หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
UOB บริการ CALL CENTER อันแสนห่วย
กระทู้คำถาม
ธนาคารยูโอบี
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ได้รับคะแนนจาก UOB Rewards จึงทำการแลกกระเป๋าเดินทางเมื่อวันที่ 5 ก.ย. 2566 และจะได้รับของภายใน 60 วัน หลังส่ง SMS
จนถึงวันที่ 21 พ.ย. 2566 ยังไม่มีการจัดส่ง จึงโทรเข้า CALL CENTER 02-2851555 สอบถามเนื่องจากเกิน 60 วันแล้ว ทางพนักงานแจ้งจะประสานงานตรวจสอบ และแจ้งกลับประมาณ 3 วัน จนถึงวันที่ 28 พ.ย. 2566 ยังไม่มีการแจ้งกลับ จึงทำการตรวจสอบ SMS ที่ส่งแลกของรางวัล จึงพบว่าส่งเลขบัตรเครดิตผิดใบ จึงตัดสินใจลองส่งอีกครั้ง เพราะคิดว่าเกิน 60 วัน ถ้าไม่ได้ระบบน่าจะปฎิเสธ จึงกดแลกของรางวัลไป และระบบกลับตอบรับ จึงไม่แน่ใจในวันที่ 29 พ.ย. 2566 จึงไป UOB สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 ติดต่อ ซึ่งพนักงานได้ทำการโทรเข้า CALL CENTER และผมได้แจ้งว่าพบสาเหตุแล้ว จึงสอบถามพนักงานไปว่า สามารถอนุโลมได้ไหม ถ้าไม่ได้จะได้แลกเป็นอย่างอื่นแทน ทางพนักงานแจ้งจะประสานงานตรวจสอบ และแจ้งกลับประมาณ 3 วัน ซึ่งทางผมจึงได้ถามไปว่ามีการติดต่อไปแล้วเมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2566 แต่ทำไมถึงไม่มีการโทรแจ้งกลับ พนักงานเช็คและตอบว่า มีข้อมูลในระบบ แต่พนักงานท่านก่อนไม่ได้ส่งเรื่องประสานงานให้ จนวันนี้วันที่ 9 ธ.ค. 2566 ยังไม่ได้การติดต่อใดๆเลย และยังมีการตัดคะแนน 2,000 ไปอีก ตกลง CALL CENTER ของ UOB ทำงานห่วยแบบนี้หรือ จากวันที่ 21 พ.ย. 2566 และ 29 พ.ย. 2566 รวมโทร 2 ครั้ง รวมระยะเวลาถึงปัจจุบัน 19 วัน ห่วยมาก ถ้าตั้งขึ้นมาเพื่อรับฟังปัญหา แต่ไม่แก้ไขใดๆ ยุบไปเถอะ เสียงบประมาณเปล่าๆ ถ้าทำงานได้เพียงเท่านี้ กับปัญหาและคำตอบง่ายๆ เพียงแค่ได้หรือไม่ได้เท่านั้น โคตรห่วยบริการของตัวเองยังทำได้แค่นี้ ยังไปซื้อบัตรเครดิตของ City Bank มา แล้วบริการแบบนี้จะเสียชื่อของเขาที่ทำดีมาตลอด คิดว่าคงไม่โทรไปให้เสียอารมณ์ ว่างๆจะไปปิดบัญชีทั้งหมด สบายใจกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Online ปรับปรุงระบบ เขตคลองเตย
ฝากถึง เจ้าหน้าที่ Admin True ของ Web Pantip (เพราะเคยถามเจ้าหน้าที่ Call Center แล้วไม่มีข้อมูล) ตามรูป คือ มีการแจ้งปรับปรุงระบบ internet ซึ่งจะกระทบ ทั้ง บริการ Wifi และ Truevision ของลูกค้า 2 เหตุ
สมาชิกหมายเลข 7575318
เกิดอะไรขึ้นกับCc พันทิพของTrue จากการส่งแจ้งปัญหาการใช้งาน internet
เรียนผู้บริหาร ,manager ผู้ที่เกี่ยวของ social True อ้างอิงจากโพส https://m.pantip.com/topic/43766439?sc=SX55tGW ปํญหาที่เกิดขึ้น วันที่ 2/10/2025 1 internet บ้านทรู ใช้งานไม่ได้ จาก network event
สมาชิกหมายเลข 7118830
มีSMSจากUOB ว่าจัดส่งบัตรเดบิตให้เราแล้วทั้งที่เรายังไม่ได้ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้สักที ไปธนาคารก็ช่วยไรไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีเราไปเปิดบัญชีธนาคารUOBแล้วทางธนาคารบอกว่าจะส่งบัตรเดบิตมาให้ทีหลังตามที่อยู่ แล้วพอเวลาผ่านไป มีSMS จากธนาคารส่งมาว่าส่งบัตรเดบิตให้แล้ว แต่เราไม่ได้ เลยติดต่อCall center แต่ก็รอสายอน
สมาชิกหมายเลข 8873249
1242 True ไม่เคยติดต่อ call center ได้เลย
จะมีพนักงานรับสายมั้ยคะ 1242 เนี่ย โทรเวลาไหนก็รอไปค่ะ 10 นาที โทรแล้วโทรอีก มีแต่เสียงอัตโนมัติ จ่ายโปรเน็ตเป็นรายเดือน เวลามีปัญหาติดต่อขอความช่วยเหลือไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3235386
AIS มาหักค่าบริการส่ง SMS ทั้งที่เราไม่ได้ส่งได้ด้วยหรอ
งงมาก เป็นลูกค้า AIS รายเดือนมาเป็น 10 ปี ไม่เคยค้างชำระค่าบริการใดๆ มาเดือนนี้ ยอดค่าบริการแปลกๆ เพิ่มมา 15 บาท เลยเข้าไปดูในแอพ my ais สรุปว่ามียอดบริการเสริมจากการส่งข้อความออกไปจากเครื่องเรา หาเบอ
