ดิฉันเป็นเจ้าของสัญญาเช่าเน็ตบ้านทรู 3หลังและใช้internet ทรู
หลังที่1 ใช้ทรูมา20ปี ปัจจุบัน ทรูคอนเวอร์เจน วันนี้จะขอยกเลิก บอกต้องคืน router+adapter 3,600 และกล่องทีวี+รีโมต+adapter+hdmi 3,920-ถ้าไม่มีมาคืนคิดทั้งสิ้น 7520บาท
หลังที่2 ใช้มาตั้งแต่ปี2018 ทรูคอนเวอร์เจน ปัจจุบันจะบกเลิกก็แบบเดียวกันเลย คิดตัง7520บาท
หลังที่3 อยู่เองเลยยังไม่อะไรทั้งนั้น
คำถามคือค่ากล่องทรู+router ไม่มีค่าเสื่อมเลยหรอทำไมคิดราคาเต็ม และหาเพื่อตรวจสอบรายละเอียดระยะเวลาผูกพันในสัญญาจาก app true iservice ก้อไม่มีสัญญาให้ดู เจ้าหน้าที่จะคิดตังอย่างเดียว ถ้าไม่มี ก้อสามทางเลือก
1. จ่ายค่าบริการไปเรื่อย
2. จ่ายค่าระงับสัญญาณ เดือนละ150ต่อหลัง ไปเรื่อยๆ
3. จ่ายค่ากล่องทั้งหมดรวม15,040บาท เพื่อจบปัญหา
จะต้องแบบนี้ จริงๆ การที่ผู้บริโภคต้องจ่ายค่าเสียหายมันก้อมีเหตุผล
แต่ค่ากล่อง เร้านเตอร์มันเป็นราคาเต็มความจริงคิดลดค่าเสื่อมสภาพตามระยะเวลาถึงวันคืนแล้วคำนวนคิดค่าเสียหายมันถูกต้องกว่าไหม
และการตรวจสอบสัญญาที่ทำนานๆแบบนี้จนในระบบไม่สามารถตรวจสอบแพคเกจได้เลยแบบนี้ไม่คิดว่าเอาเปรียบกันเกินไปหรอคะ งง ทำไมต้องให้เสียเวลาไปฟ้องร้องเรียนกับกสทช จากคำแนะนำจากสำนักนายก (มีโทรปรึกษาสายด่วนสำนักนายก แนะนำให้ไปร้องเรียนที่กสทช.ก่อนหากไม่คืบหน้าค่อยแจ้งกลับไปหาเค้าอีกที)
แย่มากเลย มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ แล้วเราต้องจ่ายจริงๆ หรอค่า router และค่ากล่องแบบราคาเต็มๆแบบนี้
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู คิดเงินค่ากล่อง router กล่องทีวี กรณีหาย ติดแบบราคาเต็ม ไม่มีค่าเสื่อม มันไม่แฟร์กับผู้บริโภคเลย
หลังที่1 ใช้ทรูมา20ปี ปัจจุบัน ทรูคอนเวอร์เจน วันนี้จะขอยกเลิก บอกต้องคืน router+adapter 3,600 และกล่องทีวี+รีโมต+adapter+hdmi 3,920-ถ้าไม่มีมาคืนคิดทั้งสิ้น 7520บาท
หลังที่2 ใช้มาตั้งแต่ปี2018 ทรูคอนเวอร์เจน ปัจจุบันจะบกเลิกก็แบบเดียวกันเลย คิดตัง7520บาท
หลังที่3 อยู่เองเลยยังไม่อะไรทั้งนั้น
คำถามคือค่ากล่องทรู+router ไม่มีค่าเสื่อมเลยหรอทำไมคิดราคาเต็ม และหาเพื่อตรวจสอบรายละเอียดระยะเวลาผูกพันในสัญญาจาก app true iservice ก้อไม่มีสัญญาให้ดู เจ้าหน้าที่จะคิดตังอย่างเดียว ถ้าไม่มี ก้อสามทางเลือก
1. จ่ายค่าบริการไปเรื่อย
2. จ่ายค่าระงับสัญญาณ เดือนละ150ต่อหลัง ไปเรื่อยๆ
3. จ่ายค่ากล่องทั้งหมดรวม15,040บาท เพื่อจบปัญหา
จะต้องแบบนี้ จริงๆ การที่ผู้บริโภคต้องจ่ายค่าเสียหายมันก้อมีเหตุผล
แต่ค่ากล่อง เร้านเตอร์มันเป็นราคาเต็มความจริงคิดลดค่าเสื่อมสภาพตามระยะเวลาถึงวันคืนแล้วคำนวนคิดค่าเสียหายมันถูกต้องกว่าไหม
และการตรวจสอบสัญญาที่ทำนานๆแบบนี้จนในระบบไม่สามารถตรวจสอบแพคเกจได้เลยแบบนี้ไม่คิดว่าเอาเปรียบกันเกินไปหรอคะ งง ทำไมต้องให้เสียเวลาไปฟ้องร้องเรียนกับกสทช จากคำแนะนำจากสำนักนายก (มีโทรปรึกษาสายด่วนสำนักนายก แนะนำให้ไปร้องเรียนที่กสทช.ก่อนหากไม่คืบหน้าค่อยแจ้งกลับไปหาเค้าอีกที)
แย่มากเลย มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ แล้วเราต้องจ่ายจริงๆ หรอค่า router และค่ากล่องแบบราคาเต็มๆแบบนี้