หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกหักเงินค่า AIS Netflix ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัครต้องทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
AIS
ถูกหักเงินไปสองเดือนแล้ว พยายามติดต่อ AIS เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ขอความช่วยเหลือด่วน ไม่อยากจ่ายเงินให้มิจฉาชีพ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก netflix ไปแล้วตั้งแต่เดือน พย. 65 อยู่ๆ ก็มีการเรียกเก็บเงินมากับทาง AIS 2 เดือนล่าสุด
ขอความช่วยเหลือทุกท่านหน่อยครับ ก่อนหน้านี้ ผมยกเลิกการใช้บริการ netflix แล้วตั้งแต่ เดือน พย. 2565 ก่อนที่จะมีข่าวว่าจะเก็บค่าบริการแชร์กัน และเปลี่ยนรหัสผ่านอะไรหมดแล้วป้องกันการนำอีเมล์ไป lo
chakrint
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
เตือนภัย !! มิจจี้ รูปแบบใหม่ *242# หักเงินผ่าน ais เป็นบริการ netflix
เริ่มจากความโลภของตัวเอง เรื่องนี้โทษตัวเองที่โง่เอง ร้อนเงิน หวังว่าจะได้เงิน แต่สุดท้ายเสียเงินแบบไม่มีสิ้นสุด ไม่มีใครรับผิดชอบ ไปหาแลกวงเงินรายเดือน จนไปเจอบัญชีที่รับแลก เช็คแล้วมีประวัติท
สมาชิกหมายเลข 8463781
ข่วยด้วยค่ะเหมือนคอลเซ็นเตอร์หลอก
มีเบอร์นี้โทรมาค่ะ เเล้วก้พุดอะไรสักอย่างพูดรัวเร็วมากๆจะได้รับสิทอะไรสักอย่างค่ะหนูก้ไม่รู้เเล้วเผลอตอบรับไปเขาก้บอกว่าขอใช้ข้อมูลในการใช้งานครั้งหน้าอะไรสักอย่างก้คือเบอร์ของเราเเล้วหนูก้เผลอตอบรับไ
สมาชิกหมายเลข 7600480
แจ้งบล็อคการชำระค่าบริดาร Netflix จากAis
Aisช้วยบล็อกการชำระค่าบริการของNetflix ได่ไหมคับ ตอนนี้ตรวจสอบบัญชีกับทางnetflixแล้วไม่พบ netflixจึงแจ้งว่าให้aisบล็อกการชำระเงินแทน ขอบคุณคับ
สมาชิกหมายเลข 7741543
AIS เปลี่ยนระบบ Call centrer
ตอนนี้ เซเรเนด ไม่มีพนักงานรับสาย ระบบอัตโนมัติแย่มาก ไม่ได้คุยกับพนักงาน แล้วหรอครับ ใครเจอปัญหาบ้าง แล้วระบบที่มีมันแก้ปัญหาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1855926
มีปัญหาการชำระเงินของ Ais
พอดีจ่ายค่าเน็ต Ais ในแอปไป แต่ในแอปยังคงขึ้นค่าชำระค้างอยู่และไม่มีข้อความขึ้นว่าชำระเงินสำเร็จหรือไม่ ทั้งๆที่หักเงินในบัญชีไปแล้ว มีใครเคยเป็นหรือรู้วิธีแก้ไขบ้างมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8004554
ทำไมเเสกนจ่าย,หักเงินอัตโนมัติผ่านทรูมันนี่วอลเลท ต้องไปหักจากสินเชื่อเปย์เน็กซ์ด้วย
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรื่องมันเกิดครั้งเเรกช่วง ปลายเดือน27ตุลาคม68 มีการหักอัตโนมัติของยอดของกูเกิล 70บาท โดยไปหักผ่านสินเชื่อเปย์เน็กซ์ทั้งๆที่เราไม่ได้ต้การที่จะให้หักผ่านสินเชื่อเลยคือเรามีจ่ายค่ะ งงกั
สมาชิกหมายเลข 4048321
แจ้งเตือนเบอร์โทรน่าสงสัย ระวังหมายเลขโทรศัพท์ที่ระบบตรวจพบว่าอาจเป็นสายสแปมหรือมิจฉาชีพ เบอร์ที่ควรระวังในวันนี้
📞 แจ้งเตือนเบอร์โทรน่าสงสัย ระวังหมายเลขโทรศัพท์ที่ระบบตรวจพบว่าอาจเป็นสายสแปมหรือมิจฉาชีพ เบอร์ที่ควรระวังในวันนี้ ได้แก่ 🔴โทรมาวันที่ 11.11.2568 🔴โทรมาทีมา 091-802-2614 099-099-3293 084-215-2761
สมาชิกหมายเลข 7794313
รอติดต่อคอลเซนเตอร์นานมาก
พอดี ais ติดต่อมา แนะนำแพคเป็นจากเติมเงินเป็นรายเดือน มีเน็ตเท่านั้นเท่านี้ โทรฟรี 200 นาทีแถมฟรีแอพดูหนัง ฟังเพลง และยูทูปฟรี พอสนใจลองย้าย สรุปได้แค่เน็ต ติดต่อไปเรื่องแอพถือสายทีละ20นาที โทรไป2คร
สมาชิกหมายเลข 9156961
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกหักเงินค่า AIS Netflix ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัครต้องทำอย่างไร