หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งงกับเจ่าหน้าที่ ยูเมะพลัส
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
สวัสดีค่ะเราอยากสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการโทรแจ้งยอดของยูเมะพลัส - บริษัทสามารถให้ข้อมูลลูกค้ากับคนอื่นได้หรอคะ
- พนักงานสามารถบังคับให้ลูกค้าห้ามวางสายละชำระค่าบริการเดี๋ยวนี้ได้ใช่ไหมคะ
- ทำไมเจ้าหน้าที่ถึงไม่โทรหาลูกค้าโดยตรงทั้งๆที่เลยชำระแค่ 1 วัน ทำไมถึงโทรเข้าที่ทำงานเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผิดหวังกับAis ระงับสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
แรกเริ่มใช้แบบเติมเงินจนมีพนักงาน เอไอเอส โทรมาแนะนำให้ใช้แบบรายเดือน แนะนำดีมากโทรมาแทบทุกวันกว่าเราจะยอมรับสาย พอเราย้ายมาใช้รายเดือน เอไอเอส ได้2เดือน เดือนแรกไม่มีปัญหา ถึงเวลาชำระวันที่8 เราก็เข้
สมาชิกหมายเลข 9138599
ยูเมะพลัส
อยากรู้ว่าทำไมวงเงินยูเมะพลัสถึงใช้ไม่ได้ ทั้งๆที่ก็จ่ายทุกเดือน แต่วงเงินเป็น0บาท กะว่าจะเอาไว้ตอนฉุกเฉิน นี้คือใช้ไม่ได้ แล้วคือติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แต่พอตอนชำระเลื่อนไปวัน-2วันโทรตามยิ่งกว
สมาชิกหมายเลข 5549345
ใครเป็นบ้างโดนคิดดอกเบี้ยสะสมย้อนหลังยูเมะพลัส ทั้งๆที่จ่ายบิลยอดเป็น 0.00บาท ทุกครั้ง
เป็นสมาชิกของบัตรยูเมะพลัสมาหลายปีแล้วไม่เคยเกิดเหตุการณ์นี้มาก่อน จู่ๆเดือนที่ผ่านมาและเดือนนี้ จขกท ได้กดเงินสดจากบัตรยูเมะพลัสออกมาใช้ ไม่เกิน 1หมื่นบาท และได้จ่ายยอดชำระรวมถึงดอกเบี้ยที่คิดว่าเกิน
สมาชิกหมายเลข 5849030
สายตรงโปร่งใส โปร่งใสจิงรึป่าวคะ ถ้าร้องเรียนไปจะโดนเปิดเผยข้อมูลรึป่าว
ที่ทำงานห้ามพนักงานใช้โทรศัพท์ แต่หัวหน้างานกับแอบเอาโทรศัพท์เข้ามาให้พนักงานซะเอง (พนักงานคนนั้นคือน้องของหัวหน้านะคะ) แถมพนักงานคนนั้นยังทำตัวอย่างกะเป็นหัวหน้าซะเอง ทั้งๆที่ตัวเองก็เปนพนักงานรายวัน
สมาชิกหมายเลข 2367240
การทวงหนี้ของยูเมะพลัส
มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทวงหนี้ของยูเมะพลัส เนื่องจากยอมรับว่าค้างชำระมา 1 วัน ทางยูเมะโทรมาที่ทำงาน เมื่อวันที่ 9 กันยา โดยไม่โทรหาเราสักครั้ง เรารับพร้อมกับคุยไปแล้วว่าจ่ายในวันที่ 12 กันยายนนี้
สมาชิกหมายเลข 8380748
การทวงหนี้ของบริษัทยูเมะพลัส
ทำไมเวลาโทรทวงหนี้ถึงโชว์เบอร์เข้ามือถือแค่ ไม่ถึง 3 วินาที ไคจะไปรับสายทัน พอผ่านไปไม่นานก็โทรเข้าที่ทำงานเพื่อขอสายเรา ทั้งๆที่แจ้งไปแล้วว่าให้โทรเข้าเบอร์มือถือเท่านั้น เป็นแบบนี้มา 2 อาทิตย์
สมาชิกหมายเลข 8416788
ยูเมะพลัส ทวงหนี้ แค่ชำระ ขาดไปสามร้อย โทรทวงที่ทำงาน
เจ้าหน้าที่ ยูเมะพลัส โทรแจ้งโอนเงินเพื่ม จ่ายขาดไปสามร้อย พอดีหลบฝนอยู่เลยขอให้ฝนหยุดเดี๋ยวดำเนินการให้ ไม่ยอมครับ จะให้โอนทันที บอกว่าหลบฝนอยู่ยังไม่ยอมครับ ผมเลยวางสาย แต่เจ้าหน้าที่โทรเข้าที่ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 7548394
แบบนี้คือลูกค้าต้องตามที่ใครคะ สงสัย? (ยูเมะพลัส,ทรูมูฟ)
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามผู้รู้ค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 5/06/60 เราต้องการจะซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ ซึ่งเครื่องเก่าพัง แต่ไม่มีบัตรเครดิต จึงได้ยืมบัตรพี่ที่สนิทกัน เพื่อจะใช้ผ่อนสินค้า โดยใช้เป็นบั
สมาชิกหมายเลข 3523132
ยูเมะพลัส อิออน ใครโดนโทรมาแจ้งให้ชำระเงิน แจ้งหนี้ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้บัตรเลย ชื่อที่บอกไม่ได้เกี่ยวกับเรา จัดการยังไงดี
เรื่องนี้ เคยมีเจ้าหน้าที่โทรมาถามเราด้วยนะค่ะ เราก็ตอบความจริงว่าไม่เคยใช้ ชื่อคนที่ใช้บัตร คือใครก็ไม่รู้ ไม่เกี่ยวข้องทางพ่อหรือแม่เลย เบอร์เราลงทะเบียนแล้ว ทางคุณก็ตรวจสอบได้ว่าไม่ใช่ชื่อนี้ เจ้าห
สมาชิกหมายเลข 2025217
ร้องเรียนฝ่ายทวงหนี้ของบริษัทยูเมะพลัส
สวัสดีค่ะ พอดีดิฉันกู้สินเชื่อของยูเมะพลัส เป็นจำนวนเงินนึงแล้ว ได้ขาดการชำระหนี้ไปสักพักใหญ่ จึงมีบริษัท ทวงหนี้ ตามกฎหมายของยูเมะพลัสติดต่อมา ทั้งดิฉันได้มีการผ่อนผันการชำระหนี้ เป็นสิ้นเดือนวันที่
สมาชิกหมายเลข 8926938
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งงกับเจ่าหน้าที่ ยูเมะพลัส
- พนักงานสามารถบังคับให้ลูกค้าห้ามวางสายละชำระค่าบริการเดี๋ยวนี้ได้ใช่ไหมคะ
- ทำไมเจ้าหน้าที่ถึงไม่โทรหาลูกค้าโดยตรงทั้งๆที่เลยชำระแค่ 1 วัน ทำไมถึงโทรเข้าที่ทำงานเลย