คือเรื่องมันมีแบบนี้ค่ะ Banana สาขาหนึ่ง เรากับเพื่อนลองเอามือถือไปให้ร้านเช็คราคาเทรด รุ่นค่อนข้างเก่าแล้วค่ะ เราก็ให้พี่เขาเช็คปกติ แต่หย้าตสและท่าทางพนักงาน หน้าหงิกหน้างอ หน้าบูดบึ้งตลอดเวลาเลยค่ะ ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ผลเทรดก็ออกมา มันได้ประมาณ 700 เพราะเก่ามากแล้ว แล้วพนักงานคนนั้นก็พูดออกมาคำนึงว่า "ได้แค่นี้เก็บไว้กินข้าวเถอะ" เรากับเพื่อนอึ้งไปซักพักเลยค่ะ คือมันควรพูดและบริการแบบนี้จริงๆหรอคะ อย่างน้อยๆก็ควรจะพูดให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่มาพูดห้วนๆแบบนี้ เรื่องแย่ๆของ พนง คนนี้มีอีกเยอะค่ะ เพราะพี่เราทำงานที่สาขานี้ เราเลยพาเพื่อนมาเทรดที่นี่ พี่เราบอกเขาพูดจาไม่ดีมากๆ ไม่ให้ทั้งกำลังใจ และพูดไม่ดีใส่พนักงาน เข้าใจนะคะว่าเป็นหัวหน้า มันกดดัน แต่ควรหาคำพูดที่ดีกว่านี้ อย่างพี่เราลาป่วยได้ใบรับรองแพทย์ ก็เตะพี่เราออกจากกลุ่มงานเฉยเลยค่ะ บอกว่าพี่เราไม่แจ้ง ทั้งๆที่พี่เราส่งใบรับรองไปให้ทางแชทส่วนตัวแล้ว บ้งมากค่ะ และบอกว่า "พนักงาน pc คสไหนไม่ช่วยไม่มีประโยชน์ก็ไล่ออกไป" คือ pc เนี่ยเข้าใจค่ะว่างานบางอย่างช่วยกันได้ แต่บางเรื่องก็เกินไปนะคะ พี่เราเล่าให้ฟังว่าต้องช่วยทุกอย่างเลย ทั้งๆที่ พงน banana ก็มี เรามายืนให้เขาเชียร์ขายให้เขา อยู่ร้านเขาอันนี้ช่วยกันกวาดถูได้ แต่ให้มาช่วยขายไอแพดไอโฟน หรือทำเครื่องอื่นนอกเหนือแบรนด์ เรียงของ จัดของ พับกล่อง บางทีก็ไม่ได้ค่ะ ขอแอบกระซิบสาขานะคะ banana ปราจีนค่ะ แต่ไม่ระบุว่าที่ไหนนะคะ
ร้องเรียนพนักงาน Banana