dtac แจ้งเปลี่ยนโปร ลูกค้าไม่มีสิทธิ์เลือกเหรอครับ ไม่น่ารักเหมือนเมื่อก่อนเลย คือถ้าไม่พอใจก็ต้องย้ายออกไปใช่ไหมครับ

กระทู้คำถาม
dtac แจ้งเปลี่ยนโปร ลูกค้าไม่มีสิทธิ์เลือกเหรอครับ ไม่น่ารักเหมือนเมื่อก่อนเลย คือถ้าไม่พอใจก็ต้องย้ายออกไปใช่ไหมครับ ปกติแต่ก่อนแพ๊กเกจหลักจะหมดอายุจะมีแจ้งก่อน พร้อมเสนอแพ็คเกจให้เลือก มาวันนี้,มีsms แจ้งแพ๊กเกจหมดอายุวันนี้ เปลี่ยนเป็นอันนี้(คร่าวๆ) ต้องจ่ายเป็นเท่านี้นะ จบ.
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เทปน้องนายให้ฟัง ห่วยชิปหาย ผมควรทำไงดี!?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่