หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตามเอกสารสำคัญ
กระทู้สนทนา
ไปรษณีย์ไทย
สวัสดีค่ะพอดีพัสดุไม่มาส่งแถมติดตามสถานะไม่ได้และเป็นเอกสารที่ต้องใช้ในการบินพรุ่งนี้โดยที่ไม่รู้จะจัดส่งถึงกอฉันวันใหนต้องเลื่อนตั๋วบินและเสียตังเพิ่มอีกรอ2วันแถมตกหล่นอีกนี้เผื่อเวลาให้ส่งนะคะช่วยรับผิดชอบส่งให้ไวด้วยค่ะเสียเวลาวันบินจริงๆค่ะ รหัสEH553226778THเช็คให้ด้วยนะคะจ่ายค่าส่งแพงมากช่วยรับผิดชอบสิ่งที่เกิดด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จองตั๋ว แบบ round trip ผ่าน agoda ถ้าต้องการเลื่อนวันเดินทาง
จองตั๋วผ่าน Agoda เที่ยวบิน BKK - CNX ซื้อแบบไป - กลับ ต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ถ้าต้องการเลื่อนวันเดินทาง ออกไป 📌ค่าใช้จ่ายสูงไหมครับ
GymmieJ
เวลาเทคออฟถูกเลื่อน ที่นั่งที่เสียตังไปยังต้องเสียตังจองใหม่ไหมคะ
สายการบินแจ้งมาค่ะว่าเวลาเทคออฟเลื่อนตาก08:10เป็น11:00 ประมาณ แต่เที่ยวบินที่จองไว้เราเสียค่าจองที่นั่งไปแล้ว ในหัวข้อมันแจ้งว่าบริการเลือกที่นั่งไม่สามารถใช้ในเที่ยวบินมี่ถูกเปลี่ยนได้ แบบนี้เราจะสาม
สมาชิกหมายเลข 7835002
ติดต่อ agoda ไม่ได้
ติดต่อagoda ไม่ได้ติดต่อยากมาก ทางเว็ปไซด์ อยากทราบว่าติดต่อยังไงครับจะเลื่อนตั๋วบิน Aiห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 5870465
ผมสามารถติดต่อflash express ได้ทางไหนบ้าง สถานะของอยู่ระหว่างส่งมา 3 วันแล้วสงสัยคงรถคว่ำตุยไปแล้วมั้ง
ตามหัวข้อกระทู้นะครับสถานะพัสดุของ ส่งของมาจากสมุทรปราการมายังพัทลุง สถานะล่าสุดขึ้นกรุงเทพฯไปยังสุราษฎร์ธานีเมื่อวันแรกที่ส่งของ คือวันที่ 13ที่ผ่านมา วันนี้วันที่ 16 อันนี้สงสัยคนขับรถส่งของขับรถแหก
สมาชิกหมายเลข 9090685
ร้องเรียนศูนย์บริการลูกค้าขนส่ง J&T
1. เราได้สั่งสินค้าจากแอพ TikTok และใส่ที่อยู่อย่างละเอียดครบถ้วน 2. วันที่ 3 ธันวาคม • สถานะในแอพระบุว่า “จัดส่งสำเร็จแล้ว” แต่เราไม่ได้รับพัสดุ • เราเช็กใน LINE กลุ่มของตึก
สมาชิกหมายเลข 1228641
ขนส่งบริษัท j&t ห่วยแตก ส่ง14วัน ยังอยู่ต้นทางยังไม่ไปไหน
ขนส่งบริษัท j&t ห่วยแตก 14วัน ของยังอยู่ต้นทางยังไม่ไปไหน เข้าระบบตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 68 วันนี้วันที่ 4 ธันวาคมแล้ว สถานะก็ยังอยู่ที่เดิมไม่ขยับไปไหนเลยห่วยแตกอย่างแรง โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่
time sk
Kex ภาษีเจริญ อยู่ตรงไหนคะ?? ส่งตั้งแต่28พย นี่วันที่4ธค ยังไม่คืบหน้าไปไหน
ส่งของจากสุพรรณไปให้พี่สาว ตอนนี้ของอยู่ที่ ภาษีเจริญ ในระบบบอกว่า ผุ้รับเลื่อนรับของ อีกวันลงว่า เบอร์ผู้รับไม่ถูกต้อง ไม่ถูกแล้วรู้ได้ไงว่าเลื่อนรับ? ลงระบบอีกว่าจะติดต่อกับผู้ส่ง ก็ไม่ติดต่อมา โทรไ
สมาชิกหมายเลข 2367833
Flash Express หินกอง
ผมขอเลื่อนรับพัสดุเป็นวันถัดไป เนื่องจากไม่สะดวกในการรับของวันนี้ พนักงานกลับพูดมาว่า มันไม่ได้เลื่อนง่ายขนาดนั้นนะ เอาของขึ้นรถมาละ เลื่อนไม่ได้ก็เอาของขึ้นมาละไง ผมก็ยืนยันว่าขอเลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้
สมาชิกหมายเลข 5707963
ทำไม KEX ส่งของช้ามาก
ขอให้อีกคนนึงส่งให้พรุ่งนี้ค่ะ จนตอนนี้สถานะก็ยังขึ้นแบบนี้ ของก็ยังไม่ได้เลยค่ะตอนนี้สถานะสิ่งของเป็นแบบนี้นะคะ จนตอนนี้ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ แปลกใจมาก ทำไมไม่ให้คนรู้จักบ้านมาส่งของให้ กลายเป็นว่าโท
สมาชิกหมายเลข 4298275
จองตั๋วเครื่องบิน การบินไทยผ่านอโกด้า ความอัปยศจึงเกิดขึ้น เมื่อคนไม่มีจิตบริการมารวมตัวกัน
จองตั๋วเครื่องบินไปต่างประเทศ จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย แต่มีเหตุจำเป็นต้องขอเลื่อนตั๋ว ติดต่อ agoda ไม่ได้ ติดต่อการบินไทยได้ แต่ไม่ให้คำแนะนำใดๆ เสียความรู้สึกมากกับการบินไทย ไม่มีความเป็นมืออ
สมาชิกหมายเลข 8687247
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตามเอกสารสำคัญ