คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดตเวลา 15.53 น. วันที่ 24/12/2023 สมายล์-ดรุณาณัติได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และติดต่อกลับไม่มีผู้รับสาย อย่างไรได้แจ้งรายละเอียดดูแลทางหลังไมค์แล้วนะคะ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7542552
สำหรับแพ็กเกจแต่ละรายการจะมีเงื่อนไขและระยะเวลาในการสมัครที่แตกต่างกันค่ะ สมายล์-มัตติกายินดีตรวจสอบแพ็กเกจที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับการใช้งานไว้ให้พิจารณา ปัจจุบันได้ขอข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ไปยังหลังไมค์แล้ว เมื่อได้รับการตอบกลับจะรีบดูแลอีกครั้งทันทีค่ะ หากคุณ มีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ มัตติกามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
เพื่อความสะดวกสบายไม่ต้องรอคิว มัตติกาขอแนะนำ App My AIS แอพฯที่มอบความสะดวก สบาย อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7542552
สำหรับแพ็กเกจแต่ละรายการจะมีเงื่อนไขและระยะเวลาในการสมัครที่แตกต่างกันค่ะ สมายล์-มัตติกายินดีตรวจสอบแพ็กเกจที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับการใช้งานไว้ให้พิจารณา ปัจจุบันได้ขอข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ไปยังหลังไมค์แล้ว เมื่อได้รับการตอบกลับจะรีบดูแลอีกครั้งทันทีค่ะ หากคุณ มีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ มัตติกามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
เพื่อความสะดวกสบายไม่ต้องรอคิว มัตติกาขอแนะนำ App My AIS แอพฯที่มอบความสะดวก สบาย อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack

แสดงความคิดเห็น
เปลี่ยนแพ็กเกจAIS