เคอรี่ สาขาพระประแดง (บางยอ) ไม่ยอมส่งสินค้าให้ลูกค้า จนสินค้าตีกลับ เสียความรู้สึก!!!! คราวหลังผมคงไม่สั่งแล้ว

เหตุการณ์เกิดขึ้น ผมสั่งสินค้า ทาง Lazada ตั้งแต่ วันที่06/12/2566 ถึงคลังสินค้าปลายทาง พระประแดง วันที่ 08/12/2566 สินค้าไม่คลื่นไหว
จนหมดเวลาสินค้าตีกลับ ลูกค้าโทรตาม สินค้า ทั้ง Lazada callenter ทั้ง  เคอรี่คอลเซลเตอร์ ติดตามมาก่อนวันที่ 12 หัวหน้าสาขา ตอบได้เพียงว่า 
คลิปเสี่ยง กดไปฟังกันนะครับ https://youtu.be/j13-MuKiUs0
1.มันอยู่ที่โกงดัง ไม่มีสถานะออกส่งเลย 
2.สินค้ามาตั้งแต่วันที่ 8 ไม่สามารถส่งได้
3.อ้างว่า พนักงานแบกไม่ไหว มีแต่คนแก่เป็นพนักงานไม่ประจำ
4.โยนว่า Lazada ที่ลูกค้าตามสินค้าจาก Lazada callenter ไม่แจ้งที่โกงดังก่อนจะเกิดปัญหา
5.ลูกค้าก็โทรตามที่เคอรี่ คอลเซนเตอร์ มีการติดตามให้ส่งสินค้า ระบบมีการบันทึก ว่ามีการติดตามสินค้า ก่อนวันที่ 12
6.ผู้จัดการสาขา บอกว่าพนักงานส่งไม่เพียงพอ ไม่มีใครเอาสินค้าไปส่ง
7.โกดังอยู่ห่างจากบ้านลูกค้า 2ซอย ประมาน 2-3 กิโล
8.มีการอัพเดทสถานนะว่าลูกค้ายกเลิกสินค้า มีรูป จากระบบ Lazada
9.สรุปผู้จัดการ โยนไปให้คนที่มาส่ง ว่าเค้าไม่ยอมมาส่ง แล้ว และบอกว่า ที่ โกดังเคอรี่ บางยอ มีแต่คนแก่แบกไม่ไหว ( แล้วทำไมไม่รับ คนหนุ่มมาทำงาน  การจัดการแก้ปัญหาทำไมไม่เกิดกระบวนการนั้นก่อนจะเกิดปัญหากับลูกค้า )
10.ผมรู้ว่า ปัญหานี้จะเกิดขึ้น ก็เลยพยามโทรติดตามสินค้าทั้ง เคอรี่ และ ลาซาด้า สุดท้าย ได้คำตอบว่าต้องรอให้หมดเวลาสินค้าก่อนถึงสามารถแก้ปัญหาได้สุดท้ายแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ให้ลูกค้าสั่งใหม่ เสียเวลาไป 6 วัน เสียโอกาส เพื่อรอระบบการจัดการที่ สาขาบางยอ คลังสินค้าปลาทาง พระประแดง ที่ล้มเหลวจน สินค้าตีกลับ
11.ผมดวงไม่ดีที่สั่งสิ้นค้าจากลาซาด้าแล้วไปเจอบริการที่เคอรรี่ มารับสินค้า ทั้งๆที่เคยสั่ง  แล้วข่นส่งอื่นๆ ก็มาส่งถึงหน้าบ้าน
12.ผมมีคลิปเสียงที่บึนทึกไว้ด้วยผมไม่รู้จะไปร้องทุกข์ ที่ไหนผมเองก็ไม่อยากให้คนในพื้นที่บริการที่เป็นลูกค้า Lazada เจอปัญหาแบบนี้
สรุปผมผิดใช่ไหมครับที่ผมสั่งสิ้นค้า กับ Lazada
13.ผมไม่อยากให้ลูกค้าทีใช้บริการ ขนส่งออนลายเจอปัญหาแบบนี้เลย เสียเวลา เสียโอกาศ เสียความรู้สึกขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคับ ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยจัดการปัญหาและแก้ไขที่เกิดขึ้น นี่ไม่ใช่ครั้งแรกดูแลหน่อยนะครับ ถ้าคุณไม่พร้อมก็ให้ขนส่งอื่นเค้ามารับสินค้าจะได้ไม่เปิดปัญหาแบบนี้ ไม่ใช่ให้ลูกค้าต้องโทรตามสินค้า
14. ผู้จัดการบอกว่า ถ้าครั้งหน้าน้องสั่งสินค้าแล้ว ตามสินค้า ถ้าอยู่ที่โกดัง น้องโทรหาพี่นะ ผมว่าในไม่ใช่นะครับพี่ผู้จัดการ ฝากไว้ให้คิด  
ใครอยากได้ลิปเสียง Inboxได้นะครับ ผมก็ไม่ไหวเหมือนกันเจอแบบนี้ แย่มากคับ
#คุ้มครองผู้บริโภค
#เคอรี่สาขาพระประแดง(บางยอ)
#ผมคงโชคไม่ดีเองที่เคอรี่ไม่มาส่ง
#saveผู้บริโภค 
#saveผู้บริโภค 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่