หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่อง TrueID ช้า
กระทู้คำถาม
ความบันเทิงในบ้าน
TrueID TV
TrueID
ใครใช้กล่องทรูในการดูหนังบ้างครับ กล่องค่ายนี้ตอลสนองช้ามากกดอะไรกว่าจะไป ล่าสุดจะซื้อหนังและชำระเงินด้วยทรูพอย กดอะไรไม่ไปตัดผ่าน บิลเฉย โทรไปหา 1242 พนักงานก็บอกยกเลิกไม่ได้ หัวจะปวด ค่ายอื่นเป็นไงบ้างครับผมอยากย้าย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True intelligence ตอบช้ามาก 1242 ก็ติดต่อไม่ได้
คือจะถามแค่ค่าบริการส่วนเกินคืออะไรเฉย เพราะปกติไม่มี เพิ่มมาตั้ง210บาท
สมาชิกหมายเลข 4729721
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
กล่องทรูไอดีถูกระงับ
กลชำระค่าบริการ ไม่มียอค้างแล้ว แต่กล่องยังขึ้นว่าถูกระงับ แก้ไขอย่างไรได้บ้างติดต่อเบอร์ 1242 โทรไปประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายรบกวนช่วยแก้ไขปัญหาหน่อยนะคะ หมายเลขเครื่อง 241333192102400296
สมาชิกหมายเลข 8432243
โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
เรากำลังเดินทางไปต่างประเทศ จะยกเลิกแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน search หาในเน็ตก็บอกยกเลิกในแอป True ID ได้เลย แต่เข้าไปดูไม่มีแพ็คเกจที่ตัวเองใช้เลยกดยกเลิกไม่ได้ จะโทรหาเจ้าหน้าที่ก็เหมือนมีแต่เอไอค
สมาชิกหมายเลข 8268813
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ทำไมค่าย TURE ตอนนี้แย่มากเลยค่ะ
จ่ายบิลอินเตอร์เน็ตรายเดือนไปแล้ว ทุกอย่างใช้งานได้ปกติ ยกเว้นกล่อง True ID ดูไม่ได้ หงุดหงิดและหัวเสียกับการบริการของค่ายนี้มาก ติดต่อ 1242 ก็ให้คุยแต่กับมะลิ อยากจะบอกว่ามะลิช่วยอะไรไม่ได้สักอย่าง ร
สมาชิกหมายเลข 4721503
จะเลิกใช้บริการ กล่องTrue ID tv จะต้องทำอย่างไรบ้าง
พอดีได้โปรโมชั่นกล่องTrue ID tv มา โดยโปรโมทว่า ฟรี แต่หักค่าบริการเดือนละ50฿ และจะคืนผ่านทางwallet (แต่ไม่ได้บอกว่า ถ้าชำระไม่ตรงจะไม่ได้ และคืนเป็นcash back สำหรับซื้อแพ็กเก็จอินเตอร์เน็ต) เมื่อต้นเ
สมาชิกหมายเลข 3610823
เปลี่ยนแพ็คเก็จเน็ตทรูจาก899เป็น399แล้วมีการเรียกเก็บเงินจากกล่องเก่าที่พนักงานมาเก็บไปแล้วทำไงได้บ้าง
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตจากพนักงานเดินขายตามหมู่บ้านในราคา899ใช้งานได้ครึ่งปีแล้วเปลี่ยนเป็นแพ็ค399เพราะคิดว่ามันเกินความจำเป็น หลังจากนั้นพนักงานมาเก็บกล่องแล้วเราก็ถามว่าต้องเสียค่าเปลี่ยนมั้ยพนักงานบอกไ
สมาชิกหมายเลข 4985391
สอบถามเรื่องรับกล่อง trueID TV ค่ะ
เป็นลูกค้าทรูมูฟเอชค่ะ ลองเข้าไปเช็คสิทธิ์เพื่อรับกล่อง trueID TV ฟรี ปรากฎว่ามีสิทธิ์ เลยกดสั่งซื้อไปผ่านทางเว็บของทรูไอดีเลยนะคะ ทำตามขั้นตอนผ่านทุกอย่าง ซึ่งค่ากล่องฟรีค่ะ แต่เสียค่าขนส่งเพียง 45 บ
สมาชิกหมายเลข 1056429
True เสนอโปรโมชั่นให้ใช้ฟรี แต่บิลออกมาเรียกเก็บเงิน
มีพนักงานของทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นให้ทดลองใช้ฟรี 1 เดือน แต่สรุปบิลสิ้นเดือนออกมาเรียกเก็บเงินเฉย!!! จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมาก ระบบการติดต่อพนักงานคือยากสุดสุด ย้ายค่ายด่วนด่วนจ้าทุกคนนนนนน มี
สมาชิกหมายเลข 1371504
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ความบันเทิงในบ้าน
TrueID TV
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่อง TrueID ช้า