หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติต่อเจ้าหน้าที่aisโดยตรงได้ทางไหนบ้างค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
AIS eService
พอดีแฟนค้างชำระค่าเน็ต2เดือนแล้วมีเจ้าหน้าที่ที่ติดตั้งแช็ทมาบอกว่าทางยริษัทจะหักเงินจากเซล์ลถ้าลูกค้าไม่รีบไปชำระแต่พอดีว่าแฟนเรายังไม่กลับมาจากทำงานนอกสถานที่เราจะติดต่อกลับหาเจ้าหน้าที่aisโดยตรงได้ที่ไหนบ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้เล่นเน็ตทรูไม่ได้เติมเงินเข้า ทำไมขึ้นว่ามียอดค้างชำระ
คืองี้ค่ะ แฟนเราสมัครเน็ตรายเดือนไปไม่เคยค้างยอดเลย แต่อยู่ๆก็มีข้อความขึ้นว่ามียอดค้างชำระ แฟนเราก็งงว่าค้างได้ไงทั้งๆที่จ่ายทุกเดือน หลังจากนั้นในทุกๆเดือนมันก็เพิ่มยอดค้างชำระค่ะ แฟนเราเลยตัดสินใจป
สมาชิกหมายเลข 9091712
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 เน็ตควรจะวิ่งที่เท่าไหร่
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 หมายเลขais fiber 880-296-5598 จากเดิมใช้ 500/500 ปรับแพ็คใหม่ ตามแพ็คด้านบน เข้าใจว่าเน็ตบ้านควรจะวิ่งที่ 700/700 กลับวิ่งแค่ 300/300
สมาชิกหมายเลข 948042
มีปัญหาเกี่ยวกับการหักค่าบริการเน็ตฟลอกผ่านกล่องเน็ตบ้าน
มีปัญหาเกี่ยวกับการหักค่าบริการเน็ตฟลิกผ่านกล่องเน็ตบ้าน ทั้งๆที่ไม่มีการสมัคร ได้ยกเลิกไปแล้ว แต่ระบบเปลี่ยนให้เป็นชำระค่าบริการผ่าน ais fiber ทั้งๆที่ไม่ผ่านการยินยอมจากเรา ต้องการยกเลิกและยกเลิกการ
สมาชิกหมายเลข 8604617
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระค้างมาถึงสองเดือน ทั้ง ๆ ที่มีสลิป
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วครับแล้ว แต่ Fibre บอกเรามียอดค้างถึง 2 เดือนด้วยกัน ในบัญชีธนาคารก็มี แล้วอยากจะบ่นมากเลยค่ะว่าระบบ AIS มันแปลก ๆ คือให้เราแอดไลน์ไปแจ้งกับบอท บอทมันก็ส่งลิ้งค์ให้เร
สมาชิกหมายเลข 4717804
เรียน บริษัท AIS มีข้อสงสัย กับการตอบคำถาม บนโพสพันทิปมีความน่าเชื่อถือได้แค่ไหน
เนื่องจากข้าพเจ้า ได้ดำเนินการติด AIS callcenter@ais.co.th เพื่อชำระหนี้แทนพี่ชายผู้สูงอายุ ผิดนัดจำนวน 2 งวด รวม 4,137.69 บาท และลดการใช้ รายเดือนเหลือควบคุมไว้ 300 บาท ต่อเดือน คำตอบที่ได้มาตาม S
The Xsiam
ยกเลิกเน็ต AIS แล้วเอาเงินคืนได้มั้ยคะ ยังไม่ได้ใช้งานเลย???
ตามหัวข้อเลยคาะ คือปดติใช้แพ็กเสริม 200B. Net 10Mbps Free Call 15mins per time 30 days มาตชอด แต่จู่ๆเมื่อคืนมี SMS ส่งมาบอกว่า คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 250บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100G
สมาชิกหมายเลข 2403695
สมัครแพ็กเกจเน็ต ais จากแอป krungsri app แล้วข้อความไม่เข้าเงินก็หักไปแล้วทำยังไงได้บ้างครับ !?
สมัครแพ็กเกจเน็ต ais จากแอป krung app แล้วข้อความไม่เข้าเงินหักไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9051879
ใช้บริการเครือข่ายAIS ถูกเรียกเก็บ SMS กินตังค์ ทำไงดีคะ
รบกวนสอบถาม ปกติชำระค่าบริการ 3 หมายเลข คือ เบอร์ส่วนตัวใช้เอง , เบอร์ส่วนตัวให้คุณพ่อใช้ , เบอร์wifi ชำระรวมทุกสิ้นเดือนมาโดยตลอดไม่เคยเข้าไปดูบิลเรียกเก็บเลย เพราะดูจากค่าเฉลี่ยปกติจ่ายเดือนละ 2พัน
สมาชิกหมายเลข 9012493
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ครับ
เมื่อวานเพิ่งเปิดการใช้งานซิมใหม่ครับ เป็น the one sim รายละเอียดบอกไว้ว่าใช้เน็ต 5g 2gbนาน7วัน แต่พอมาวันนี้เน็ตหมดแล้วครับและก็หักเงินในส่วนที่เติมเสริมเข้าไปด้วย อยากทราบว่ารายเอียดของซิมนี้ในเดือน
สมาชิกหมายเลข 8485003
ยอดค่าเน็ตบ้านของAisผิดปกติ ครับ
พอดีเช็คยอดเน็ตบ้านขึ้นมาสูงผิดปกติ มียอดที่ต้องชำระเพื่อเปิดบริการด้วย ทั้งที่ไม่เคยค้าง พอจ่ายยอดของเดือนนี้ ยอดที่ต้องชำระเพื่อเปิดบริการ กับขึ้นเป็น 500 สรุปต้องจ่ายกี่บาทกันแน่ 8806201842
สมาชิกหมายเลข 8599864
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติต่อเจ้าหน้าที่aisโดยตรงได้ทางไหนบ้างค่ะ