ถ้ามองในไทยผมแทบไม่เห็นความแตกต่างเลยครับเราเป็นไงก็เป็นงั้น งงว่าก่อนหน้านี้ที่มีการโปรโมทรวมไปถึงวิเคราะห์ถึงข้อดีที่ไทยจะได้ต่างๆนาๆ เพื่ออะไร สุดท้ายผมรู้สึกว่า "Nothing happens" เป็นแค่โฆษณาชวนเชื่อเฉยๆ หรืออาจจะเป็นเพราะทั้งภูมิภาคเจอการชะลอตัวทางเศรษฐกิจ รวมไปถึงโควิด
เพื่อนๆพี่ๆ คนไหนมีมุมมองต่างๆมาแชร์กันได้นะครับ
AEC ที่โปรโมทนักโปรโมทหนา ดำเนินการมาแล้วหลายปี แต่ผมแทบไม่เห็นอะไรเป็นรูปธรรมทั้งต่อไทย และอาเซี่ยน
เพื่อนๆพี่ๆ คนไหนมีมุมมองต่างๆมาแชร์กันได้นะครับ