คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7630687
สมาร์ท-ตะวัน ยินดีให้บริการครับ สำหรับการพบปัญหาการเติมเงิน และไม่ได้รับยอดเงินในหมายเลข หากปัจจุบันหมายเลขที่พบปัญหาใช้งานในระบบเอไอเอส ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ สามารถแจ้งหมายเลข และหลักฐานการเติมเงิน เช่น สลิป ส่งเข้ามาทางหลังไมค์ให้ดูแลตรวจสอบได้ทันทีนะครับ เพียงกดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
สมาร์ท-ตะวัน ยินดีให้บริการครับ สำหรับการพบปัญหาการเติมเงิน และไม่ได้รับยอดเงินในหมายเลข หากปัจจุบันหมายเลขที่พบปัญหาใช้งานในระบบเอไอเอส ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ สามารถแจ้งหมายเลข และหลักฐานการเติมเงิน เช่น สลิป ส่งเข้ามาทางหลังไมค์ให้ดูแลตรวจสอบได้ทันทีนะครับ เพียงกดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
เติมเงินเเต่ไม่เข้า ชำระค่าเน็ตไม่ได้