คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7876847 สมายล์-พิชชาเข้าใจในความไม่สะดวกอย่างยิ่งค่ะ อย่างไรไม่ต้องกังวลใจนะคะ หากกรณีพบปัญหาสำหรับร้านค้าที่สมัครแอปพลิเคชั่นเอไอเอส พารวย แนะนำติดต่อ 1742 เพื่อตรวจสอบโดยตรงได้เลยนะคะ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลทางหลังไมค์เพิ่มเติมแจ้งได้เลยนะคะ เพื่อประสานงานตรวจสอบค่ะ

แสดงความคิดเห็น
Ais พารวยอย่าหลงกลสมัคร