UOB บริการ CALL CENTER อันแสนห่วย


ได้รับคะแนนจาก UOB Rewards จึงทำการแลกกระเป๋าเดินทางเมื่อวันที่ 5 ก.ย. 2566 และจะได้รับของภายใน 60 วัน หลังส่ง SMS


จนถึงวันที่ 21 พ.ย. 2566 ยังไม่มีการจัดส่ง จึงโทรเข้า CALL CENTER 02-2851555 สอบถามเนื่องจากเกิน 60 วันแล้ว ทางพนักงานแจ้งจะประสานงานตรวจสอบ และแจ้งกลับประมาณ 3 วัน จนถึงวันที่ 28 พ.ย. 2566 ยังไม่มีการแจ้งกลับ จึงทำการตรวจสอบ SMS ที่ส่งแลกของรางวัล จึงพบว่าส่งเลขบัตรเครดิตผิดใบ จึงตัดสินใจลองส่งอีกครั้ง เพราะคิดว่าเกิน 60 วัน ถ้าไม่ได้ระบบน่าจะปฎิเสธ จึงกดแลกของรางวัลไป และระบบกลับตอบรับ จึงไม่แน่ใจในวันที่ 29 พ.ย. 2566 จึงไป UOB สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 ติดต่อ ซึ่งพนักงานได้ทำการโทรเข้า CALL CENTER และผมได้แจ้งว่าพบสาเหตุแล้ว จึงสอบถามพนักงานไปว่า สามารถอนุโลมได้ไหม ถ้าไม่ได้จะได้แลกเป็นอย่างอื่นแทน ทางพนักงานแจ้งจะประสานงานตรวจสอบ และแจ้งกลับประมาณ 3 วัน ซึ่งทางผมจึงได้ถามไปว่ามีการติดต่อไปแล้วเมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2566 แต่ทำไมถึงไม่มีการโทรแจ้งกลับ พนักงานเช็คและตอบว่า มีข้อมูลในระบบ แต่พนักงานท่านก่อนไม่ได้ส่งเรื่องประสานงานให้ จนวันนี้วันที่ 9 ธ.ค. 2566 ยังไม่ได้การติดต่อใดๆเลย และยังมีการตัดคะแนน 2,000 ไปอีก ตกลง CALL CENTER ของ UOB ทำงานห่วยแบบนี้หรือ จากวันที่ 21 พ.ย. 2566 และ  29 พ.ย. 2566 รวมโทร 2 ครั้ง รวมระยะเวลาถึงปัจจุบัน 19 วัน ห่วยมาก ถ้าตั้งขึ้นมาเพื่อรับฟังปัญหา แต่ไม่แก้ไขใดๆ ยุบไปเถอะ เสียงบประมาณเปล่าๆ ถ้าทำงานได้เพียงเท่านี้ กับปัญหาและคำตอบง่ายๆ เพียงแค่ได้หรือไม่ได้เท่านั้น โคตรห่วยบริการของตัวเองยังทำได้แค่นี้ ยังไปซื้อบัตรเครดิตของ City Bank มา แล้วบริการแบบนี้จะเสียชื่อของเขาที่ทำดีมาตลอด คิดว่าคงไม่โทรไปให้เสียอารมณ์ ว่างๆจะไปปิดบัญชีทั้งหมด สบายใจกว่า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่