หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อความจากทรูส่งแบบนี้มาทุกวันเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คือเราใช้เน็ตเป็นซิมรายเดือนค่ะ แล้วทรูส่งข้อความนี้มาให้ทุกวัน 2023-12-16 09:20:41 แพ็กเกจของคุณ ใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุด ได้อีก 100 MB แนะนำแพ็กเต็มสปีด 1GB เบิ้ลอีก 1GB 1วัน 29 บ. (ไม่รวมVAT) กด *900*8215# โทรออก หรือเลือกแพ็กอื่น คลิก tmvh.co/c183 (ฟรีไม่เสียค่าเน็ต)
เน็ตเราเดือนละ200ค่ะ เค้าส่งข้อความนี้มา5ครั้งเราต้องเสีย1000เลยรึเปล่าคะ หรือว่ายังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คือเราใช้ทรูแบบเติมเงิน เติมแบบ30วัน แต่ใช้ได้2วันก็หมด
ขึ้นแบบนี้หลายครั้งมากค่ะยกเลิกยังไงหรอคะ แพ็กเกจของคุณ ใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุด ได้อีก 100 MB แนะนำแพ็กเต็มสปีด 1GB เบิ้ลอีก 1GB 1วัน 29 บ. (ไม่รวมVAT) กด *900*8215# โทรออก หรือเลือกแพ็กอื่น
สมาชิกหมายเลข 9015875
ทำไมเน็ตมือถือชดเชยจากเน็ตบ้านทรูล่ม เวลาจะใช้งานจริงถึงไปตัดแพ็กเกจปัจจุบันออกก่อน แทนที่จะตัดจากแพ็กเกจชดเชย?
เน็ตบ้านทรูล่ม เลยได้รับแพ็กเกจเน็ตมือถือมาใช้ชั่วคราวก่อน 10 gb 3 วัน ก็เลยกดรับไปก่อน เพราะเน็ตมีปัญหา และคงคิดว่าหากกดรับแล้วก็คงจะตัดอินเตอร์เน็ตในแพ็กเกจชดเชย ก่อนที่จะมาตัดในแพ็กเกจปัจจุบันต่
สมาชิกหมายเลข 1814470
ต่ออายุแพ็กเกจ AIS
พอดีเมื่อช่วงเช้า เพิ่งได้รับ AIS ว่า "แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 28/09/2025 00:00:00 รับแพ็กสุดพิเศษ 300บ. (รวม VAT) เน็ต 10Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 1Mbps) บนเครือข่าย 5G เร็วกว่าเดิม โทรฟรี AIS 15น.
สมาชิกหมายเลข 3647575
ต้องการ ยกเลิกเน็ตฟรี ทรูมูฟ
ต้องการยกเลิกเน็ตฟรีของทรูมูฟครับ แพ็กเกจ เน็ตฟรี 1GB นาน 30 วัน กดรับฟรี *777*780# ตัวนี้อะครับ เพราะมันทำให้แพ็คเกจหลักมันไม่หักเงินอัตโนมัติอะครับ ต้องติดต่อตรงไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9054672
สอบถามเรื่องเน็ตทรูค่ะ
คือวันนี้มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำเน็ตเรา เราก็ตกลงไปเพราะมันคล้ายๆกับแพ็กเก็จอีกซิมนึงที่เราเปิดใช้งานอยู่ เขาแนะนำว่ามันคุ้มกว่า smsเน็ตแจ้งมาว่าเป็นแพ็กเก็จ DATABURST15 GB (ต่ออายุอัตโนมัติ) กับแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 5008142
อยากสอบถามค่าบริการเน็ตทรู
อยากสอบถามครับตอนแรกมีพนักงานของทรูโทรมาแจ้งว่าจะต้องเปลี่ยนเน็ตตั้งแต่ 14/09/68 จาก321บาท เป็น449 แต่ก็ได้รับข้อความตาม นี้เลยครับ แพงจากที่กำหนดไว้มากครับ หรือผมควรเปลี่ยนค่ายดีครับ เพราะมันแพงเอามา
สมาชิกหมายเลข 9055097
วันนี้เน็ตทรูแย่มาก
คือความเร็วเน็ตต่ำและช้ามาก เสียเงิน500กว่าบาทต่อเดือนแต่เน็ตแย่ฉ่ำบางวันตัดสัญญาณเน็ตสปีดเน็ตก็ไม่เคยถึงหรือใกล้เคียงตามที่แพ็กเกจบอกตลกมาก มีใครแนะนำค่ายอื่นที่ดีกว่านี้ได้ไหมอารมณ์เสียกับเน็ตค่ายแย
สมาชิกหมายเลข 8461328
ยกเลิกเน็ตทรูรายเดือน
แพ็กเกจหลักของคุณมี ค่าโทร 150.00 นาที ใช้ไป 0.00 นาที ปริมาณ Internet 90 GB ใช้ไป 299.79 MB คงเหลือ 89.71 GB ใช้งานได้ต่อเนื่อง Wifi ใช้ได้ไม่จำกัด สมัครตอนแรกจ่ายเดือนละ150บาท6เดือนพอเลย6เดือนต้องจ่
สมาชิกหมายเลข 9040491
@TruemoveH ทรูมูฟทำกับลูกค้าแบบนี้ ก็ได้เหรอ?
Truemove เอาอีกแล้ว พอดีที่บ้านใช้บริการเน็ตทรูบ้านกับเบอร์มือถือทรู แล้วเมื่อวานวันที่ 2/9/68 มีข้อความส่งมาที่เบอร์เราว่า "เรียนผู้ใช้บริการทรูออนไลน์หมายเลข 9611024236 เพื่อประสบการณ์ที่ดีท
สมาชิกหมายเลข 7709146
ต้องการยกแพ็กเกจหลัก ซิมเติมเงิน ทรูค่ะ
ตอนนี้แพ็กเกจหลักมันขึ้นงี้ค่ะโปรฯ ของคุณ อัตราค่าบริการ (ไม่รวม VAT) : โทรทุกเครือข่ายทุกๆ 30 วินาที่ 50สต. (นาทีแรก 1 บาท) , เน็ต 1.99บาท/MB, SMS ข้อความละ 3 บาท, MMS ครั้งละ 3 บาท , WiFi 1 บาทต่อนา
สมาชิกหมายเลข 9015875
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อความจากทรูส่งแบบนี้มาทุกวันเลยค่ะ
เน็ตเราเดือนละ200ค่ะ เค้าส่งข้อความนี้มา5ครั้งเราต้องเสีย1000เลยรึเปล่าคะ หรือว่ายังไง