หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนพนักงานทวงหนี้ยูเมะ
กระทู้สนทนา
บัตรกดเงินสด
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหนี้-ลูกหนี้ ต้องรู้ กฎหมายทวงหนี้ ให้ทวงวันละครั้งต่อวัน เกินปรับหนัก
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) แจ้งผ่านเฟสบุ๊ก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่า เป็น "เจ้าหนี้ - ลูกหนี้" ต้องรู้ กฎหมายเกี่ยวกับการทวงหนี้ ตามพระราชบัญญัติการทวงถามหนี้ พ.ศ. 2558 . ทวงหนี้ได้ว
Magpies
ร้องเรียนฝ่ายทวงหนี้ของบริษัทยูเมะพลัส
สวัสดีค่ะ พอดีดิฉันกู้สินเชื่อของยูเมะพลัส เป็นจำนวนเงินนึงแล้ว ได้ขาดการชำระหนี้ไปสักพักใหญ่ จึงมีบริษัท ทวงหนี้ ตามกฎหมายของยูเมะพลัสติดต่อมา ทั้งดิฉันได้มีการผ่อนผันการชำระหนี้ เป็นสิ้นเดือนวันที่
สมาชิกหมายเลข 8926938
ร้องเรียนยูเมะพลัสช่องทางไหน
ร้องเรียนซี่บายทวงหนี้ ในสถานที่ทำงานการโดนทวงหนี้จากอีซี่บาย Umay + (ยูเมะพลัส) โทรจิกวันหนึ่งไม่ต่ำกว่า10สาย ดึกๆก็ยังโทร รับสายแจ้งไปแล้วก็ยังโทร เลยกำหนดมาได้8วัน แจ้งไปขอค้าง1
สมาชิกหมายเลข 8740221
ร้องเรียนบัตรยูเมะหน่อยค่ะ
ขอเพิ่มวงเงินยูเมะไปตั้งแต่วันที่30 พ.ย67 จนปัจจุบัน 6 ธ.ค.67 ไม่มีวี่แววเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าได้ปรับไหมหรือยังไงเลยค่ะ 1อาทิตย์ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาซักนิด ห่วยแตกมาก ธนาคารอื่นวันเดียวก็ได้รับผลแ
สมาชิกหมายเลข 8417329
ร้องเรียนได้ที่ไหน Thai สีม่วง
เราพึ่งเข้า gate แล้วเดินตรงมาจุดหมายเลย พอลงมาก็เห็นคนอื่นๆต่อแถวและพนักช่วงนั้นก็ไม่ประกาศอะไรก็นึกว่าไปที่เดียวกัน เพราะช่วงเวลาใกล้กัน เราก็ผิดที่ไม่ได้อ่านอะไร แต่ประเด็นตอนตรวจบัตรจะเข้าเครื่องเ
สมาชิกหมายเลข 9114278
พนักงานทวงหนี้ อีซี่บาย
พนักงานทวงหนี้พูดจาไม่ดี ใช้น้ำเสียงไม่น่าฟัง เหมือนข่มขู่ โทรมาทวงหนี้เราก็รับสาย ปกติก็ไม่เคยชำระล่าช้า นี่น่าจะเป็นครั้งแรกที่รู้สึกแย่มากๆ เราใช้บัตรนี้มา 10กว่าปี ได้ เข้าวันนี้ พนง.โ
สมาชิกหมายเลข 6994188
บทเรียนอีกมุมนึง อย่าทำบัตรเครดิตหรือกดเงินสด หากเจอพนักงานบริษัทบัตรพวกนี้มากราบกรานให้ทำ เพราะสุดท้ายเราจะซวยเอง !
บทเรียนจากบัตรใบเดียว ผมยังจำวันนั้นได้ดี... วันที่พนักงานในชุดโปโลของ บ. และ ธ. ยิ้มแป้น เดินเข้ามาทัก “พี่ครับ สมัครบัตรไหม มีบูตร UXXX ยังวก ฟรีนะพี่ ไม่มีค่าธรรมเนียม” น้ำเสียงแบบอ้อ
lovepoy
กสิกรไห้เซ็นสัญญาเงินกู้ เราเป็นหนี้แต่ไม่ได้ใช้เงินเป็นปีทวงคืนก็ไม่ได้คืน
เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ส.คปี2556 แม่กับแฟนทำเรื่องกู้เงินเพื่อหมุนเวียนในธุระกิจ ทางกสิกรอนุมัติเงินกู้พ่วงด้วยเงินกู้เพื่อทำประกันชีวิตอีก 3แสนบาท ซึ่งเวลานั้นทางเราปฎิเสธเงินกู้เพื่อทำประกันชีวิต 3
ชอบกินมะยงชิด
ใครมีปัญาหาการทวงหนี้ของอีซี่บายบ้างครับ
ลูกค้าไม่ได้โกงแต่มีภาระจำเป็นขอผลัดไปก็โทรมาทวงเกือบทุกวัน ถามเราว่าเงินเดือนเราไปไหน อ้าวผมก็มีเหตุจำเป็นจริง ๆ ที่จะต้องจ่าย "จ่ายค่าทำสีรถ 27,000" ขอผลัดก็ไม่ได้เป็นลูกค้ามาตั้งนาน กลับม
สมาชิกหมายเลข 7927682
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรกดเงินสด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนพนักงานทวงหนี้ยูเมะ