คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 06/12/2566 เวลา 21.37 น.
สมายล์-สร้อยเพชรขอ Update หน้าไมค์เพิ่มเติมนะคะ ปัจจุบันได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมดำเนินการตอบกลับเพื่อดูแลต่อเนื่องเรียบร้อยค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7876833 เนื่องจากมีผู้ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก สมายล์ – นงนภัส ขออภัยในความล่าช้าเป็นอย่างสูงค่ะ
ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ขอโอกาสให้ AIS ดูแลก่อนนะคะ สำหรับรหัส PUK เกิดจากการกดรหัส PIN ติดต่อกัน 3 ครั้ง และหากมีการกดรหัส PUK ผิดติดต่อกัน 10 ครั้ง ซิมการ์ดจะเสียได้ค่ะ กรณีที่ซิมการ์ดเสีย สามารถนำบัตรประชาชนและซิมการ์ดเดิมติดต่อที่ศูนย์บริการ AIS Shop/Telewiz ทุกสาขาเพื่อเปลี่ยนซิมการ์ดใบใหม่ได้ฟรีค่ะ ตรวจสอบศูนย์บริการที่ใกล้บ้าน http://www.ais.co.th/servicecenter/index.html หากยังกดรหัส PUK ไม่เกิน 10 ครั้ง ไม่ต้องกังวลใจนะคะ
อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
ขอแนะนำบริการจาก myAIS AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS
วันนี้ สมายล์ – นงนภัส ได้สอบถามรายละเอียดหมายเลข/ชื่อ-นามสกุล ในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สมายล์-สร้อยเพชรขอ Update หน้าไมค์เพิ่มเติมนะคะ ปัจจุบันได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมดำเนินการตอบกลับเพื่อดูแลต่อเนื่องเรียบร้อยค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7876833 เนื่องจากมีผู้ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก สมายล์ – นงนภัส ขออภัยในความล่าช้าเป็นอย่างสูงค่ะ
ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ขอโอกาสให้ AIS ดูแลก่อนนะคะ สำหรับรหัส PUK เกิดจากการกดรหัส PIN ติดต่อกัน 3 ครั้ง และหากมีการกดรหัส PUK ผิดติดต่อกัน 10 ครั้ง ซิมการ์ดจะเสียได้ค่ะ กรณีที่ซิมการ์ดเสีย สามารถนำบัตรประชาชนและซิมการ์ดเดิมติดต่อที่ศูนย์บริการ AIS Shop/Telewiz ทุกสาขาเพื่อเปลี่ยนซิมการ์ดใบใหม่ได้ฟรีค่ะ ตรวจสอบศูนย์บริการที่ใกล้บ้าน http://www.ais.co.th/servicecenter/index.html หากยังกดรหัส PUK ไม่เกิน 10 ครั้ง ไม่ต้องกังวลใจนะคะ
อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
ขอแนะนำบริการจาก myAIS AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS
วันนี้ สมายล์ – นงนภัส ได้สอบถามรายละเอียดหมายเลข/ชื่อ-นามสกุล ในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เครื่องติดรหัส PUK