หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้จ่ายดีแทครายเดือนปีกว่าแล้วจะกลับไปจ่ายได้มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
mydtac eService
โดนระงับสัญญาณมาปีกว่าแล้วค่ะไม่ทราบว่าจะกลับไปจ่ายได้อยู่มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่สามารับรหัสแอปได้ค่ะของ VIU iQIYI WETV โปรเสริมแอป 159บาท
ไม่สามารับรหัสแอปได้ค่ะของ VIU iQIYI WETV โปรเสริมแอป 159บาท
สมาชิกหมายเลข 7668580
dtac game
สมาชิกหมายเลข 5951563
โดนระงับเบอร์ดีแทครายเดือน
ต้องการบิลค้างชำระต้องทำไงคะ เข้่แอปดีแทคไม่ได้ บอกว่าไม่มีเบอร์นี้ในระบบ
สมาชิกหมายเลข 8234183
ต้องการเบอร์ที่โดนระงับรอบที่ 2 DTAC
รบกวนหน่อยคับเดือดร้อน เพราะเบอร์นี้ ใช้ธุรกรรมเยอะมาก แต่โดนระงับสัญญาณ ไปที่ศูนย์ดีแทคก็ไม่สามารถทำรายการให้เบอร์ใช้สัญญาณต่อได้ รบกวน DTAC หน่อยคับ เบอร์ 0823954091 หรือติดต่อผมได้ที่ 0644548588
สมาชิกหมายเลข 8517876
ดีแทคแพ็คเกจ
ต้องการจะยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่ซื้อสักครู่ แต่กดยกเลิกแล้วเป็นแบบในภาพต้องทำยังไงคะเพราะมีโปรแพคเกจัดกอยคู่แล้วเลยไม่ต้องการแพคเก็จเสริม
สมาชิกหมายเลข 8116133
ดีแทครายเดือน
0628607048:ค้างชำระอยู่แค่ 1 บิลค่ะ ตอนนี้ถูกระงับสัญญาณ ตอนนี้ยังไม่พร้อมจ่ายค่ะ ขอเลื่อนนัดชำระไปก่อน 1-2 วันนะคะ ไม่เกินวันที่ 16 นี้จะชำระให้นะคะ ตอนนี้รบกวนเปิดสัญญานชั่วคราวให้ใช้งานอินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 8516253
AIS Fibre เรื่องการแจ้งเลือนชำระ
ทำไหม AIS Fibre ถึงระงับสัญญาณ ในเมื่อทำเรื่องขอเลือนวันชำระแล้ว เข้าใจว่าค้างจ่ายแต่ก็ทำเรื่องเลื่อนชำระ ไป 3 วัน บอกว่าจะใช้สัญญาณได้ต่อ แต่ตอนนี้ทำเรื่องอนุมัติแล้ว ก็ระงับสัญญาณอยู่ดี หรือเรื่องเล
สมาชิกหมายเลข 3951439
ติดต่อ AIS
รบกวนเจ้าหน้าที่ตอบกลับและเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ด้วยนะครับ ผมใช้รายเดือน ตอนนี้ถูกระงับครับ
สมาชิกหมายเลข 7060253
ต้องการใช้5g dtacครับ
คือว่าผมต้องจะใช้งานสัญญาณ5g dtac คือลองกด *555# แล้วมันขึ้น ขอโทษค่ะ เลขหมายของคุณไม่เข้าเงื่อนไขใน การสมัครโปรโมชั่นนี้ค่ะ ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8888184
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้จ่ายดีแทครายเดือนปีกว่าแล้วจะกลับไปจ่ายได้มั้ยคะ