หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac แจ้งเปลี่ยนโปร ลูกค้าไม่มีสิทธิ์เลือกเหรอครับ ไม่น่ารักเหมือนเมื่อก่อนเลย คือถ้าไม่พอใจก็ต้องย้ายออกไปใช่ไหมครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac แจ้งเปลี่ยนโปร ลูกค้าไม่มีสิทธิ์เลือกเหรอครับ ไม่น่ารักเหมือนเมื่อก่อนเลย คือถ้าไม่พอใจก็ต้องย้ายออกไปใช่ไหมครับ ปกติแต่ก่อนแพ๊กเกจหลักจะหมดอายุจะมีแจ้งก่อน พร้อมเสนอแพ็คเกจให้เลือก มาวันนี้,มีsms แจ้งแพ๊กเกจหมดอายุวันนี้ เปลี่ยนเป็นอันนี้(คร่าวๆ) ต้องจ่ายเป็นเท่านี้นะ จบ.
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เทปน้องนายให้ฟัง ห่วยชิปหาย ผมควรทำไงดี!?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
dtac เน็ตรายเดือน
อยากทราบว่าเน็ตรายเดือนที่ใช้อยู่ยังมีอยู่ไหมหรือหมดโปรแล้ว เพราะในแอปขึ้นว่าหมดอายุ31มีนาคม แต่โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ก็บอกทางเขาขึ้นใช้ได้ถึง30เมษา แล้วในแอพขึ้นไม่มีแพคเกจให้จ่ายตามจริง พอโทรไปหาคอลเซ
สมาชิกหมายเลข 6315524
แพ๊กเกจ ของ AIS
ผมสมัครแพ๊กเกจ play asian ของ ais ไปแต่ไม่ได้รับข้อความการรับสิทธิ์ของแอป VIU ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6865057
เริ่มงงกับ App Dtac
อย่างแรกใช้เบอร์ มาเกิน 15 ปี กับโปรเกิน 1099 บาท ซึ่งตามเกณ, เป็นสมาชิค Blue mem มาตลอด อยู่ดีๆ ถูกลดขั้นตอนไหนไม่รู้ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ก็ยังเป็น Blue อยู่ สรุปหน้าแอปข้อมูลไม่ตรงกัน. อดใช้ส่วนลดไป
สมาชิกหมายเลข 1237951
แพ๊กเกจ จาก Dtac Special GO599 จ่าย 299 เนตต่อเนือง16GB โทร300นาที ใกล้หมดอายุ
ใช้ดีแทคมา ประมาณ 25ปี ทุกวันนี้ใช้แพ๊กเกจ จาก Dtac Special GO599 จ่าย 299 เนตต่อเนือง16GB โทร300นาที ใกล้หมดอายุสิ้นเดือนเมษายน 2567นี้ มีเจ้าหน้าที่ Dtac ติดต่อมาให้เปลี่ยนแพ็กเกจ ใหม่ เป็นจ่าย 349บ
สมาชิกหมายเลข 1148759
ซื้อโทรศัพท์ผ่านTrue
คือจะซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ผ่านทรู เราไปซื้อหน้าชอปแบบเครื่องเปล่าอยู่ที่26800 แต่พี่พนักงานชอปให้เรากดโค๊ดจะได้ส่วนลดเพิ่ม1000บาท จากแคมเปญยิ่งอยู่นานยิ่งลดเพิ่ม ราคามันจะเท่ากับ25800 ซึ่งราคาเท่ากั
สมาชิกหมายเลข 6323641
เติมเงินไปแล้วถูกหัก
เติมเงินเครือข่ายทรูมูฟไป ไม่ทันได้โทร โดนหักทีละ 4 บาทจนหมด งงมาก เติมหลายรอบแล้วไม่ทันได้โทรหมดแล้ว โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมาก อยากย้ายค่ายแล้ว ใครมีโปรไหนแนะนำบอกทีค่ะ 
สมาชิกหมายเลข 9074642
ช่วงนี้มีโปรย้ายค่ายอยู่บ้างไหมครับ จะย้ายจากtrue ทั้งหมด 4 จุด
เจอทรูปรับลดสปีด จาก 1000/200 เหลือ 200/200 อยากย้ายไปค่ายอื่นครับ ใช้มาเป็น 10 ปีโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็บอกไม่มีนโยบายเพิ่มสปีดให้ลูกค้าแล้ว
heunkamm
ต้องการยกเลิกโปรแพ็กเกจ Dtac ที่ได้รับมาใหม่แล้วใช้แพ็กเกจเดิมครับ
พอดีเมื่อไม่นานนี้รับสายคอลเซ็นเตอร์ไปแล้ว เผลอยืนยันรับสิทธิ์โปรแพ็จเกจใหม่เพราะนึกว่าเป็นแพ็กเดิม แต่พอดูรวมแล้วค่าใช้จ่ายสูงบวกกับเน็ตแรงไม่สู้แพ็กเกจเดิมครับ ใครพอมีวิธีแจ้งยกเลิกบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4842797
DTAC ไม่ยอมเปลี่ยนแพคเกจให้
เมื่อสามสี่สัปดาห์ที่แล้วเราพยายามติดต่อดีแทคเพื่อเปลี่ยนโปรจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เราพยายามติดต่อหลายครั้งมาก แต่ก็ติดต่อไม่ได้ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว จนในที่สุดติดต่อได้ ทางดีแทคให้เราส่งข้อ
สมาชิกหมายเลข 1146118
ทำไม ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ โทรติดไม่มีคนรับสาย
ผมโทร 1678 ไม่คนรับสาย รอจนสายตัดไปเอง 3 บาท ก็คิดไปแล้ว ไม่คิดพัฒนาบ้างเลยหรอครับ 02-202-8211 โทรไปย้ายค่าย สอบถาม ไม่มีคนรับสายเลยครับ ทรู ควบรวมรวม ดีแทค ทำให้ทางดีแทคต้องเลิกจ้างพนักงาน1678 และ
สมาชิกหมายเลข 8773765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac แจ้งเปลี่ยนโปร ลูกค้าไม่มีสิทธิ์เลือกเหรอครับ ไม่น่ารักเหมือนเมื่อก่อนเลย คือถ้าไม่พอใจก็ต้องย้ายออกไปใช่ไหมครับ
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เทปน้องนายให้ฟัง ห่วยชิปหาย ผมควรทำไงดี!?