เกริ่นเลยนะคะ ตอนแรกเราได้ทำการจองตั๋วขากลับผ่านทางA___a เพราะเห็นราคาถูกกว่าแอพอื่นในขณะที่เครื่องต้องมีการทรานเฟอร์ที่แทกู (ไอ่เราก็คิดว่าจะสามารถต่อเครื่องได้เหมือนที่อินชอนเลยจอง) สายการบินแจ้งเราว่าต้องมีketaในการทรานเฟอร์เครื่องเพราะต้องมีการเช็คอินอีกรอบที่แทกูเราได้ลงแล้วจึงไม่ผ่าน เราเลยคุยกับอโก___เพื่อขอเงินคืนรอบแรก ตอบเรามาว่
โอเคอันนี้ถือว่าเข้าใจได้เพราะมูลค่าการคืนเงินยังไม่คงที่แต่รอบสองตอบกลับมามูลค่าเหลือ 6400กว่าบา
พอเราบอกยกเลิกค่ะ ส่งมารอบสามเหลือแค่5200 แบบนี้คือยังไง ไม่เรียกว่าโกงจะเรียกว่าอะไรน้อ มูลค่าการคืนเงินไม่มีการคำนวนอย่างแน่นอน ขึ้นลงเหมือนตลาดหลักทรัพย์ ขอเตือนภัยไว้เลยนะคะเราไม่ใช่เคสแรกที่ทางบริษัทนี้ทำแบบนี้ แนะนำเลิกใช้กันค่ะ เอาเปรียบผู้บริโภคอย่างเห็นได้ชัดปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ แถมยังเสียเวลา เพราะไม่มีการแจ้งอย่างโจ่งแจ้งว่าไม่ได้เช็คทรูกระเป๋า ต่างจสกTRIP ป๊อปอัพแล้วป๊อปอัพอีกว่าต้องมีวีซ่าหรือเอกสารเกี่ยวกับการเข้าเมืองเพื่อต่อเครื่อง ตลกสิ้นดี แล้วไม่ยอมคืนมาซักทีเงินไปกองอยู่กับบริษัทเว่อ
เตือนภัย แอพจองที่พักชื่อดังภายใต้การดูแลของสิงคโปร์!!!!
โอเคอันนี้ถือว่าเข้าใจได้เพราะมูลค่าการคืนเงินยังไม่คงที่แต่รอบสองตอบกลับมามูลค่าเหลือ 6400กว่าบา
พอเราบอกยกเลิกค่ะ ส่งมารอบสามเหลือแค่5200 แบบนี้คือยังไง ไม่เรียกว่าโกงจะเรียกว่าอะไรน้อ มูลค่าการคืนเงินไม่มีการคำนวนอย่างแน่นอน ขึ้นลงเหมือนตลาดหลักทรัพย์ ขอเตือนภัยไว้เลยนะคะเราไม่ใช่เคสแรกที่ทางบริษัทนี้ทำแบบนี้ แนะนำเลิกใช้กันค่ะ เอาเปรียบผู้บริโภคอย่างเห็นได้ชัดปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ แถมยังเสียเวลา เพราะไม่มีการแจ้งอย่างโจ่งแจ้งว่าไม่ได้เช็คทรูกระเป๋า ต่างจสกTRIP ป๊อปอัพแล้วป๊อปอัพอีกว่าต้องมีวีซ่าหรือเอกสารเกี่ยวกับการเข้าเมืองเพื่อต่อเครื่อง ตลกสิ้นดี แล้วไม่ยอมคืนมาซักทีเงินไปกองอยู่กับบริษัทเว่อ