หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดยังไงกับพนักงานซัมซุงบ้างช็อปที่เวลาเราไปดูเครื่องของไอโฟนแล้วพนักงานเสนอขายซัมซุงแล้วบอกว่าซัมซุงของเค้าเสถียรกว่า
กระทู้คำถาม
งานขาย
พนักงานขาย
คิดยังไงกับพนักงานซัมซุงบ้างช็อปที่เวลาเราไปดูเครื่องของไอโฟนแล้วพนักงานเสนอขายซัมซุงแล้วบอกว่าซัมซุงของเค้าเสถียรกว่าไอโฟนเจอบ่อยมากยิ่งเป็นตัวตระกูลsของเค้า พนักงานจะไม่ขายเลยไอโฟน จะบอกs23ดีกว่าทุกอย่างเมื่อเทียบกับ 15โปรแม็ค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยใช้บริการซ่อมซัมซุงบ้าง
ตอนนี้ s23 ultra ลำโพงล่างแตกแล้ว แก้ทุกวิธีถอดถาดซิมเอย ไม่หาย เครื่องเพิ่งซื้อตอนs24 ออก ตอนนี้หมดประกัน อยากรู้ราคาซ่อมลำโพง พวกตระกูลs2x ซ่อมศูนย์แพงไหม หรือจะซ่อมข้างนอกดี ขอคำแนะนำ
สมาชิกหมายเลข 1684987
ตู้เย็นซัมซุง Samsung2 ประตู inverter เสีย รุ่นRT29K5511 10.7คิว เปลี่ยนบอร์ดใหญ่ ราคาเท่าไหร่ครับ
ตู้เย็นอยู่ดีๆ ก้ดับ คาดว่าน่าจะเป็นบอร์ดใหญ่ เพื่อนๆเคยซ่อมหรือเปลี่ยนราคาเท่าไหร่ สอบถามทางพนักงานฝ่ายซ่อมซัมซุง ถ้าเปลี่ยนบอร์ดเท่าไหร่ เค้าแจ้งว่าค่าแรงประมาณ8xxค่าเดินทาง9xxค่าบอร์ด12xx เบ็ดเสร็จ
สมาชิกหมายเลข 7347456
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
ซัมซุง ไฟแนนซ์ จ่ายไม่ได้โทรศัพท์พัง
เหตุการณ์คือนี่ไปผ่อนโทรศัพท์มา รุ่น ซัมซุง a15 ใช้มาสักพักเครื่องห่วยมากกก..เดี๋ยวชาร์จไม่เข้าเดี๋ยวจอกระพิบ อาการล่าสุดคือจอดับจอค้างและน็อตไป.....และเหลือค่างวด งวดสุดท้ายยย ห่วยมาก นี่ก็เลยไม่จ่าย
สมาชิกหมายเลข 5484131
ศูนย์ซัมซุงไม่ยอมติดฟิล์มโทรศัพท์ให้
เราสั่งซื้อ S23 พร้อมกับสั่งพวกฟิล์ม เคส จากในเว็บซัมซุง ให้มาส่งที่ศูนย์ซัมซุง พอไปรับเครื่อง ก็เลยขอให้เขาช่วยติดฟิล์มให้ด้วย แต่พนักงานบอกว่าช่างติดเป็นแค่ รุ่น flip กับ fold ไม่มั่นใจในการติดรุ่น
สมาชิกหมายเลข 2867391
ใช้ซัมซุง s23 จะเทินไป 25 อัลตร้า ราคาตกมาก
ลองสั่งซื้อ samsung s25 ultra 256g 46,900 บาท ใช้เครื่องเก่าเทิน s23 256G ได้แค่ 5400 บาท ควรไปต่อ ดีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1021060
ซัมซุง S23 Ultra โดนน้ำ
เราใช้โทรศัพท์ซัมซุงมาตลอด ตั้งแต่ S3 J7 A5 Note 10 และปัจจุบัน ก็เป็นรุ่น S23 Ultra และเมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมาไปเล่นน้ำแล้วเอาโทรศัพท์ไปถ่ายรูป เพราะคิดว่า เออ โทรศัพท์มันกันน้ำใช่มั๊ยเลยลองจุ่
สมาชิกหมายเลข 8411593
Samsung ล็อค เพราะจ่ายล่าช้า
ตามที่พิมพ์หัวข้อไปค่ะ ซัมซุงล็อคเพราะจ่ายค่างวดล่าช้า แต่จ่ายเข้าไปหลายชั่วโมงแล้วก็ยังไม่ปลด ติดต่อแอดมินก็ยาก ไลน์ไม่อ่าน โทรไม่ค่อยติด ทำไมการบริการซัมซุมรู้สึกถอยหลังจังคะ คือเครื่องมันล็อคเพราะเ
สมาชิกหมายเลข 8532910
ซัมซุงไฟแนนซ์ เราสามารถให้พนักงานเช็คให้ก่อนโดยยังไม่ซื้อในครั้งนั้นได้มั้ยครับ
ผมเคยผ่อนแล้วเครื่องนึงครับ ส่งปิดยอดไปแล้ว สงสัยว่าถ้าเครื่องต่อไปฟรีดาวน์ได้มั้ย ถ้าเราให้พนักงานเช็คเครดิต กับรุ่นที่เราสามารถผ่อนได้ โดยยังไม่ได้ซื้อในครรั้งนั้นได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8989306
ระหว่างซัมซุงa36กับa56เลือกตัวไหนดี
กำลังจะเปลี่ยนโทรศัพท์ มองซัมซุงตระกูลAคือ a36 กับ a56 สองตัวนี้เลือกตัวไหนดีเน้นถ่ายรูปเป็นหลัก งยน้อยอาจต้องใช้วิธีผ่อนครับ
สมาชิกหมายเลข 8729560
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
พนักงานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดยังไงกับพนักงานซัมซุงบ้างช็อปที่เวลาเราไปดูเครื่องของไอโฟนแล้วพนักงานเสนอขายซัมซุงแล้วบอกว่าซัมซุงของเค้าเสถียรกว่า