ประสบการณ์ จนท ดีแทค นินทา ลูกค้าผ่านการสนทนาระหว่างพนักงาน แบบเปิด speaker phone

กระทู้สนทนา
เริ่มด้วย ดิฉันเห็นโปร pay next extra ของทรูมันนี่ เลยมีความสนใจในการซื้อไอโฟน ซึ่งไม่ต้องการได้รุ่นท๊อปอะไรมาก อยากได้ระบบปฏิบัติการ ต้องบอกก่อนว่าเป็นคนเปลี่ยนมือถือบ่อยมากเล่นมาทุกระบบปฏิบัติการ สลับไปสลับมา เห็นโปร ผ่อน 48 เดือน เลยคิดว่าอยากซื้อไอโฟนไว้ใช้คู่กับ Samsung s 23 ultra เนื่องจาก ultra มีปากกาสะดวกในการทำงาน แต่เครื่องค่อนข้างหนัก ด้วยความปลอดภัยของระบบ ios ก็อยากใช้เพื่อความปลอดภัยต่อแอพการเงินต่าง จึงอยาก ได้ ไอโฟน 13 14 หรือ 15 หรือจะเป็น 13 mini ก็ได้ เราจึงไปตามหาซื้อ แต่บริการ paynext extra มีข้อจำกัดว่าจะต้องไปหาสถานที่ซื่อที่มีรหัสร้านค้า เสริ์ท ดู พบว่ามีศูนย์บริการ ดีแทค บิ๊กซี อยุธยา จึงเข้าไปใช้บริการ สอบถาม ไอโฟน 13 ทางศูนย์แจ้งของสินค้าหมด เหลือแต่ ไอโฟน 14 เราก็คิดว่ามันจะแพงจากเดิม เยอะ และบวกกับ paynext extra ได้วงเงินมาน้อยเหลือเกิน 22xxx กว่าบาท เลยถาม จนท แบบนี้พี่มีวงเงินแค่นี้เอง ทำไงได้ จ่ายเงินเพิ่มได้ไหม ด้วยความที่ จนท ยังไม่เคยขายแบบ paynext extra จึงโทรหาเพื่อน เพื่อนสอนการบริการ โดย จนท ได้เปิดลำโพงแล้วสอบถาม จนท ปลายทาง พูดมาว่า โอ้โหมาซื้ออะไรหว่ะตอนนี้เขาเปิดขายกันตั้งนานแล้วมาซื้อยิ้มอะไรตอนนี้ เขาขายกันจนจะหมดไปแล้ว เพิ่งคิดได้หรอว่าจะซื้อ ????? คำถามคือ ไอโฟนจำเป็นต้องซื้อเฉพาะตอนเปิดตัวเท่านั้นหรอ แล้ว บริการ paynext extra มันคือบริการผ่อนของคนจนหรอ หว่ะ ตรรกะ จนท. ของศูนย์ฯบริการมือถือ ตอนนี้คือเพี้ยนมาก จน จนท. ที่ให้บริการเราพูดไปว่า เปิดโฟนอยู่ลูกค้าก็อยู่ตรงนี้ ...... เจอแบบนี้ไม่อยากไปรับบริการกับศูนย์บริการที่ขาดความเชี่ยวชาญและขาดใจบริการที่ควรมีมรรยาททางสังคมบ้างกับลูกค้า อย่าดูถูกกันเลย เขาเอาเงินมาให้ ผูกโปร แพง ค่าโปรก็คือเงินเดือนของท่านนั้นแหละ บริการลูกค้าให้เหมือนกับตอนใช้เงินเดือนหน่อยจ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่