หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลงทะเบียนซิมgomoไปแล้ว บอกให้รอ2วัน 0631845368 ณัฐพล โต๊ะสาลี แต่อยากจะใช้งานเร็วๆ ทำไมต้องรอ ตรวจสอบได้ไหม
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
ลงทะเบียนซิมgomoไปแล้ว บอกให้รอ2วัน 0631845368 ณัฐพล โต๊ะสาลี แต่อยากจะใช้งานเร็วๆ ทำไมต้องรอ ตรวจสอบได้ไหม แล้วรอแบบนี้ ถ้าไม่เปิดบริการให้ขึ้นมา ไม่ใช่ต้องเสียค่าซิมเฉยๆหรือไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Gomo แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหม....!!?
ผมสั่งซิม gomo ผ่านเว็บไซต gomo.th ราคา 199 บาท พร้อมเลือกเบอร์ ราคานี้จะได้อินเตอร์เน็ต 25GB โทร 50 นาที นาน 1 ปี เมื่อได้ซิมแล้วก็มาลงทะเบียนในแอป gomo ลงทะเบียนสำเร็จ มี sms ส่งมาแจ้งว่า สามารถใช้แ
สมาชิกหมายเลข 8258473
ปัญหา GOMO กับ iPhone 17 Pro (dual esim)
GOMO ไม่มีศูนย์ แล้วจะติดต่อปัญหาเรื่อง SIM ได้อย่างไร สาเหตุ GOMO เป็น Physical SIM สามารถแปลงเป็น eSIM ได้ -> โดยมีข้อแม้ต้องใส่ซิมจริงเข้าเครื่องก่อน แล้ว iPhone 17 Pro ที่ไม่มี Slot Physical
สมาชิกหมายเลข 5490391
เข็ดเลย gomo by AIS การบริการที่ไม่ทับใจ 4 วันผ่านไปแล้วยังไม่ได้ดำเนินการให้
ซื้อซิม gomo by AIS มาใช้งานกับ iPad AIR M3 ซึ่งรองรับ sim แบบ esim เท่านั้น เนื่องจากเห็นใน post หน้า page ทาง official gomo แจ้งเองว่าสามารถรองรับ esim ได้แล้ว แต่ปรากฎว่าใช้ไม่ได้เพราะ ไม่มีแอปแบ
PET3R.Pan
ซื้อซิม Gomo By AIS มาเปิดใช้งาน สถานะ Active แล้วแต่มีเครื่องหมาย ! ที่สัญญาณ
ตามหัวข้อเลยครับ ซื้อซิม Gomo By AIS มาเปิดใช้งาน โทรหา gomo KYC สถานะ Active แล้ว แต่มีเครื่องหมาย ! ที่สัญญาณ ทำการติดต่อทุกช่องทางของ gomo แต่แชทของ gomo บอกว่าเบอร์นี้ไม่ใช่เบอร์ของ gomo แบบนี้ผมต
สมาชิกหมายเลข 749001
ย้าย gomo ไป ais
เคยย้ายจาก ais ไป gomo แล้วครั้งนึง ตอนนี้อยากย้าย gomo กลับไปเป็น ais เบอร์เดิม สามารถทำได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9033244
ซื้อซิม gomo by AIS แต่ไม่มีแจ้งเตือนอะไรเลยเหรอ
คือเราซื้อซิม gomo by ais แบบรายปี แต่ไม่ได้รับการแจ้งเตือนอะไรจ่ายเงินแล้วเข้าไปดูหนน้าเว็บก็ยังมีเบอร์ที่ซื้ออยู่ ติดต่อไปช่องทางไหนก็เจอแต่บอทข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานเพื่อที่จะได้พูดคุยแล
สมาชิกหมายเลข 9009076
สอบถามครับ ผมพึ่งซื้อซิมมาและจะเปิดซิมสะแกนบัตรเสร็จจะสะแกนหน้าแต่ขึ้นระบบไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้งี้ทุกรอบ
ผมพึ่งซื้อซิมgomoมาและจะเปิดซิมสะแกนบัตรเสร็จจะสะแกนหน้าแต่ขึ้นงี้ทุกรอบทำไงครับ ทำวนมา7-8รอบแล้วก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8405940
เปิดใช้งาน ซิม GOMO ไม่ได้
เริ่มจากซื้อsim ได้รับเมื่อวันที่ 14/9/68 เปิดใช้งาน โทรเข้าออกได้ แต่ ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ 15/9/68 ติดต่อ ais shop พนักงาน พยายาม ช่วยเหลือเต็ม ได้คำตอบว่าการเปิดใช้งานไม่สมบูรณ์ ให้ลองต่อ live c
ktss
ติดต่อเจ้าที่ gomo ยากมาก
เราทำเรื่องย้ายค่ายค่ะจาก My by nt มา Gomo แต่พยามติดต่อ gomo ทางช่องแชทแล้ว มีแต่ข้อความอัตโนมัติที่ตอบกลับมา เราซื้อแพ็กเกจจ่ายตังค์แล้วเรียบร้อย ซิมก็ได้มาหลายวันแล้ว แต่เรายังไม่สามารถใช้อินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 7687441
ขอประนาม GOMO sim ในเครือ AIS ครับ
เนื่องจากผมซื้อซิม GOMO ซิมลูกในเครือ AIS มาใช้กับอุปกณ์ IOT ด้วยความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ แต่พอมีปัญหาไม่สามารถนำซิมออกจากตัวอุปกรณ์ทางไกล เพื่อมาล็อกอินต่ออายุแพ็คเกจได้ ทางแชทบ็อตแนะนำให้ส่งเรื่องไปทา
Shine-tu
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลงทะเบียนซิมgomoไปแล้ว บอกให้รอ2วัน 0631845368 ณัฐพล โต๊ะสาลี แต่อยากจะใช้งานเร็วๆ ทำไมต้องรอ ตรวจสอบได้ไหม