หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
UOB บริการ CALL CENTER อันแสนห่วย
กระทู้คำถาม
ธนาคารยูโอบี
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ได้รับคะแนนจาก UOB Rewards จึงทำการแลกกระเป๋าเดินทางเมื่อวันที่ 5 ก.ย. 2566 และจะได้รับของภายใน 60 วัน หลังส่ง SMS
จนถึงวันที่ 21 พ.ย. 2566 ยังไม่มีการจัดส่ง จึงโทรเข้า CALL CENTER 02-2851555 สอบถามเนื่องจากเกิน 60 วันแล้ว ทางพนักงานแจ้งจะประสานงานตรวจสอบ และแจ้งกลับประมาณ 3 วัน จนถึงวันที่ 28 พ.ย. 2566 ยังไม่มีการแจ้งกลับ จึงทำการตรวจสอบ SMS ที่ส่งแลกของรางวัล จึงพบว่าส่งเลขบัตรเครดิตผิดใบ จึงตัดสินใจลองส่งอีกครั้ง เพราะคิดว่าเกิน 60 วัน ถ้าไม่ได้ระบบน่าจะปฎิเสธ จึงกดแลกของรางวัลไป และระบบกลับตอบรับ จึงไม่แน่ใจในวันที่ 29 พ.ย. 2566 จึงไป UOB สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 ติดต่อ ซึ่งพนักงานได้ทำการโทรเข้า CALL CENTER และผมได้แจ้งว่าพบสาเหตุแล้ว จึงสอบถามพนักงานไปว่า สามารถอนุโลมได้ไหม ถ้าไม่ได้จะได้แลกเป็นอย่างอื่นแทน ทางพนักงานแจ้งจะประสานงานตรวจสอบ และแจ้งกลับประมาณ 3 วัน ซึ่งทางผมจึงได้ถามไปว่ามีการติดต่อไปแล้วเมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2566 แต่ทำไมถึงไม่มีการโทรแจ้งกลับ พนักงานเช็คและตอบว่า มีข้อมูลในระบบ แต่พนักงานท่านก่อนไม่ได้ส่งเรื่องประสานงานให้ จนวันนี้วันที่ 9 ธ.ค. 2566 ยังไม่ได้การติดต่อใดๆเลย และยังมีการตัดคะแนน 2,000 ไปอีก ตกลง CALL CENTER ของ UOB ทำงานห่วยแบบนี้หรือ จากวันที่ 21 พ.ย. 2566 และ 29 พ.ย. 2566 รวมโทร 2 ครั้ง รวมระยะเวลาถึงปัจจุบัน 19 วัน ห่วยมาก ถ้าตั้งขึ้นมาเพื่อรับฟังปัญหา แต่ไม่แก้ไขใดๆ ยุบไปเถอะ เสียงบประมาณเปล่าๆ ถ้าทำงานได้เพียงเท่านี้ กับปัญหาและคำตอบง่ายๆ เพียงแค่ได้หรือไม่ได้เท่านั้น โคตรห่วยบริการของตัวเองยังทำได้แค่นี้ ยังไปซื้อบัตรเครดิตของ City Bank มา แล้วบริการแบบนี้จะเสียชื่อของเขาที่ทำดีมาตลอด คิดว่าคงไม่โทรไปให้เสียอารมณ์ ว่างๆจะไปปิดบัญชีทั้งหมด สบายใจกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก sms horo for you ยังไง ais
ขอบคุณที่สมัครบริการ HoroForYou (10บ/วัน) สอบถาม 027669095 ยกเลิกกด *137 โทรออก จู่ๆก็มี sms เด้งขึ้นมา ทั้งๆที่ทางเราไม่ได้สมัคร ยกเลิกยังไงครับ ค่ายais ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ โทร*137ไม่ได้ แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9152210
โดนคิดค่าบริการผ่าน SMS โดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ค่าย AIS
เมื่อวานผมได้รับข้อความ SMS จาก AIS เป็นข้อความให้ชำระค่ารายเดือนปกติ แต่ผมแปลกใจตรงราคามันไม่เหมือนกับเดือนที่ผ่านๆมาเลยเข้าแอป myais ไปดูว่ามันคือค่าอะไร แล้วก็เจอว่ามันคือค่าบริการผ่าน SMS เป็น เบอ
สมาชิกหมายเลข 6885840
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
1242 call center ทรู มีพนักงานรับสายไหมหรือใช้แต่ AI
ติดต่อไม่ได้มา 2 วันแล้ว โทรวันละชั่วโมง เช้าเย็น จะสอบถามเรื่องแพ็คเก็จรายปีที่ต่อไปทำไมมีโปรเสริมโทรนาทีละบาทด้วย ไม่ได้รวมในรายปีหรือ
สมาชิกหมายเลข 9144812
ทำไมติดต่อ call center dtac ไม่ได้เลย
พยายามติดต่อ Dtac มาหลายวันแล้วค่ะ พอดีจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต ซึ่งเดือนละ1389 สำหรับเราที่เป็นนักศึกษามันสูงมากๆค่ะ ก่อนหน้านี้ใช้เดือนละ300กว่า แล้วได้สมัครเ1389ไปเพราะเข้าใจว่าเป็นรายปี จนsms แจ้งเตือ
