สั่งแผ่นวีว่าบอร์ดจากไทวัสดุโคราชสองครั้ง เป็นการสั่งออนไลน์กับสำนักงานใหญ่ ครั้งแรกสั่งจำนวน 13แผ่น หนา 20มิล พร้อมวัสดุควบงาน เจอ พนง ญ ที่มาส่ง บอกเรื่องการส่งเข้าซอยไม่ได้ติดรถจอดมาก ซอยแคบ ติดสายไฟ อันนี้เข้าใจ เลยเอาช่างไปทอยแผ่นวีว่าเอง ยกขี้นเองโดยใช้รอกทด 2ด้าน งานจบด้วยดีเพราะไม่ได้คิดอะไร
มาครังที่สอง สั่งวันจันทร์ที่ 4 ธค 66 สั่งแผ่นวีว่าบอร์ดจำนวน 16 แผ่น ไม่มีวัสดุอื่นปน เลยจะให้รถส่งเป็นรถ6ล้อเฮี๊ยบ ช่วยยกแผ่นขึ้นชั้น 2 ด้วย การนัดหมาย จากการได้รับข้อมูลจาก สนง ใหญ่ บอกจะมาส่ง วันพุธที่6 ธค 66 เวลา 08.00-12.00 ก็รับทราบขอมูล
.............ปัญหามาแล้วครับ วันอังคารที่5 ธค 66 เวลา 18.19 น. มีเบอร์จาก ไทวัสดุ สาขาโคราช เบอร์ 1308 โทรเข้ามา บอกว่าไม่สามารถมาส่งในเวลา 08.00-12.00 น ได้ จะมาส่งได้ช่วง บ่ายๆ
ทางทีมงานได้นัดหมาย ช่าง คนงาน คนช่วยทอยแผ่นใว้แล้ว เราก็บอกไปว่าคุยกับ สนง ใหญ่ แล้ว ก็มีการอ้ำๆอึ้งๆ ในการพูดคุย ปลายสายบอกมาว่าจะส่งรถอึกคันมาแทนก็แล้วกัน เพราะคันที่มาส่งจะไปส่งที่ อ.สูงเนินก่อน (งง เพราะจุดนี้อยู่ห่างไม่เกิน 5 กิโล) (ไปสูงเนิน 35 กิโล) ทำไมไม่ส่งที่นี่ก่อนแล้วกลับไปไทวัสดุ แล้วขี้นของไปส่ง อ.สูงเนินต่อ (จับพิรุจ พนง ญ)
..............วันที่นัดหมายมาส่ง รถเฮี๊ยบ 6ล้อ มาถึงที่ประมาณ 09.00 น. จอดรถฝั่งตรงข้ามจุดส่ง แล้ว..พนง ญ (จ้าวปัญหา) วิ่งข้ามมา บอกอย่างรวดเร็วว่า ......ไม่สามารถยกแผ่นขี้นชี้น2 ให้ได้ (นี่คือจุดแรกที่สะดุดคำพูดของนาง.. .ึงรู้ได้อย่างไรว่าจะให้ยก) ทางทีมงานเลยบอกไปว่าเดี๋ยวจะจ่ายค่าเสียเวลาให้ แล้ว พนง ญ ก็หายไป รถเฮี๊ยบก็ได้เข้ามาจอดเทียบ แล้ว พนง ญ ก็เข้ามา บอกว่า จะยกให้ที่เดียวเลย ทีมงานบอก เฮ้ย ไม่ได้ 16 แผ่น แผ่นละ 75 กก. รวมน้ำหนัก 1200 กก โครงสร้างเหล็กจะรับไม่ไหว หลังจากนั้น ทีมงานก็ช่วยกันทอยแผ่นที่ละ 5 แผ่น แล้วให้ พนง ช บังคับเฮี๊ยบ ทีมงานด้านบนก็ช่วยกันกระจายแผ่น เพื่อรอรับแผ่นชุดที่2 (มีเรื่องขำปนเครียด) พนง ช ได้ให้ พนง ญ บังคับเฮี๊ยบแทน แต่ด้วย พนง ญ ไม่เคยช่วย พนง ช ในการบังคับเฮี๊ยบเลย ........เพราะจะคิดแต่เรื่องการคุยกับ ลค ที่มาส่งสินค้า...........เลยมีการใช้อารมณ์กันเอง ระหว่าง พนง ช และ พนง ญ (ทีมงานอมยิ้มกันทีเดียว)
