หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หมายเลข trueonline 9604238921 speed 200/200 เดือนละ 599 แต่ตอนนี้ 599 ได้ 500/500 ทำไรได้บ้าง ควบรวมแล้วเอาเปรียบลูกค้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
AIS Fibre
หมายเลข trueonline 9604238921 speed 200/200 เดือนละ 599 แต่ตอนนี้ 599 ได้ 500/500 ทำไรได้บ้าง ควบรวมแล้วเอาเปรียบลูกค้ามาก มีไรแนะนำบ้างมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AISFibre500/500คนอื่นจ่าย299ได้ซิมเน็ตเพิ่มอีก5GBของเราจ่าย399ไม่ได้อะไรเพิ่มเลย ตอนนี้จะย้ายไปTrueOnlineแล้วค่ะ
ตอนนี้อยากย้ายจาก AIS Fibre ไป TrueOnline ค่ะ ทุกวันนี้ใช้ Power 4 Special II Package 500/500 ค่าบริการรายเดือนอยู่ที่ 599 บาท แต่ได้ส่วนลดเพราะขอยกเลิกซิมเน็ตไป จนเหลือจ่าย 399 บาทไม่รวมภาษี แต่ไ
สมาชิกหมายเลข 2562622
ผิดหวัง AIS Fibre กับความสามารถในการรักษาลูกค้าเก่า
ค่อนข้างยาว เหมือนจะมาบ่น แต่ก็อยากแชร์ไว้ให้ทราบวิธีการบริหารลูกค้าที่แย่ลง แย่ลง ละกันครับ ผมมีบ้าน 3 หลัง ติด Internet ทั้งหมด 4 เส้น เป็น AIS Fibre 3 เส้น, 3BB ADSL 1 เส้น อยู่กับมาเป็นอย่างดีเป็
luciddream
ยกเลิกบริการเสริมชำระค่า Netflix ที่ผูกกับเบอร์ทรูได้อย่างไรบ้างคะ ?
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้า TrueOnline และชำระค่าบริการรายเดือนตามปกติ แต่เมื่อเช็คยอดค่าบริการล่าสุด พบว่ามีรายการเรียกเก็บค่าบริการ Netflix ซึ่งเชื่อมกับหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ดิฉันไม่แน่ใจว่าได้เชื่อ
สมาชิกหมายเลข 4253242
อยากรู้ว่า True ไม่ง้อลูกค้าแล้วใช่ไหมครับ
เพราะในขณะที่ AIS Fibre ส่ง sms มาว่า “AIS Fibre3 ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับเน็ตบ้านหมายเลข 88xxxxxxxx ให้คุณได้เปลี่ยนกล่อง AIS PLAYBOX เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดฟรี! ด้วยระบบเสียงคุณภาพสูง รองรับภาพระดับ 4
คนรักบอล
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS fibre ขอปรับแพกเกจ ให้เหมือนกันกับหลังอื่นๆภายใต้ชื่อเจ้าของเดียวกันได้ไหม
พอดีผมมีบ้านอยู่ 3 หลังที่ใช้อินเตอร์เน็ต ais ครับ หลังที่1. 500/500 ราคา 599ลด50% = 299บาท+vat หลังที่2. 200/200 ราคา 299 บาท+vat หลังที่3. 200/200 ราคา 299 บาท+vat ซึ่งพูดง่ายๆ ว่าราคาเท่าๆกันหมด
สมาชิกหมายเลข 8910788
ทรูปล่อย speed internet ต่ำกว่าแพคเกจที่ใช้งาน
เนื่องจากมีการแจ้งขอเปลี่ยนกล่อง true vision เป็น true id และ router เนื่องจาก speed net ช้ากว่าแแพคเกจที่สมัครไว้ ที่ 1000/500 แต่ speedจริงวิ่งแค่ 2ร้อยกว่าๆ วันนี้มีช่างเข้ามาเปลี่ยน router ให้ หลั
zodiac12
True เลวและเอาเปรียบผู้บริโภค เข้าค่ายฉ้อโกง
คราวก่อนเรื่องการคืนเงินก็ช้าบ่ายเบี่ยงพอมาตอนนี้ค่าบริการที่ต้องจ่ายพุ่งไป 6 พันในรอบ 2 เดือนทุเรศของทุเรศเอารัดเอาเปรียบถึงที่สุดจนทำให้นึกถึงเงินการควบรวมเพื่อผูกขาดทางการค้าและมาเอาเปรียบผู้บริโภค
สมาชิกหมายเลข 7300653
มีsms จากทรูเข้าว่าจะติดตั้งเน็ตบ้าน
ยังไม่ได้ยืนยันจะติด รบกวนยกเลิกให้หน่อยครับ ทรูออนไลน์ยืนยันการส่งช่างดำเนินการติดตั้ง บริการอินเตอร์เน็ตบ้าน หมายเลข9611848934 ทั้งนี้ ทีมช่างทรูจะติดต่อคุณเพื่อยืนยันก่อนวัน เข้าติดตั้งบริการผ่านเ
สมาชิกหมายเลข 7097502
อินเทอร์เน็ตบ้านทรูออนไลน์ ถูกยกเลิกบริการเสริม "Speed Boost" มีค่ายไหนแนะนำบ้างคะ
โดยที่ใช้บริการอินเตอร์เนตบ้านของทรูมาหลายปี อยู่มาเมื่อวันที่ 3 มิ.ย.68 มีข้อความจากทรูว่า ยกเลิกบริการเสริม "Speed Boost"แรงสูงสุด 500 Mbps/500 Mbps เหลือ 200 Mbps/200 Mbps ซึ่งความแรงแค่น
สมาชิกหมายเลข 4201745
เปลี่ยนแพ็คเกจ ais fiber
ตอนนี้ผมใช้ power4 200/200 mbps จะเปลี่ยนเป็น Power4 starter mini 500/500 mbps ได้ไหม ? ตามแพ็คเกจใหม่ จะได้รับกล่อง wifi 6 ต้องนำกล่อง wifi แพ็คเกจเก่าไปเปลี่ยนไหม ? ซิมที่แถมฟรี หากไม่ได้ใช้ค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 4936036
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หมายเลข trueonline 9604238921 speed 200/200 เดือนละ 599 แต่ตอนนี้ 599 ได้ 500/500 ทำไรได้บ้าง ควบรวมแล้วเอาเปรียบลูกค้า