เรื่องเกิดเมื่อวันที่ 6/12/66ที่ผ่านมาโทรไปที่ศูนย์ เพื่อจะยกเลิกการตกลงกันรับซิมใหม่ หลังจากที่เจ้าหน้าที่โทรมาเสนอเมื่อบ่ายๆ หลังจากนั้นเย็นๆก็โทรเข้าศูนย์ บอกเบอร์ยังไม่มีการเปิดเข้ามา ก็แนะนำให้เราปฎิเสธซิม แต่พอดีเราไม่อยู่บ้าน หลังจากนั้นอีก 2 วัน ซิมแม่เป็นคนรับไว้ พอกลับมาถึงบ้านเรารู้ก็เลยโทรเข้าศูนย์อีก พนักงานแนะนำว่าไม่ต้องใส่ซิมๆจะไม่ active ก็ปล่อยผ่านมา 2 วัน วันนี้ลองเช็คดู ซิมเข้าระบบแล้ว พร้อมเก็บเงินเพิ่ม โทรเข้าศูนย์ แนะนำให้ไปยกเลิกที่ช็อป แม่เจ้า.... ทำไมคะ เวลาโทรมาติดต่อได้ แต่ยกเลิกต้องไปที่ศูนย์ อยากจะเอาผิดพนักงานคนนี้มาก ให้ข้อมูลอันเป็นเท็จ จะต้องเสียเงินเพิ่ม โกหกกันขนาดนี้แล้วเหรอคะมีแอดมินคนไหนช่วยได้บ้างไหมคะ
อัดอั้นใจมากกกกกกก เป็นลูกค้ามาหลายปี จะไม่ทนแล้วคะ
โดนเจ้าหน้า true ที่โทรมาเสนอซิมใหม่ บอกลดค่าใช้จ่ายไม่เสียอะไรเพิ่ม แต่จ่ายอยู่ 10** เพิ่มเป็น 1400 คืออะไรคะ
อัดอั้นใจมากกกกกกก เป็นลูกค้ามาหลายปี จะไม่ทนแล้วคะ