เหตุการณ์ยกแผ่นจบ พนง ญ ได้เอาเอกสารมาให้ทีมงาน เซ้นต์รับ จากการที่ได้บอกเรื่องการจ่ายค่าเสียเวลา เลยให้ พนง ญ ได้ติดต่อไลน์ไปหาคนจ่ายเงิน แล้วคนจ่ายก็ให้ค่าเสียเวลา ไป 1000.-
หลังจากนั้นคนจ่ายเงิน เลยไลน์ถามด้วยความไม่รู้กับ สนง ใหญ ไทวัสดุ
ทาง สนง ใหญ่ แจ้งว่า สามารถให้รถส่งช่วยยกสินค้าได้เลย ไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายใด
ที่นี้กลับมานึกทันทีว่า แล้ว พนง ญ ทำไม่ถึงมีคำพูดที่เหมือนจะไม่ค่อยให้ความรวมมือกับ ลค ทำไมมีแต่คำพูดให้เหมือนเจ้าของงาน ต้องจัดการยกของเองเหมือน ครั้งแรกที่สั่ง
เหตุการณ์ครั้งนี้เลยอยากเตือน ผู้ให้การบริการกับคนอื่นควรมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ตนเอง เพราะจะทำให้คุณเสียหาย ทุกวันนี้ควรรักงานที่ทำให้มากๆ กอดงานที่ทำให้แน่นๆ
วันนี้ขอระบายความในใจเท่านี้ครับผมขอบคุณทุกคนที่รักการอ่านครับ
........................................ แล้วคนที่ใช้เบอร์ 1308 โทรมาหาทีมงาน จะเป็น พนง ญ คนนี้ไหม........ (อาจจะเป็นไปด้ายยยยยยยย.....โบ๊ววววว)
พนักงานหญิงขนส่งไทวัสดุโคราชเรื่องมาก
มาครังที่สอง สั่งวันจันทร์ที่ 4 ธค 66 สั่งแผ่นวีว่าบอร์ดจำนวน 16 แผ่น ไม่มีวัสดุอื่นปน เลยจะให้รถส่งเป็นรถ6ล้อเฮี๊ยบ ช่วยยกแผ่นขึ้นชั้น 2 ด้วย การนัดหมาย จากการได้รับข้อมูลจาก สนง ใหญ่ บอกจะมาส่ง วันพุธที่6 ธค 66 เวลา 08.00-12.00 ก็รับทราบขอมูล
.............ปัญหามาแล้วครับ วันอังคารที่5 ธค 66 เวลา 18.19 น. มีเบอร์จาก ไทวัสดุ สาขาโคราช เบอร์ 1308 โทรเข้ามา บอกว่าไม่สามารถมาส่งในเวลา 08.00-12.00 น ได้ จะมาส่งได้ช่วง บ่ายๆ
ทางทีมงานได้นัดหมาย ช่าง คนงาน คนช่วยทอยแผ่นใว้แล้ว เราก็บอกไปว่าคุยกับ สนง ใหญ่ แล้ว ก็มีการอ้ำๆอึ้งๆ ในการพูดคุย ปลายสายบอกมาว่าจะส่งรถอึกคันมาแทนก็แล้วกัน เพราะคันที่มาส่งจะไปส่งที่ อ.สูงเนินก่อน (งง เพราะจุดนี้อยู่ห่างไม่เกิน 5 กิโล) (ไปสูงเนิน 35 กิโล) ทำไมไม่ส่งที่นี่ก่อนแล้วกลับไปไทวัสดุ แล้วขี้นของไปส่ง อ.สูงเนินต่อ (จับพิรุจ พนง ญ)
