หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สามารถเลื่อนระยะชำระค่าโทรศัพท์ได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
AIS eService
AIS mPAY
AIS Cloud+ (App)
คือเกิดปัญหานิดหน่อยอยากจะเลื่อนการชำระเป็นสิ้นเดือนได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลื่อนการชำระรายเดือน Ais
อยากขอเลื่อนการชำระรายเดือนออกไปก่อนค่ะ ช่วงนี้รายจ่ายเยอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6540729
มันคือค่าอะไรครับ 1500
สมาชิกหมายเลข 9214210
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
พอดีว่าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ Ais โทรไปก็มีแต่ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เขียน mail ไปก็ไม่ตอบกลับ รบกวน Ais ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9209866
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง ชำระตั้งแต่วันที่ 17 ล่ะ วันนี้วันที่ 21 ระบบคุณยังขึ้นว่าค้าง ห่วยยยยมาก คอลเซ็นเตอร์นเตอร์ก็ไม่ได้ ยื่นระบบให้ตรวจสอบว่าชำระ ก็โคตรนาน ตอนนคือไม่มสามา
สมาชิกหมายเลข 9208249
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
พอดีว่าอยากจะขอเลื่ชำระคะค่าบริการ Ais โทรไปก็มีแต่ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เขียน mail ไปก็ไม่ตอบกลับ รบกวน Ais ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4776493
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราวครับ ยะเลื่อนชำระอีก3-4วันครับ เลขสมาชิก8805573441
สมาชิกหมายเลข 8715091
Ais รายเดือน
อยากเปิดเบอร์ใหม่ ซิมเน็ตรายเดือน ไม่ เกิน 300 มีแนะนำมั้ย
สมาชิกหมายเลข 1947018
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8333383
Ais ทำแบบนี้ได้ยังไง
วันนี้มีใบแจ้งยอดชำระมา มีชำระไปบางส่วนตามที่คำนวณการใช้แล้ว แต่งงมาก แพ็คเก็จพรีเมี่ยมพลัสมาได้ไง ? ในบิลแจ้งสิ้นสุด 3/12/68 แปลว่าก่อนหน้านั้นถ้าสมัครเองจริงๆ เอาเวลาไหนไปสมัคร น้ำยังท่วมอยู่เลย และ
สมาชิกหมายเลข 3828433
ติดต่อมาหน่อยครับ
พอดีผมยังไม่ชำระค่าอินเตอร์เน็ต อยากจะเลื่อนจ่ายได้ไหม ติดต่อมาหน่อย
สมาชิกหมายเลข 4822150
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
AIS eService
AIS mPAY
AIS Cloud+ (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สามารถเลื่อนระยะชำระค่าโทรศัพท์ได้ไหมคะ
คือเกิดปัญหานิดหน่อยอยากจะเลื่อนการชำระเป็นสิ้นเดือนได้ไหมคะ