Diablo Immortal -Dev Video Update Splintered Souls-


ผู้นำเสนอเนื้อหาอัพเดตคือคุณ "Scott burgess" หัวหน้าฝ่ายออกแบบเกม Diablo Immortal (เสื้อน้ำเงิน) และคุณ "Ryan quinn" นักออกแบบเนื้อเรื่องอาวุโส ของเกมเช่นกัน(เสื้อดำ) คุณ Scott และคุณ Ryan จะอธิบายถึงพื้นที่ใหม่ที่เรากำลังจะได้ไปสำรวจกัน คือ "SOUTHERN DREADLANDS" ศัตรูใหม่ เหตุการณ์ใหม่ ผลพวงจากการทำลายล้างของ "Worldstone" ทำให้พื้นที่โดยรอบถูกทำลาย สิ่งมีชีวิตเปลี่ยนกลายเป็นสัตว์ประหลาด แต่ยังมีเมืองเมืองนึงเหลืออยู่ และผู้คนที่นี่ต้องการการช่วยเหลือจากเราเหล่านักผจญภัย


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ในพื้นที่ใหม่จะมีการเพิ่มกิจกรรมรูปแบบ "Tower defend" เพิ่มมาให้เราได้เข้าไปช่วยปกป้องกันอีกด้วย เพราะที่เมือง "Staalbreak" ไม่ใช่แค่เมืองที่เหลือรอด ยังเป็นเมืองที่แสนเศร้าและรัดทดกว่าที่เห็นมากนัก การปฏิวัติกำลังใกล้เข้ามา เราจึงต้องช่วยจุดประกายไฟแห่งการต่อต้าน เพื่อให้ทุกคนได้มีชีวิตรอดปลอดภัย และมีชีวิตที่ดีกว่า


และนอกจากจะต้องต่อสู้กับปิศาจร้ายแล้ว เราจะได้พบกับสิ่งที่คุ้นเคย และจะไม่ทำให้เราต้องโดดเดี่ยวอีกต่อไป.......ระบบ Pet system นั่นเอง
ผู้นำเสนอคือ คุณ "Jonh yoo" หัวหน้านักออกแบบของเกม(เสื้อคอปก) และคุณ "Emil salim" หัวหน้านักออกแบบของเกม(เสื้อคอกลม) โดยเขาทั้งคู่จะบอกว่าตื่นเต้นมากที่จะบอกถึงอัพเดตระบบใหม่นี้ที่กำลังจะมาถึง ระบบสัตว์เลี้ยงที่จะมาช่วยเหลือเหล่านักผจญภัยให้ใช้ชีวิตได้ง่ายและสนุกขึ้น


โดยอธิบายถึงเหล่าน้องน้องสัตว์เลี้ยงเหล่านี้ว่า พวกเขาจะมาช่วยนักผจญภัยในการต่อสู้ ไม่ใช่แค่เดินตามเฉยเฉยอย่างเดียว ยังมีพลังและสกิลที่ช่วยได้มากอีกด้วย เพิ่มผลพิเศษต่างต่างกับเราด้วยนะ ยกตัวอย่างเช่น การ Salvage หรือย่อยไอเทม แม้กระทั่งการ Identify ที่เราไม่จำเป็นต้องกลับเมืองเพื่อทำเรื่องพวกนี้อีกต่อไป


โดยสัตว์เลี้ยงสองชนิดที่ถูกพูดถึงคือ "Duskprowler" น้องแมวผีที่จะนำพาคนตายไปสู่ดินแดนอื่นและแน่นอนพาปิศาจนรกกลับนรกบ้านของพวกมันด้วย ทั้งยังบอกหน่อยหน่อยว่าน้องยังช่วยดูดซับสถานะผิดปกติจากศัตรูได้ด้วยแหละ


ในส่วนอีกตัว "Varog" หรือสิ่งที่ทำให้เรานึกถึงสัตว์วิเศษใน Sacntuary อย่าง"กวางมายา" กล่าวกันว่าเมื่อมีนักเดินทางเข้ามาในป่า จะมีจิตวิญญาณของน้องกวางคอยนำทางไปพบทางที่ปลอดภัย


การออกแบบสัตว์เลี้ยงแต่ล่ะตัว จะมีพื้นฐานจากสัตว์ที่เคยมีอยู่บนโลกแห่งความจริง และนำมาเสริมโน่นแต่งนี่เข้าไปอย่างพอดี จนเกิดเป็นสัตว์เลี้ยงที่น่ารักของเราในที่สุด


โดยสัตว์เลี้ยงทั้งหมดที่จะปล่อยออกมาให้ได้พบมีทั้งหมดห้าชนิด จากแปดชนิด และในอนาคตอีกสามชนิดก็จะถูกนำเข้ามาในเวลาไม่นาน น้องน้องสัตว์เลี้ยงเหล่านี้สามารถวิวัฒนาการตัวเองได้ และจะเพิ่มความสามารถและสกิลภายในตัวทุกครั้งที่เติบโตขึ้น คงไม่มีอะไรดีกว่าได้มีเพื่อนที่จงรักภักดีอยู่เคียงข้างและร่วมสู้ไปด้วยกันอีก


คุณ Emil ขอให้ทุกคนมีความสุขกับอัพเดตครั้งนี้ บอกว่านี่คืออัพเดตใหญ่ที่จะช่วยให้เราได้สนุกกับเกมมากขึ้น พร้อมทั้งยังบอกว่าในปีหน้าก็จะมีอะไรใหม่ใหม่อีกแน่นอน

--------------------------------------------
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่