..............วันที่นัดหมายมาส่ง รถเฮี๊ยบ 6ล้อ มาถึงที่ประมาณ 09.00 น. จอดรถฝั่งตรงข้ามจุดส่ง แล้ว..พนง ญ (จ้าวปัญหา) วิ่งข้ามมา บอกอย่างรวดเร็วว่า ......ไม่สามารถยกแผ่นขี้นชี้น2 ให้ได้ (นี่คือจุดแรกที่สะดุดคำพูดของนาง.. .ึงรู้ได้อย่างไรว่าจะให้ยก) ทางทีมงานเลยบอกไปว่าเดี๋ยวจะจ่ายค่าเสียเวลาให้ แล้ว พนง ญ ก็หายไป รถเฮี๊ยบก็ได้เข้ามาจอดเทียบ แล้ว พนง ญ ก็เข้ามา บอกว่า จะยกให้ที่เดียวเลย ทีมงานบอก เฮ้ย ไม่ได้ 16 แผ่น แผ่นละ 75 กก. รวมน้ำหนัก 1200 กก โครงสร้างเหล็กจะรับไม่ไหว หลังจากนั้น ทีมงานก็ช่วยกันทอยแผ่นที่ละ 5 แผ่น แล้วให้ พนง ช บังคับเฮี๊ยบ ทีมงานด้านบนก็ช่วยกันกระจายแผ่น เพื่อรอรับแผ่นชุดที่2 (มีเรื่องขำปนเครียด) พนง ช ได้ให้ พนง ญ บังคับเฮี๊ยบแทน แต่ด้วย พนง ญ ไม่เคยช่วย พนง ช ในการบังคับเฮี๊ยบเลย ........เพราะจะคิดแต่เรื่องการคุยกับ ลค ที่มาส่งสินค้า...........เลยมีการใช้อารมณ์กันเอง ระหว่าง พนง ช และ พนง ญ (ทีมงานอมยิ้มกันทีเดียว)
เหตุการณ์ยกแผ่นจบ พนง ญ ได้เอาเอกสารมาให้ทีมงาน เซ้นต์รับ จากการที่ได้บอกเรื่องการจ่ายค่าเสียเวลา เลยให้ พนง ญ ได้ติดต่อไลน์ไปหาคนจ่ายเงิน แล้วคนจ่ายก็ให้ค่าเสียเวลา ไป 1000.-
หลังจากนั้นคนจ่ายเงิน เลยไลน์ถามด้วยความไม่รู้กับ สนง ใหญ ไทวัสดุ
ทาง สนง ใหญ่ แจ้งว่า สามารถให้รถส่งช่วยยกสินค้าได้เลย ไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายใด
ที่นี้กลับมานึกทันทีว่า แล้ว พนง ญ ทำไม่ถึงมีคำพูดที่เหมือนจะไม่ค่อยให้ความรวมมือกับ ลค ทำไมมีแต่คำพูดให้เหมือนเจ้าของงาน ต้องจัดการยกของเองเหมือน ครั้งแรกที่สั่ง
เหตุการณ์ครั้งนี้เลยอยากเตือน ผู้ให้การบริการกับคนอื่นควรมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ตนเอง เพราะจะทำให้คุณเสียหาย ทุกวันนี้ควรรักงานที่ทำให้มากๆ กอดงานที่ทำให้แน่นๆ
วันนี้ขอระบายความในใจเท่านี้ครับผมขอบคุณทุกคนที่รักการอ่านครับ
........................................ แล้วคนที่ใช้เบอร์ 1308 โทรมาหาทีมงาน จะเป็น พนง ญ คนนี้ไหม........ (อาจจะเป็นไปด้ายยยยยยยย.....โบ๊ววววว)