนนะครับ ปัจจุบันกระผมได้ติดต่อเข้าไปผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะครับ แจ้งข้อมูลเข้ามาเพื่อรับการตรวจสอบได้ครับ
เพื่อความสะดวก ขอแนะนำเปลี่ยนมาใช้ช่องทางใหม่ในการแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem

แสดงความคิดเห็น
เน็ต Ais Fiber ช้ามากๆๆ