เราได้สั่งของมาตั้งแต่วันที่6 ทางร้านได้รับออเดอร์ของเรา วันที่7 ขนส่งเข้ารับพัสดุไม่สำเร็จจนถึงวันที่10 วันที่11พัสดุมาถึงปลายทาง แต่ไม่มีพนักงานขนส่งโทรมาสักคนเดียว แต่ขึ้นในระบบว่า เลื่อนวันรับ พอมาวันที่12พนักงานโทรมาซึ่งเราไม่ได้อยุ่บ้านเลยขอเลื่อนให้มาส่งวันที่13คือวันนี้ พนักงานก็โอเค แล้วบอกว่าวันนี้จะเอาพัสดุมาส่งให้ แต่พอมาวันนี้ พนักงานงานที่ประจำอยู่ที่ขนส่งโทรมาว่า ฮัลโหลค่ะ สรุปจะเอายังไงคะ พนักงานส่งของบอกว่าเลื่อนรับพัสดุมาหลายวันแล้ว สะดวกจะรับวันไหนเอ่ย เราก็บอกกับพนักงานงานไปว่า นี่พึ่งเลื่อนไปแค่เมื่อวานนะคะ พอดีไม่ได้อยู่บ้านเลยเลื่อนเป็นวันนี้ค่ะ พนักก็รับรู้และตกลงกันว่าจะส่งวันนี้นะคะ พนักงานงานที่ประจำสาขาก็รีบตัดสายไป คือวันแกไม่ได้โทรหาเราแต่ขับรถส่งของวิ่งผ่านหน้าบ้านเราไปแล้วไม่ได้ส่ง เราก็คิดว่า พัสดุยังมาไม่ถึงแต่พนักงานงานบอกว่าเราเลื่อน พนักงานคนที่เคยส่งให้เราประจำไม่เคยมีปัญหา แต่พอเปลี่ยนพนักงานก็มีปัญหาทันที นำจ่ายช้าบ้าง เช็นรับพัสดุเองบ้าง พูดจาไม่ดีบ้าง อยากจะให้แก้ไขมากเลยนะคะ
ร้องเรียนj&t