สมาชิกหมายเลข 6735341
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขากสิกร เปิดไว้แต่ยังไม่ลงทุนทันทีได้ไหม
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขาโดยที่เรายังไม่ต้องการลงทุน ได้ไหมเคยเปิดครั้งแรกที่สาขาพัทยากลางและครั้งที่ 2 ที่เทอร์มินอล 21 พัทยาโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว call center แจ้งว่าสามารถเปิดบัญชีไว้ก่อนได้เลยเดี
สมาชิกหมายเลข 9094841
มีSMSจากUOB ว่าจัดส่งบัตรเดบิตให้เราแล้วทั้งที่เรายังไม่ได้ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้สักที ไปธนาคารก็ช่วยไรไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีเราไปเปิดบัญชีธนาคารUOBแล้วทางธนาคารบอกว่าจะส่งบัตรเดบิตมาให้ทีหลังตามที่อยู่ แล้วพอเวลาผ่านไป มีSMS จากธนาคารส่งมาว่าส่งบัตรเดบิตให้แล้ว แต่เราไม่ได้ เลยติดต่อCall center แต่ก็รอสายอน
สมาชิกหมายเลข 8873249
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
ยกเลิก care plus with apple care service ais
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อเครื่อง IPHONE 17 pr ที่ AIS สาขาเวสเกต แล้วเลือกซื้อแพ็กเกจซื้อเครื่องติดสัญญา 12 เดือน ในราคาโปรโมชั่นเดิม ประเด็นตอนซื้อเครื่องกับพนักงาน น้องพนักงานแจ้งมาว่า ตัวเครื่องจะม
สมาชิกหมายเลข 5148478
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารยูโอบี
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
UOB บริการ CALL CENTER อันแสนห่วย
ได้รับคะแนนจาก UOB Rewards จึงทำการแลกกระเป๋าเดินทางเมื่อวันที่ 5 ก.ย. 2566 และจะได้รับของภายใน 60 วัน หลังส่ง SMS
จนถึงวันที่ 21 พ.ย. 2566 ยังไม่มีการจัดส่ง จึงโทรเข้า CALL CENTER 02-2851555 สอบถามเนื่องจากเกิน 60 วันแล้ว ทางพนักงานแจ้งจะประสานงานตรวจสอบ และแจ้งกลับประมาณ 3 วัน จนถึงวันที่ 28 พ.ย. 2566 ยังไม่มีการแจ้งกลับ จึงทำการตรวจสอบ SMS ที่ส่งแลกของรางวัล จึงพบว่าส่งเลขบัตรเครดิตผิดใบ จึงตัดสินใจลองส่งอีกครั้ง เพราะคิดว่าเกิน 60 วัน ถ้าไม่ได้ระบบน่าจะปฎิเสธ จึงกดแลกของรางวัลไป และระบบกลับตอบรับ จึงไม่แน่ใจในวันที่ 29 พ.ย. 2566 จึงไป UOB สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 ติดต่อ ซึ่งพนักงานได้ทำการโทรเข้า CALL CENTER และผมได้แจ้งว่าพบสาเหตุแล้ว จึงสอบถามพนักงานไปว่า สามารถอนุโลมได้ไหม ถ้าไม่ได้จะได้แลกเป็นอย่างอื่นแทน ทางพนักงานแจ้งจะประสานงานตรวจสอบ และแจ้งกลับประมาณ 3 วัน ซึ่งทางผมจึงได้ถามไปว่ามีการติดต่อไปแล้วเมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2566 แต่ทำไมถึงไม่มีการโทรแจ้งกลับ พนักงานเช็คและตอบว่า มีข้อมูลในระบบ แต่พนักงานท่านก่อนไม่ได้ส่งเรื่องประสานงานให้ จนวันนี้วันที่ 9 ธ.ค. 2566 ยังไม่ได้การติดต่อใดๆเลย และยังมีการตัดคะแนน 2,000 ไปอีก ตกลง CALL CENTER ของ UOB ทำงานห่วยแบบนี้หรือ จากวันที่ 21 พ.ย. 2566 และ 29 พ.ย. 2566 รวมโทร 2 ครั้ง รวมระยะเวลาถึงปัจจุบัน 19 วัน ห่วยมาก ถ้าตั้งขึ้นมาเพื่อรับฟังปัญหา แต่ไม่แก้ไขใดๆ ยุบไปเถอะ เสียงบประมาณเปล่าๆ ถ้าทำงานได้เพียงเท่านี้ กับปัญหาและคำตอบง่ายๆ เพียงแค่ได้หรือไม่ได้เท่านั้น โคตรห่วยบริการของตัวเองยังทำได้แค่นี้ ยังไปซื้อบัตรเครดิตของ City Bank มา แล้วบริการแบบนี้จะเสียชื่อของเขาที่ทำดีมาตลอด คิดว่าคงไม่โทรไปให้เสียอารมณ์ ว่างๆจะไปปิดบัญชีทั้งหมด สบายใจกว่า