หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
My ais เป็นอะไร เมื่อกี้เข้าได้ ตอนนี้เจ๊งไปอีกแล้ว แก้ไขด้วยครับ
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
Mobile Operator
เข้าได้ไม่ถึง 10 นาที จะเข้ามาดูโปรอีกทีเข้าไม่ได้แล้ว แก้ไขด่วนๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS Call center ไม่ได้เลย มีเรื่องจำเป็นเร่งด่วน
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS 1149 ติดต่อ ด้วยค่ะ เนื่องจากติดต่อคอลเซ้นเตอร์หลายรอบมาก รอสาย เกิน 20 นาที ก็ไม่ได้คุย ต้องการทำธุรกรรมยกเลิกการใช้บริการ ในนามนิติบุคคล และต้องการเปลี่ยนบริการบางหมายเลข ในการใ
สมาชิกหมายเลข 4535645
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
ตรวจสอบยอดค้างชำระเบอร์เก่าของ AIS แต่จำเบอร์ไม่ได้แล้วแล้วก็ไม่สะดวกไปสาขาทำไงได้บ้างถ้าจะเช็คยอดทั้งหมด
คือเราจะสมัครรายเดือนแต่ตรวจสอบสิทธิ์แล้วมียอดค้างชำระจากเบอร์เก่า คือเราใช้นานมากแล้วจำไม่ได้ว่าเบอร์เก่าเบอร์อะไรค้างชำระเท่าไร ไปดูในเน็ต หรือแอป ต้องไปแจ้งตรวจสอบในเว็บ(ซึ่งเค้าต้องการเบอร์เก่าเรา
สมาชิกหมายเลข 9043489
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
ขอโปรais คุ้มค่า ราคาไม่เกิน 500 บ ต่อเดือน
ขอโปร ค่าย ais จ่ายต่อเดือนไม่เกิน 500 บาท ที่ไม่มีในแพคเกจทั่วไปครับ
สมาชิกหมายเลข 2988124
ขอประนาม GOMO sim ในเครือ AIS ครับ
เนื่องจากผมซื้อซิม GOMO ซิมลูกในเครือ AIS มาใช้กับอุปกณ์ IOT ด้วยความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ แต่พอมีปัญหาไม่สามารถนำซิมออกจากตัวอุปกรณ์ทางไกล เพื่อมาล็อกอินต่ออายุแพ็คเกจได้ ทางแชทบ็อตแนะนำให้ส่งเรื่องไปทา
Shine-tu
Ais Fibre3
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืนนัดช่างผ่านแอพmy ais บอกว่าช่างจะเข้ามาช่วง12:00น. ตอนนี้ก็13:10น.แล้ว ยังไม่ได้รับแม้แต่smsแจ้งเตือนช่างเข้า ล่วงหน้า40นาทีเลย ตกลงว่าจะมาให้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4202907
ขอให้ AIS, DTAC, True ปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ
เนื่องจาก ตอนนี้สาขาในห้างฯ ปิดหมด จะโทรฯ ถาม call center ว่า มี shop ไหนเปิดบ้าง แต่โทรฯ ไป ต้องรอกว่า 20 นาที สายก็ไม่ว่างสักค่าย ต้องวางหูไปทุกครั้ง รบกวนช่วยเพิ่มคู่สายด้วยด่วนๆ ด้วยครับ (ปกติผม
สมาชิกหมายเลข 853611
Net บ้าน AIS Fibre ช้าจัง ความเร็ว 1000/50 วัด speed test ได้ 3xx/50
Net บ้าน AIS Fibre ช้าจัง ความเร็ว 1000/50 วัด speed test ได้ 3xx/50 ลอง Reboot router แล้ว ไม่หาย โกงกัน หรือเปล่า ครับ เครื่อง computer ใช้ wifi6 อยู่ ปกติ จะโหลดไฟล์ เร็วมาก นี่ช้ามาซักพักแล้ว เล
สมาชิกหมายเลข 4896720
AIS ดำเนินแก้ไขช้าจังเลยย
คือเมื่อคืนหม้อแปลงไประเบิดที่หน้าบ้านเวลาประมาณ 22:00 น. (8/9/68) แล้วที่นี้พวกสายไฟสายเน็ตขาดหมดเพราะโดนไฟใหม้ การไฟฟ้ามาดำเนินการเรียบร้อยเสร็จประมาณ 1:00 น. (9/9/68) แล้วมีข้อความจาก AIS ส่งมาตอน
สมาชิกหมายเลข 9043200
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
My ais เป็นอะไร เมื่อกี้เข้าได้ ตอนนี้เจ๊งไปอีกแล้ว แก้ไขด้วยครับ