หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประสบการณ์ใช้บัตรเดบิตกรุงไทย ซื้อสินค้าแล้วมีปัญหา
กระทู้สนทนา
การเงิน
ธุรกรรมทางการเงิน
บัตรเดบิต
Lazada
ธนาคารกรุงไทย
ทางกรุงไทยช่วยแก้ไขปัญหาแล้วครับ
ปัญหาอยู่ที่ Lazada และทาง Lazada บอกให้แค่รอ 45 วัน
หลังจากนี้คง Dispue กับทางกรุงไทยเพื่อขอเงินคืน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งสินค้า lazada หักเงินแล้วแต่ขึ้นชำระเงินไม่สำเร็จ
วันที่ 12 พย.68 สั่งสินค้าlazada ระบบแจ้งว่าชำระเงินไม่สำเร็จ แต่ได้มีการหักเงินจากบัญชี บัตรเดบิตKBank ไป และได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อแล้ว ณวันที่12 พย 68 และได้ติดต่อถางchatกับlazada ไม่ได้รับคำตอบว่
TIBERIUM
มีใครซื้อสินค้ากับ Adidas Online แล้วต้องทำเรื่องคืนเงินบ้างครับ อยากจะถามประสบการณ์หน่อย
คือสินค้าที่ซื้อ Size มันไม่พอดี เลยต้องคืน เพราะเขาไม่อนุญาตให้เปลี่ยน Size ต้องคืนของที่ซื้อก่อน แล้วไปสั่งซื้อใหม่ Size ที่เราต้องการ ถ้าสินค้ายังมีอยู่ สงสัยว่า การชำระเงินรูปแบบไหน จะได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 3517208
ประสบการณ์สุดแย่ จากการใช้บริการแอพส้มอย่าง Lazada กับโปร 12.12
เนื่องจากผมผูกบัตรเดบิตกรุงไทยไว้ กับช่องทางชำระเงินของ Lazada และได้ใช้บัตรเดบิตกรุงไทยชำระเงินค่าสินค้า สองหมื่นห้าพันกว่าบาท หลังจากชำระเงิน ทางแอพ Lazada ขึ้นว่าชำระเ
สมาชิกหมายเลข 2946397
จะติดตามการขอคืนเงินสินค้า ยังไง
พอดีอยากสอบถามว่าผมซื้อของออนไลน์ไปผ่านบัตรเดบิตกรุงไทยvisaไป฿1,566.11 และ ผมแจ้งเรื่องการขอคืนเงินไปไปอย่างต้นทางผู้จัดจำหน่ายเข้าก็แจ้งว่าเราได้คืนเงินแล้ว เลยโทรแจ้ง callcenter กรุงไทยแล้วก็ ส่งเมล
สมาชิกหมายเลข 6628858
เราจะจัดกับร้านค้าในแอพช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าดัง ที่ไม่ยอมส่งสินค้าให้เราได้บ้าง??
เมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา ได้สั่งซื้อสินค้าไปกับร้านค้าทางการที่ได้ป้าย Lazmall ด้วย เป็นร้านขายสินค้า Gadget จากจีน ตอนสั่งใส่โค๊ดลดราคาได้เยอะพอสมควร กดชำระเงินอะไรเรียบร้อย พอมาวันนี้ได้รับข้อความว่
tenface
ใครที่ซื้อของใน Lazada เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับขอคำแนะนำทีครับ
12.12 ได้ซื้อของใน Lazada แล้วเหมือน App ชำระเงินล้มเหลว พอเช็คยอด ก็ยังไม่ตัดเงินไป เลยออก App เข้าใหม่ ปรากฏว่า ในApp แจ้งว่าให้ชำระเงิน ก็เลยกดชำระไป สรุป ยัดตัด ซ้ำ 2 รอบ แต่ซื้อของแค่ชิ้นเดียว
สมาชิกหมายเลข 2051939
aespa 5TH ANNIVERSARY
aespa เดบิวต์เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2020 ด้วยซิงเกิลแรก "Black Mamba" จากค่าย SM Entertainment aespa เป็น Girl Group วงใหม่ในรอบ 6 ปีของ SM Entertainment หลังจากการเด
สมาชิกหมายเลข 6941095
LAZADA
!!! ใครก็ได้ช่วยด้วย !!! 11.11 ผมได้ซื้อสินค้าโดยหักจากบัตรเดบิตของ SCB พอกดชำระเงินเสร็จก็มีข้อความเข้าว่า lazada ได้หักเงินจากบัญชีไป 5027.70 บาท แต่พอกับมาดูที่รายการคำสั่งซื้อ กับยังขึ้นว่ายังต้อง
สมาชิกหมายเลข 4938292
Lazada ตัดเงินไปแล้ว แต่สถานะเป็นยกเลิกคำสั่งซ์้อ
ผมได้สั่งซื้อสินค้ากับทาง lazada เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา (มูลค่า 6,845 กว่าบาท) โดยใช้บัตเดบิต (payoneer) ซึ่งก็ปกติดีขึ้นว่าชำระแล้วเรียบร้อย ไปเช็คยอดเงินทางเว็บก็ขึ้นว่าหักไปแล้วเรียบร
สมาชิกหมายเลข 1181805
ระบบชำระเงิน Lazada
สั่งซื้อสินค้าทาง lazada หลายรายการ ชำระเงินผ่านบัตรเดบิตไม่ได้ ระบบแจ้ง "ว่ามีข้อผิดพลาดบางประการ" แต่จ่ายในการสั่งซื้อที่อื่นได้ปกติ lazadaช่วยแก้ไขให้ด้วยนะครับ
aud03
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
ธุรกรรมทางการเงิน
บัตรเดบิต
Lazada
ธนาคารกรุงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประสบการณ์ใช้บัตรเดบิตกรุงไทย ซื้อสินค้าแล้วมีปัญหา
ปัญหาอยู่ที่ Lazada และทาง Lazada บอกให้แค่รอ 45 วัน
หลังจากนี้คง Dispue กับทางกรุงไทยเพื่อขอเงินคืน