สมาชิกหมายเลข 9072073
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้ *** ขอระบายจากความรู้สึกคนนึง ฝากถึง call center ผู้ให้บริการ AIS *** ลองเช็คในระบบดูได้เลย เบอร์ 08XXXXXX99 ผมทำเองทุกขั้นตอนผ
tabassk
อยากติดตามสถานการจัดส่ง iphone 17 ที่สั่งจองกับ BANANA
เราจอง iphone 17 pro ไปวันที่ 19 กันยา ทางร้านแจ้งเราว่าเข้ารับของได้เลยวันที่ 30 กันยา แต่พอถึง 30 กันยา เราเพิ่งได้รับ sms แจ้งว่ากำลังเตรียมจัดส่ง แต่หลังจากนั้นก็ยังไม่มีการแจ้งสถานะจัดส่งอะไรเราม
สมาชิกหมายเลข 8893589
มีใครโดนหักเงินจาก SIPS XENDIT TECH COMPANY LIMITED
งงมากตื่นเช้ามาโดนตัดเงินจากบัญชี SCBไปเอง ติดต่อไปหาcall center SCB พนักงานบอกให้ติดต่อเอง
สมาชิกหมายเลข 9070657
งงกับโปรที่ ais call center โทรมาเสนอ
พอดีว่ามีเจ้าหน้าที่ของ ais callcenter โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือน ราคา 449 บาท เป็นเน็ต 20 เมก จำกัดที่ 70gb แล้วก็ดูฟรี monomax 3 เดือน spotify ฟรี 2 เดือน youtube premium ฟรีอีก 3 เดือน เลยตกลงสมัคร
สมาชิกหมายเลข 6434602
DTACซิมใหม่แต่โดนหักเงินปริศนา! โทร Call Center รอเกือบชั่วโมง เสียค่าโทรฟรี
ขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ใน Pantip ที่เคยใช้บริการ DTAC หรือเคยเจอปัญหาลักษณะนี้ช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาหน่อยครับ ผมหงุดหงิดมากจริงๆ 1. ปัญหาการหักเงินซิมใหม่ที่ไม่ทราบสาเหตุ ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ของ DTAC (ร
somchai_Grapher
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารยูโอบี
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
UOB บริการ CALL CENTER อันแสนห่วย
ได้รับคะแนนจาก UOB Rewards จึงทำการแลกกระเป๋าเดินทางเมื่อวันที่ 5 ก.ย. 2566 และจะได้รับของภายใน 60 วัน หลังส่ง SMS
จนถึงวันที่ 21 พ.ย. 2566 ยังไม่มีการจัดส่ง จึงโทรเข้า CALL CENTER 02-2851555 สอบถามเนื่องจากเกิน 60 วันแล้ว ทางพนักงานแจ้งจะประสานงานตรวจสอบ และแจ้งกลับประมาณ 3 วัน จนถึงวันที่ 28 พ.ย. 2566 ยังไม่มีการแจ้งกลับ จึงทำการตรวจสอบ SMS ที่ส่งแลกของรางวัล จึงพบว่าส่งเลขบัตรเครดิตผิดใบ จึงตัดสินใจลองส่งอีกครั้ง เพราะคิดว่าเกิน 60 วัน ถ้าไม่ได้ระบบน่าจะปฎิเสธ จึงกดแลกของรางวัลไป และระบบกลับตอบรับ จึงไม่แน่ใจในวันที่ 29 พ.ย. 2566 จึงไป UOB สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 ติดต่อ ซึ่งพนักงานได้ทำการโทรเข้า CALL CENTER และผมได้แจ้งว่าพบสาเหตุแล้ว จึงสอบถามพนักงานไปว่า สามารถอนุโลมได้ไหม ถ้าไม่ได้จะได้แลกเป็นอย่างอื่นแทน ทางพนักงานแจ้งจะประสานงานตรวจสอบ และแจ้งกลับประมาณ 3 วัน ซึ่งทางผมจึงได้ถามไปว่ามีการติดต่อไปแล้วเมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2566 แต่ทำไมถึงไม่มีการโทรแจ้งกลับ พนักงานเช็คและตอบว่า มีข้อมูลในระบบ แต่พนักงานท่านก่อนไม่ได้ส่งเรื่องประสานงานให้ จนวันนี้วันที่ 9 ธ.ค. 2566 ยังไม่ได้การติดต่อใดๆเลย และยังมีการตัดคะแนน 2,000 ไปอีก ตกลง CALL CENTER ของ UOB ทำงานห่วยแบบนี้หรือ จากวันที่ 21 พ.ย. 2566 และ 29 พ.ย. 2566 รวมโทร 2 ครั้ง รวมระยะเวลาถึงปัจจุบัน 19 วัน ห่วยมาก ถ้าตั้งขึ้นมาเพื่อรับฟังปัญหา แต่ไม่แก้ไขใดๆ ยุบไปเถอะ เสียงบประมาณเปล่าๆ ถ้าทำงานได้เพียงเท่านี้ กับปัญหาและคำตอบง่ายๆ เพียงแค่ได้หรือไม่ได้เท่านั้น โคตรห่วยบริการของตัวเองยังทำได้แค่นี้ ยังไปซื้อบัตรเครดิตของ City Bank มา แล้วบริการแบบนี้จะเสียชื่อของเขาที่ทำดีมาตลอด คิดว่าคงไม่โทรไปให้เสียอารมณ์ ว่างๆจะไปปิดบัญชีทั้งหมด สบายใจกว่า